Có nên lát sàn nhựa có keo sẵn? lý do bạn nên lát sàn bằng n

Ngày đăng: 7/27/2021 7:36:31 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3366571] - Cập nhật: 7 phút trước

Có nên lát sàn nhựa có keo sẵn? Sàn nhựa có keo sẵn hay còn được gọi là sàn nhựa tự dính là vật liệu như thế nào? Liệu chúng ta có nên sử dụng sàn nhựa có keo sẵn? nếu lắp đặt thì có bền không; thời gian lắp đặt bao lâu? Nếu bạn đang thắc mắc như trên thì hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé !!

Sàn nhựa có keo sẵn hay còn được gọi là sàn nhựa tự dính là gì?

Sàn nhựa có keo sẵn; là loại vật liệu sàn đươc sản xuất từ nhựa PVC cùng với hợp chất và nhiều thành phần phụ gia khác nhau để hình thành đặc tính như : màu sắc, độ dẽo, độ cứng, độ bóng; ….. sau khi được sản xuất thành phẩm; sản phẩm sàn nhựa giả gỗ thông thường sẽ có kích thước 915x152mm cùng với lớp vân gỗ trên bề mặt.

Sàn nhựa có keo sẵn được ứng dụng phổ biến bỡi vì tính tiện ích của sản phẩm; trong quá trình sản xuất; sàn nhựa đã có sẵn 1 lớp keo dính dưới đế; có thể tháo ra và dán. Nó tương tự như băng keo 2 mặt, khi lát vào sàn; bạn chỉ cần tháo lớp giữ keo ra để cho lộ phần keo; sau đó tiến hành dán xuống sàn và cố định lại là xong. Giá thành rẽ; thi công nhanh chóng, tiện ích; chống nước tuyệt đối; Sàn nhựa có keo sẵn hay còn được gọi là sàn nhựa tự dính đang được khá nhiều khách hàng sử dụng

có nên lát sàn nhựa có keo sẵn

Kết cấu khi lát sàn nhựa có keo sẵn

Lát sàn nhựa có keo sẵn; hay còn được gọi là sàn nhựa tự dính được xem là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường hiện nay. Với nhiều mẫu mã; màu sắc đa dạng; sàn nhựa có keo sẵn hay còn được gọi là sàn nhựa tự dính đang được nhiều gia đình sử dụng để thay thế các phương pháp truyền thống như ốp gạch men.

Sàn nhựa có keo sẵn hay còn được gọi là sàn nhựa tự dính được cấu tạo bởi 5 thành phần chính: lớp keo dính; lớp lõi; lớp bề mặt vân gỗ; lớp trong suốt và lớp bề mặt UV. Mỗi 1 tầng lớp sẽ có những công dụng và vai trò khác nhau để tạo nên sự bền vững cho sản phẩm.

có nên lát sàn nhựa có keo sẵn

Có nên lát sàn nhựa có keo sẵn?

Các lý do bạn nên lát sàn nhựa có keo sẵn hay còn được gọi là sàn nhựa tự dính:

Dễ dàng tạo hình

Sàn nhựa có keo sẵn; hay còn được gọi là sàn nhựa tự dính có rất nhiều ưu điểm so với vật liệu gạch men. Đó là sản phẩm có thể tạo nhiều hình đa dạng và dễ dàng. Tại vì; độ dày sàn khoãng 2mm dễ cắt ghép; uốn công trong quá trình thi công. Chính vì vậy; loại vật liệu này mặc dù có thời gian phát triển chậm hơn; nhưng càng ngày được mọi người quan tâm và sữ dụng ngày càng nhiều.

có nên lát sàn nhựa có keo sẵn

Có độ bền và tuổi thọ cao

Theo như cấu tạo của sản phẩm sàn tự dính. Sàn tự dính được cấu tạo bởi 5 lớp; và mỗi lớp sẽ có một vai trò khác nhau nhưng chung quy lại đều giúp cho sản phẩm có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Cụ thể; sàn nhựa tự dính có thể chịu được nước 100% cùng với độ bám dính của keo.

Tuổi thọ của sàn nhựa tư dính có thể lên tới 15 – 20 năm tùy thuộc vào điều kiện của thời tiết.

Thi công dễ dàng

Vơi cấu tạo sản phẩm đã có keo sẵn dưới đế; điều này giúp cho bạn có thể thi công một cách dễ dàng mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Trong quá trình thi công; bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề như keo dán quá nhiều trên bề mặt sàn; hay là không đủ keo. Với việc sử dụng sản phẩm sàn nhựa tự dính; giờ đây; việc bạn cần làm là đo kích thước; và lột giấy bảo vệ keo rồi dán xuống vi trí đã đánh dấu. Cuối cùng cố định lại vị trí đã dán là xong.

có nên lát sàn nhựa có keo sẵn

Giá thành rẽ

Việc tiết kiệm chi phí; giá cả hợp lý cũng là một trong những yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn loại vật tư phù hợp. Hiện tại; chúng tôi đang cung cấp giá sàn nhựa tự dính giá 99.000/m2. Mức giá phù hợp để bạn có thể lựa chọn sản phẩm sàn nhưa tự dính.

Vậy có nên sử dụng sản phẩm sàn nhựa tự dính?

Sản phẩm sàn nhựa tự dính đang là một trong những sản phẩm phổ biến và được nhiều khách hàng sử dụng để thay thế gạch men trong những năm gần đây. Sàn nhựa tự dính không chỉ có nhiều màu sắc vân gỗ đẹp; giá thành rẽ. Hơn thế nữa; trong quá trình thi công; việc thi công sàn nhựa cũng rất dễ dàng, giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Vì vậy; bạn không cần phải suy nghĩ hay đắn đo xem có loại vật liệu nào rẽ hơn và chất lượng cho ngôi nhà của mình; bỡi vì; sản phẩm sàn nhựa tự dính là loại vật liệu rẽ nhất trên thị trường hiện nay rồi.

có nên lát sàn nhựa có keo sẵn

Vậy mua sàn nhựa tự dính ở đâu?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các địa chỉ cung cấp sàn nhựa tự dính; đây là loại vật liệu lót sàn được rất nhiều khách hàng tin dùng. Với màu sắc mẫu mã đa dạng; sử dụng sàn nhựa tự dính sẽ mang lại nhiều ưu điểm và có tính thẫm mỹ cao cho căn nhà của bạn; vậy để mua được sàn nhựa tự dính giá rẽ, chất lượng với giá cả hợp lý mà bạn chưa biết mua ở đâu; có thể liên hệ ngay với chúng tôi.

Tổng kho vật liệu trang trí nội thất THA; công ty chuyên cung cấp và thi công sản phẩm sàn nhựa giả gỗ; với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề; THA tư tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với gia thành cạnh tranh.

 Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU MỚI TH ALLIANCE

Địa Chỉ: 5/3B Đường số 20, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Email: vatlieuoptuong24h@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất