Có nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của vân hải

Ngày đăng: 2/26/2020 10:26:52 AM - Toyota - Hà Nội - 234
Chi tiết [Mã tin: 2904389] - Cập nhật: 42 phút trước

Hiện nay nhu cầu sử dụng xe 4 chỗ để đi lại được người tiêu dùng rất quan tâm và lựa chọn. Với phương án nay bạn sẽ nhận được nhiều thuận lợi trong hành trình đi lại của bạn và gia đình.  Tại Hà Nội, Vân Hải là đơn vị cho thuê xe uy tín, hàng đầu tại Hà Nội.

Vậy Có nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải? Dưới đây là một vài thông tin để bạn có thể dễ dàng hơn khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ nhé.

Việc sử dụng phương tiện ô tô để di chuyển trong các chuyến đi du lịch, công tác được ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, nếu bạn đang không có đủ điều kiện tài chính để mua cho mình một chiếc xe, thì việc lựa chọn sử dụng dịch vụ Cho thue xe 4 cho gia re là một lựa chọn tối ưu bạn nên cân nhắc.

Công ty Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá cạnh tranh

Có nên lựa chọn dịch vụ Cho thue xe 4 cho của Vân Hải:

- Vân Hải sở hữu một dàn xe 4 chỗ đa dạng, nội thất tiện nghi, đáp ứng cho khách hàng một không gian di chuyển hài lòng nhất.

- Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng định kỳ, nhằm mang đến cho khách hàng những chuyến đi thực sự an toàn.

- Bộ phận tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách 24/24.

- Lái xe giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản thông thuộc mọi cung đường, luôn phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

- Mức giá dịch vụ cho thuê xe cạnh tranh nhất thị trường.

- Thủ tục cho thuê xe rất đơn giản, nhanh chóng.

Dưới đây, Vân Hải chia sẻ đến bạn Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải. Mời các khách hàng hãy theo dõi ngay bảng giá này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:

Bảng giá cho thuê ty du lịch các loại tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe ô tô 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào theo giá cầu đường, giá xăng dầu và tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của quý khách.

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của xe Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ có tài xế rẻ nhất, khách hàng sẽ được tận hưởng một dịch vụ tốt nhất, an toàn và uy tín nhất. Để đặt xe 4 chỗ của chúng tôi các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của Vân Hải qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.3.3 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ của công ty: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

 

Chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota