Có nên lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng mỹ ở basso

Ngày đăng: 8/17/2019 6:05:01 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 278
Chi tiết [Mã tin: 2734415] - Cập nhật: 27 phút trước

Trước tâm lý chung lo sợ hàng giả, hàng nhái của bệnh nhân chi tiêu và sử dụng, hình thức dịch vụ mua hộ đã ra đời đã được bao ngời có lòng tin. Hơn thế, độ tin cậy đối với hình thức này là như là nào? Và có nên lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại Basso không? Đa số thắc mắc của các bạn sẽ được câu trả lời trong chia sẻ dưới đây.

dịch vụ mua hộ là gì?

hình thức mua hộ sẽ tạo cơ hội mua hàng trên đa phần trang bán đồ ở nước ngoài như mua hàng amazon, alibaba… được thuận lợi và người tiêu dùng có thể là hoàn toàn yên tâm khi đem sử dụng trang buôn bán công nghệ với mọi chức năng mua hộ hàng mỹ giá rẻ mau chóng, tiện lợi. Tại Việt Nam bạn có thể đem sử dụng hình thức mua hàng tiện lợi này thông qua các công ty nhận trách nhiệm về chuyển vận, chỉ cần tìm hiểu trang bán hàng và lựa chọn mặt hàng và đặt mua thông qua các trang mua hộ.

Thay vì bạn phải chi trả một khoản chi phí không nhỏ cho công việc chuyển di, thì khi đến với các trang mua hộ hàng hóa nước ngoài chỉ có vài cách làm cơ bản thông qua tính năng bổ trợ từ Internet và công cụ đặt hàng, các bạn sẽ nhanh chóng chiếm dụng ngay món đồ mà mình ưa chuộng chỉ trong vòng tích tắc.

Có nên lựa chọn hình thức mua hộ hàng ở Basso?

Được thành lập từ đầu năm 2013, Basso là 1 trong công ty lúc đầu tại Việt Nam tích hợp các mọi công nghệ vào hệ ứng dụng mua sắm trực đường nhất là hình thức mua hộ

Basso chuyên chào bán một quy trình thông quan hàng hóa xuyên suốt, thân mật. Bảo đảm an toàn hàng hóa sẽ được chuyên chở đến tận tay các bạn một cách nhanh nhất:

cung ứng toàn cầu: Basso nhận mua hàng Amazon và Ebay toàn bộ mặt hàng, hơn thế nữa các bạn còn có thể là đem dùng Basso như là một dụng cụ mua sắm và chuyên chở để mua hàng trên bất kể website nào ở Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Nhật Bản,…

Thanh toán nội địa: Nhận thanh toán từ các bạn bằng Nhiều hình thức như chuyển khoản qua ngân hàng và đặt cọc trực tiếp, hay sử dụng card Visa và sau đó đại diện các bạn thanh toán cho tất cả những người bán.

vận chuyển toàn cầu: Tập hợp đa phần hàng hóa đã mua tới các kho hàng tập trung của Basso tại các nền văn hóa phân phối nguồn hàng nhằm tiết kiệm giá cả gửi hàng, sau đó chuyển vận các kiện hàng đã được tập hợp trước đó gửi cho mình. Basso cũng phân phối những các dịch vụ hữu ích để phụ trợ các bạn như hình thức chụp ảnh hàng hóa, check các chi tiết, đóng gói hàng hóa,… giúp các các bạn tín nhiệm hơn với mua sắm xuyên biên thuỳ.

chuyên chở nội địa: dịch vụ mua hộ hàng mỹ giá rẻ thay mặt các các bạn triển khai tất cả các trách nhiệm và thủ tục hải quan. Liên kết với các công ty vận chuyển nhanh của Việt Nam như Giaohangtietkiem, Aha, hay Viettel Post,.. Để chuyên chở những sản phẩm tới tận tay các bạn.

Trợ giúp sau mua: đón nhận và đại diện các bạn để giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh sau bán sản phẩm (nếu có) với người bán.

Anh H. Quận Tân Bình cho biết: “Tôi đã đem dùng các dịch vụ mua hộ hàng mỹ tại Basso giá rẻ. Tôi rất đống ý với hình thức nơi đây”.

Qua bài viết trên, hi vọng trả lời được khúc mắc của chúng ta có nên lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng mỹ tại Basso giá rẻ không. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Basso theo thông tin dưới đây nhé!

  • Văn phòng giao dịch
  • Hà Nội: Phòng 1107 tòa T02 sảnh C chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm
  • Sài Gòn: Số 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình
  • Hotline: 098.753.44.32 - 0989.208.221
  • Email: basso.sale@gmail.com
  • Website: https://basso.vn/

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ