Có nên mua đồng hồ dùng pin năng lượng mặt trời không?

Ngày đăng: 8/7/2020 11:26:20 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 317
Chi tiết [Mã tin: 3041561] - Cập nhật: 1 phút trước
Với những mẫu đồng hồ hoạt động bằng pin thông thường, đơn giản khi hết pin bạn chỉ cần thay pin. Nhưng với những dòng đồng hồ Citizen pin năng lượng mặt trời thì cách thức sử dụng ra sao, có ưu điểm gì nổi bật. Hãy cùng khám phá ngay nhé! 
 

 
 
Đồng hồ Citizen chạy bằng năng lượng ánh sáng ra đời khi nào?
 
Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ có lịch sử lâu đời nhất tại đất nước Nhật Bản. Luôn không ngừng sáng tạo và nghiên cứu ra nhiều dòng đồng hồ vừa đạt độ thẩm mỹ cao, vừa có chất lượng, độ bền tốt với những ứng dụng công nghệ vượt bậc. Không dừng lại đó, vào năm 1980 với ý niệm mang đến một sự thay đổi mới về công nghệ, tận dụng nguồn năng lượng vô tận là ánh sáng mặt trời, các kỹ sư của Citizen phát triển thành công mẫu đồng hồ Citizen pin năng lượng mặt trời. 
 
=> Truy cấp ngay bảng giá đồng hồ chính hãng: https://donghohungthinh.com/dong-ho-op-olympia-star-pb5
Nhưng đến năm 1995, đồng hồ Citizen Eco-drive mới chính thức ra đời, đánh dấu một cột mốc mới cho lịch sử thươntg hiệu Citizen. Những mẫu đồng hồ Citizen chạy bằng năng lượng ánh sáng được tung ra thị trường ngay lập tức đã đón nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng, và dần trở thành sự lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang cá tính, sành điệu. 
 
Các thức hoạt động của đồng hồ Citizen pin năng lượng mặt trời ra sao?
 
Chắc chắn đa số khách hàng sẽ có chung một thắc mắc là khi không có ánh sáng mặt trời thì đồng hồ Citizen Eco-Drive có chạy được không. Câu trả lời là “CÓ”. Bởi vì, đồng hồ hoạt động không chỉ nhờ vào năng lượng mặt trời mà có thể dựa vào bất kỳ nguồn sáng nào. Đồng hồ sử dụng các Panel cực nhạy trên mặt số để hấp thụ năng lượng ánh sáng chuyển hóa thành điện năng và một thiết bị sạc pin.
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức