Có nên mua dự án ecogarden huế 🤔🤔

Ngày đăng: 8/4/2022 10:33:17 AM - Nhà bán - TT Huế - 53
Chi tiết [Mã tin: 4009808] - Cập nhật: 2 phút trước

𝐂𝐎́ 𝐍𝐄̂𝐍 𝐌𝐔𝐀 𝐃𝐔̛̣ 𝐀́𝐍 𝐄𝐂𝐎𝐆𝐀𝐑𝐃𝐄𝐍 𝐇𝐔𝐄̂́ ? 🤔

✅ 𝐄𝐜𝐨𝐠𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 𝐇𝐮𝐞̂́ 𝐬𝐨̛̉ 𝐡𝐮̛̃𝐮 𝐭𝐨𝐚̣ đ𝐨̣̂ 𝐯𝐚̀𝐧𝐠, 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐧𝐨̂́𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐨 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮𝐚̣̂𝐧 𝐭𝐢𝐞̣̂𝐧

Thuộc khu B - Khu Đô thị mới An Vân Dương, toạ lạc tại nơi đây, dự án có khả năng kết nối nhanh chóng đến với các khu vực lân cận nhờ vào các trục đường giao thông huyết mạch kế cận, như: Trục đường 60M THUỶ VÂN, ĐẠI LỘ 100M VÕ NGUYÊN GIÁP. Tương lai gần, Đại lộ 100M Võ Nguyên Giáp thông suốt, nối từ trục Tố Hữu về thẳng biển Thuận An, đầy tiềm năng phát triển, mua ở hay đầu tư đều có giá trị đáng kể !

✅ 𝐂𝐡𝐮̉ đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐮̛ 𝐂𝐨𝐭𝐚𝐧𝐚 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 𝐮𝐲 𝐭𝐢́𝐧

Cotana với hàng loạt dự án quy mô lớn khắp Việt Nam như : Khu đô thị Ecopark ( Hưng Yên),  Khu đô thị mới Việt Hưng, Khu đô thị mới Đông Sơn, khách sạn Skive, trụ sở Cotana Group…

✅ 𝐐𝐮𝐲 𝐦𝐨̂ 𝐄𝐜𝐨 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 𝐇𝐮𝐞̂́

Quy mô dự án Eco Garden Huế lên đến 44,65 ha, nằm trong tổng thể dự án Khu đô thị An Vân Dương, TP. Huế với tổng diện tích khoảng 1.700 ha.

✅ Đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐧𝐡𝐚̂́𝐧 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐚́𝐜 𝐦𝐚̉𝐧𝐠 𝐱𝐚𝐧𝐡 đ𝐨̣̂𝐜 đ𝐚́𝐨

Eco Garden Huế được nhận thấy là mang hơi hướng của một Ecopark tại Hưng Yên, hình thành nên một khu đô thị sinh thái đầu tiên tại Huế. Mỗi căn biệt thự đều sẽ được thiết kế với diện tích tương đối cùng với sân vườn riêng biệt.

✅ 𝐄𝐜𝐨 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 𝐇𝐮𝐞̂́ 𝐦𝐚𝐧𝐠 đ𝐞̂́𝐧 𝐜𝐡𝐮𝐨̂̃𝐢 𝐭𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐢́𝐜𝐡 đ𝐚̆̉𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩

Dự án Eco Garden Huế không chỉ đơn thuần là một chốn an cư thông thường , mà nơi đây còn đã được định hướng phát triển để trở thành điểm sống đẳng cấp, lưu giữ những tiêu chuẩn sống hiện đại kết hợp truyền thống.

☎️ Hotline tư vấn và tham quan dự án, nhà mẫu: 079.365.2347 (PKD)

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán