Có nên mua súng massage giá rẻ không

Ngày đăng: 11/19/2022 11:09:08 PM - Đồ dùng cá nhân - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 4277966] - Cập nhật: 25 phút trước

Kết luận

Súng massage có thể là 1 phần lề thói lành mạnh trong việc tập tành của bạn. Ngoài ra, bạn vẫn cần phải cẩn trọng với bất kì loại lực nào ảnh hưởng lên thân thể. Chú ý hạn chế tiêu dùng súng massage trên bất kỳ vết thương, vết bầm tím hoặc các vùng quá nhạy cảm cùng lúc tham khảo quan niệm của thầy thuốc nếu như bạn ko cứng cáp liệu súng massage với phù hợp sở hữu mình hay không.

xem : https://shudo.vn/sung-massage/


Đặc điểm của súng massage cầm tay


Súng matxa cầm tay là vật dụng giúp massage giảm đau nhức, tê mỏi những cơ và nâng cao cường lưu thông phần đông thân thể. Súng với tác dụng giúp thư giãn đầu óc, giảm căng cơ, chuột rút, giảm béo, phóng thích các lực lượng cơ, săn chắc cơ bắp, tạo cơ và phổ biến lợi ích khác… một số đặc điểm sau đây về súng matxa cầm tay mà bạn nên biết:

sức ép massage được điều chỉnh đến 6 tốc độ:

 áp lực massage được chia nhỏ thành 6 tốc độ giúp thích nghi có độ nhạy cảm của những vùng cơ khác nhau và phù hợp với nhu cầu của từng người. 

4 đầu thiết kế chuyên dụng:

 Cấu trúc của từng vùng cơ khác nhau trên cơ thể chúng ta nên cần mang 4 đầu massage mang bề ngoài chuyên biệt (đầu hình trụ, đầu phẳng, đầu chữ U và đầu hình cầu) để thích hợp sở hữu từng vị trí. Sự hài hòa phổ quát giữa các tốc độ và đầu massage sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm hoàn hảo. ngoài mặt đơn giản: Máy rất dễ tiêu dùng sở hữu bảng điều khiển LED cảm ứng cực nhạy. Nút công tắc bật/ tắt ở phía dưới tay cầm làm cho công đoạn dùng tiện lợi hơn. Máy dạng súng massage cầm tay với kích thước nhỏ gọn chiều dài chỉ 15cm rất dễ bỏ túi với theo.

Dung lượng pin lớn: Dung lượng 00 mAh cho thời lượng sử dụng pin đến gần 6 giờ đồng hồ. Tuy sản phẩm nhỏ gọn nhưng sức mạnh chẳng phải giảm sút. Máy với thể được sạc lại chỉ cần khoảng ngắn và tiết kiệm năng lượng hơn. Cụ thể ví như mỗi ngày dùng 10 phút massage bạn có thể dùng liên tục trong suốt 30 ngày chỉ trong 1 lần sạc. Do vậy, máy rất tiện lợi cho các chuyến đi công việc, thi đấu. Chất liệu: nhựa ABS chắc chắn, pin chất lượng sở hữu độ bền cao. Chế độ massage sâu và mạnh mẽ: Động cơ rung mang tần số cao 3200 vòng/ phút giúp thư giãn cơ thể sau đa dạng giờ làm việc và chuyển động mạnh. Súng massage cầm tay giúp bình phục những vùng cơ bị đau duyệt y liệu pháp thoa bóp điểm kích thích để giảm đau khớp, giải phóng cơ. ko gây tiếng ồn: bề ngoài đảm bảo tiếng ồn nhỏ hơn 44dB, giúp thời kỳ massage lặng im không tác động đến mọi người quanh đó. Sạc pin tiện thể lợi: 


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cá nhân