Có nên mua trụ chắn inox phân luồng giá rẻ tại kiên giang

Ngày đăng: 12/1/2020 4:00:46 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 3140441] - Cập nhật: 52 phút trước

Trụ chắn inox phân luồng là sản phẩm được đánh giá là giải pháp phân làn di chuyển rất đơn giản cho khách tham dự sự kiện, hội nghị, hay khách hàng đến rạp chiếu phim, sân bay, giúp giữ gìn an ninh trật tự tại các địa chỉ này. Sản phẩm có chất lượng cao và giá thành rẻ hơn so với những cách làm phân làn di chuyển khác. Cùng khám phá sản phẩm này nhé!


[IMG]  


Tại các địa điểm như rạp chiếu phim, sân bay, bến tàu, hay các sự kiện triển lãm, ra mắt sách, album…, thường có số lượng người tham dự rất lớn. Điều này đòi hỏi cần phải có biện pháp hữu hiệu để phân làn di chuyển, giúp người tham gia có thể đi theo đúng thứ tự, đến đúng nơi cần đến, tránh trường hợp nhốn nháo, mất trật tự…


Giải pháp để phân làn di chuyển cho người tham dự được nhiều người quan tâm và sử dụng nhất hiện nay đó chính là trụ chắn inox phân luồng.


Với cấu tạo đặc biệt bằng inox không gỉ sét, có độ bền cao đã được kiểm định và chứng nhận, cột chắn bằng inox được ứng dụng phổ biến trong việc phân làn di chuyển cho người dùng tại các địa điểm như ga tàu, sân bay, rạp chiếu phi, hay các nơi tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo.


Trụ chắn inox phân luồng có rất nhiều loại, đa dạng cả về thiết kế mẫu mã cũng như kiểu dáng, giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cuả mình, từ trụ chắn inox mạ vàng, trụ chắn mạ bạc tới trụ chắn dây chùngtrụ chắn inox dây kéo căng


Địa chỉ uy tín bán trụ chắn inox phân luồng:


Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại trụ chắn inox phân luồng chính hãng chất lượng tốt, nhiều mẫu mã và giá cả cực kỳ phải chăng. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


 - Mẫu mã đa dạng, phong phú

 - Sản phẩm mới 100%

 - Giá rẻ nhất

 - Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển toàn quốc

 - Sản phẩm được bảo hành 12 tháng


CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH 

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

SĐT: 0981.228.766

CHI NHÁNH PHÍA NAM 

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM. 

SĐT: 0912.026.829

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp