Có nên mua và sử dụng bồn tắm vách kính hay không

Ngày đăng: 8/24/2022 11:08:09 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 4057657] - Cập nhật: 7 phút trước

 Có Nên Mua Và Sử Dụng Bồn Tắm Vách Kính Hay Không

Có nên mua và sử dụng bồn tắm vách kính hay không ? Là một trong những câu hỏi mà bộ phận chăm sóc khách hàng của ATHO chúng tôi nhận được rất nhiều từ phía khách hàng, những ai đã và đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng bồn tắm đứng cho gia đình mình. Bởi khi sử dụng bồn tắm vách kính tắm không những làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm mà nó còn giúp tích kiệm diện tích và đặc biệt làm cho phòng tắm của gia đình bạn trở lên sạch sẽ và khô ráo hơn. Để tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này thì quý khách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài tư vấn " Có nên mua và sử dụng bồn tắm vách kính hay không " này nhé.


Xem thêm: Vách kính Tắm


link

1. Bồn tắm đứng là gì?

Bồn tắm đứng còn có nhiều tên gọi khác nhau như: khay tắm đứng, cabin tắm hay phòng tắm vách kính là một thiết bị phổ biến trong phòng tắm hiện đại ngày nay. Với cấu trúc như một phòng tắm nhỏ độc lập dùng để tắm, thư giãn.

2. Cấu tạo bồn tắm đứng

Bồn tắm đứng vách kính được cấu tạo bởi các bộ phận sau:

- Kính cường lực phòng tắm: kính 10mm hoặc kính cường lực 12mm với độ bền, độ cứng cáp cao, hạn chế tối thiểu khả năng bị nứt vỡ gây nguy hiểm. Có thể sử dụng kính 8mm, tuy nhiên sẽ không bền và chịu lực tốt bằng kính 10mm.

- Phần khung được cấu tạo là khung Inox có khả năng nâng đỡ toàn bộ phần kính, phụ kiện bên trong của phòng xông hơi và phần đế.

- Phần đế được cấu tạo bằng chất liệu Acrylic trắng hoặc ngọc trai cao cấp chống bám bẩn, không bị xước, bám bẩn, ố vàng dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

- Phụ kiện phòng tắm kính: bao gồm tay nắm, chống rung, gioăng góc, định vị, bản lề.

Trong đó bản lề có 3 loại dựa theo 3 kiểu cho bồn tắm đứng đó là bản lề 90 độ, bản lề 135 độ, bản lề 0 độ.

3. Lợi ích của bồn tắm đứng

- Giúp tiết kiệm không gian

Với những dạng nhà phố hiện nay thì khu vực nhà tắm thường được làm tối giản, gọn nhưng vẫn cần phải đầy đủ chức năng sử dụng và đem đến sự tiện nghi cho người dùng. Vì thế, bồn tắm đứng vách kính là một lựa chọn hoàn toàn thích hợp. Bởi bồn tắm đứng không tốn quá nhiều diện tích nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các chức năng của 1 phòng tắm cho người dùng.

- Đảm bảo không gian khô thoáng

Vách ngăn bằng kính của phòng tắm vách kính đảm bảo chắc chắn rằng lượng nước trong khi tắm không bị văng ra bên ngoài khu vực khác đảm bảo sự khô thoáng cho không gian trong nhà tắm.

- Đảm bảo sự an toàn cho người dùng

Ngoài việc giữ cho không gian phòng tắm luôn khô thoáng thì các tấm kính cường lực của phòng tắm đứng còn có công dụng cản gió. Giúp giữ ấm cho người dùng.


Xem thêm: vách kính cách âm


Sàn của bồn tắm đứng vách kính thường được thiết kế với vật liệu chống trơn trượt. Điều này mang đến cho người dùng sự yên tâm hoàn toàn khi sử dụng.

- Giúp tiết kiệm nước

So với bồn tắm nằm phải xả đầy nước vào bồn để sử dụng. Thì dùng phòng tắm đứng bạn sẽ sử dụng lượng nước tiết kiệm hơn, đủ cho nhu cầu tắm rửa của mình. Đây sẽ là một giải pháp vô cùng kinh tế, tiết kiệm phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Với một không gian phòng tắm đẹp và hiện đại thì không thể thiếu dòng sản phẩm bồn tắm vách tắm kính, bởi khi sử dụng bồn tắm đứng đặc biệt là về mùa đông thì sẽ luôn có tác dụng giữ ấm đảm bảo cho phòng tắm luôn sạch sẽ vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm, giữ cho nên phòng tắm luôn khô ráo. Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm bồn tắm đứng hay còn gọi là vách tắm kính khá phổ biến có dòng nhập khẩu dòng trong nước với đầy đủ các loại kích thước kiểu dáng như đế thấp , đế cao cà đế lửng cho khách hàng dễ dàng đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho gia mình mình.

4. Một số mẫu bồn tắm vách kính tắm thông dụng nhất hiện nay

4.1 Bồn tắm đứng đế thấp

Đây là dạng bồn tắm đứng vách kính đế thấp sẽ có phần đế được thiết kế với chiều cao khoảng từ 10 đến 15 cm còn lại là phần kính.

+ Ví dụ như mẫu Bồn tắm đứng Govern YKL-P90 là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia. Sản phẩm có kích thước 900x900x50mm. Chất liệu chủ yếu làm nen sản phẩm là  Kính cường lực + chân đế Acrylic.

4.2 Bồn tắm đứng đế lửng

Dạng bồn tắm đứng đế lửng sẽ có phần chân đế với thiết kế dao động từ 25 đến 35 cm phần còn lại là kính . Đối với loại bồn tắm đế lửng này khách hàng có thể sử dụng chúng như dòng sản phẩm bồn tắm nằm ngâm cho trẻ em. 

+ Ví dụ mẫu bồn tắm đứng Euroking EU-4441 sản phẩm cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia có kích thước: 900 x 900 x 2150 mm thích hợp với mọi không gian phòng tắm. Bồn tắm vách kính Euroking với kính an toàn, chịu nhiệt an toàn,tiện lợi và có độ bền cao. Cùng cánh mở lùa, dễ điều khiển, tiết kiệm diện tích cho phòng tắm. Khung Hợp kim nhôm, mạ crom mờ, cùng chất liệu đế: nhựa tổng hợp acrylic.



4.3 Bồn tắm đứng đế cao

Dạng bồn tắm đứng đế cao sẽ có phần đế cao với thiết kế dao động từ 45 đến 60 cm tương đương với dòng sản phẩm bồn tắm nằm .

Với lợi thế là đế cao nên khi sử dụng dòng sản phẩm này chúng ta có thể thay thế như một dòng sản phẩm bồn tắm nằm thông thường tùy theo kích thước to nhỏ .

+ Ví dụ như mẫu Vách tắm kính Daros DR 16-21.

Cấu tạo của bồn tắm daros DR16-21 :

- Chất liệu chân đế: làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp Acrylic màu trắng sang trọng và sạch sẽ, chống ố vàng và dễ dàng lau chùi vệ sinh, Vách kính cường lực, chịu nhiệt tốt, khung xương inox mạ Crome siêu bền

- Tính năng: Cabin vách kính tắm đứng tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, giữ ấm vào mùa đông, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ, khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn

- Bồn tắm đứng Daros DR16-21 được tiết kế theo kiểu đặt góc, cửa lùa sang 2 bên. Với chân đế cao bạn có thể ngâm mình thừ giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 + Bồn tắm vách kính Govern JS-8126 có Kích thước: 1200 x 800 x 1950 (mm) sẽ rất phù hợp cho không gian vừa và rộng một chút, giúp cho gia đình tiết kiệm được không gian phòng tắm cho những thiết bị khác. Sản phẩm cũng được thiết kế với phần chân đế được làm bằng chất liệu Acrylic trắng và phần trên được làm bằng kính cường lực 8mm chịu lực chịu nhiệt tốt.



Xem thêm: cửa nhôm kính đẹp


5. Địa chỉ bán bồn tắm đứng vách kính chính hãng uy tín

Có thể thấy bồn tắm đứng rất đa dạng về mẫu mã và kích thước. Để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng thì cách tốt nhất là trước khi quyết định bạn nên để thợ kỹ thuật của hãng tới không gian thực tế để khảo sát, tư vấn bồn tắm đứng nên mua loại nào tốt nhất nên mua và hướng dẫn đường chờ điện nước hợp lý nhất. ATHO với kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị nhôm kính, đã lắp đặt hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành của cả nước chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bồn tắm đứng vách kính phù hợp nhất.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng