Có nên mua xe tàu tera 0 hay không | tải nhỏ máy dầu

Ngày đăng: 7/9/2021 9:37:52 AM - Xe tải, xe công trình - Hà Nội - 83
Chi tiết [Mã tin: 3338503] - Cập nhật: 31 phút trước

Tải trọng và thùng hàng Teraco 0 và Teraco 150


Xe tải tera 0 và tera150 với thiết kế kiểu cabin đầu bầu có gắn thêm mui lướt gió giúp xe cản lực gió tốt hơn và giúp cho xe tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các dòng xe cùng phân khúc xe tải dưới 1 tấn trên thị trường.


TERA 0 thiết kế với cặp đèn pha halogen siêu sáng , giúp khả năng chiếu sáng tốt hơn vào ban đêm , cùng với đó kết hợp với đèn sương mù, xi nhan hai bên càng làm tăng khả năng an toàn tối nhất cho người sử dụng.


Trên đầu kính chắn gió tera 0 có gắn 2 cần gạt mưa lớn giúp cho người sử dụng làm sạch kính khi đi vào những thời tiết xấu .


Thùng xe tera 0: Được đóng theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép.


Khung gầm và hệ thống treo xe tải Tera 0 và Tera 150


Khung chassis của Tera 0 được tập đoàn Daehan Motor trực tiếp sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, cấu tạo hoàn toàn tự loại thép chuyên dụng có hàm lượng Carbon cao và được dập khuôn 1 lần duy nhất.

Các chi tiết trên chassis được liên kết bởi các mối hàn Robot tự động và các đinh tán cỡ lớn theo tiêu chuẩn Châu Âu, tuyệt đối không sử dụng các mối hàn thủ công, giúp đảm bảo độ rắn chắc tối đã cho xe.

Cầu sau xe có tỷ số truyền lớn đồng bộ hóa 100%, hệ thống treo của xe sử dụng bộ nhíp lá cho cả trục trước và sau, trong đó bộ nhíp lá phía sau được chia làm 2 tầng giúp tăng độ chịu tải và giảm xóc cho xe trong điều kiện tải nặng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe tải, xe công trình