Có nên nâng mũi implant hay không

Ngày đăng: 1/8/2022 8:33:26 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 3617527] - Cập nhật: 41 phút trước

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em đang có ý định đi nâng mũi để mũi thanh cao và đẹp hơn. Hôm trước lên mạng tìm hiểu thì thấy bảo có dịch vụ nâng mũi Implant, nhưng không biết đó là phương pháp gì. Có phải là chất liệu nâng mũi mới không ạ? Tại trước giờ em mới chỉ nghe về nâng mũi bằng sụn silicone thôi. Mong bác sĩ tư vấn dùm em. Em cảm ơn bác sĩ nhiều.” (Kim Ánh – Hải Dương).


Trả lời: Xin chào Kim Ánh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục “bạn hỏi bác sĩ trả lời” của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với mong muốn được tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi Implant của bạn. Xin được chia sẻ đến bạn như sau:

Để có được dáng mũi đẹp cần phải quan tâm đến vấn đề nâng mũi không nên ăn gì để tránh gặp phải biến chứng sau hậu phẫu


Nâng mũi Implant có phải là phương pháp nâng mũi mới hay không?

[​IMG]


Khi mà vẻ đẹp ngoại hình ngày được chú trọng, thì việc có được khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo. Với khuôn mặt V line, đôi mắt bồ câu 2 mí và nhất là chiếc mũi dọc dừa thanh cao, là ước mơ được sở hữu của rất nhiều chị em.

Để có thể sở hữu được chiếc mũi thanh tú, mang nhiều quan điểm tốt về thật tướng số cũng như thẩm mỹ. Rất nhiều chị em đã tìm đến với dịch vụ phẫu thuật nâng mũi, với nhiều phương pháp cũng như chất liệu nâng mũi khác nhau như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn,…. Thời gian gần đây, dịch vụ nâng mũi implant xuất hiện, khiến cho nhiều chị em tò mò, không biết đây có phải là phương pháp nâng mũi mới hay không.

Trên thực tế, implant chính là tên gọi chung của các vật liệu nâng mũi như silicone, Gore-tex và Sili-tex. Với những ưu điểm nổi bật như:


Thích hợp nâng mũi cho cả nam và nữ, những người có xương mũi thấp, da mũi dày.

Là vật liệu bền vững theo thời gian, không gây phản ứng phụ với các acid tự nhiên có sẵn trong cơ thể.

Không gây dị ứng, viêm, phản ứng phụ, không chứa các chất có hại cho cơ thể.

Nhiều loại implant còn được nhà sản xuất bảo hành trọn đời

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu sụn nâng mũi implant cho phù hợp.

Quan tâm đến vấn đề nâng mũi không phẫu thuật chi phí bao nhiêu giúp cho khách hàng xem xét kinh phí cần phải chi trả cho cuộc làm đẹp để có được sự chuẩn bị phù hợp.


Nâng mũi implant bằng phương pháp nâng mũi S line

[​IMG]


bên cạnh việc sử dụng duy nhất 1 chất liệu sụn nâng mũi implant, thì thời gian gần đây các bác sĩ thẩm mỹ đã sử dụng kết hợp sụn implant với sụn tự thân, trong phương pháp nâng mũi S line. Để có thể giúp khắc phục được tình trạng mũi thấp tẹt, bị hếch, đầu mũi có da mỏng dễ bị bóng đỏ. Giúp mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp hoàn hảo như ý muốn.


Khi tiến hành phương pháp nâng mũi implant kết hợp sụn tự thân có thể gọi tắt là nâng mũi S line, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn implant dùng để nâng sóng mũi. Kết hợp sụn tự thân được lấy ở vành tai để bao bọc đầu mũi nhằm tránh bóng đỏ, lộ sóng sau này. Và dựng lại sụn vách ngăn để chỉnh hình đầu mũi cao ráo, thon gọn, tạo lỗ mũi hạt chanh khép kín. Phương pháp này đang được áp dụng ở 1 vài cơ sở thẩm mỹ uy tín, trong đó bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 219 – 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM. Đã và đang được khách hàng tìm đến nhiều nhất hiện nay.


Quan tâm nâng ngực giá bao nhiêu giúp cho khách hàng tham khảo được giá từng dịch vụ làm ngực để chọn được dịch vụ có tính thẩm mỹ theo ý thích cùng với sự chuẩn bị tiền thích hợp.


Nơi đây được thành lập và hoạt động, dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Ngô Mộng Hùng – thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, cùng kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi trước đó, tất cả đều có chất lượng vô cùng hoàn hảo. Được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao.


Tất cả các chất liệu sụn nâng mũi implant đều được bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Những nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ nhất thế giới. Đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ nâng mũi hoàn hảo, hiệu quả duy trì dài lâu cho khách hàng.


Ngoài việc mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo với những hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời từ phương pháp nâng mũi implant kết hợp sụn tự thân. Nơi đây còn áp dụng giá dịch vụ nâng mũi vô cùng hợp túi tiền. Lại luôn có những chương trình ưu đãi, giảm giá nhằm tri ân khách hàng. Cùng xem qua bảng giá dịch vụ nâng mũi của bệnh viện thẩm mỹ, để có cái nhìn khách quan nhất về vấn đề này nhé.


>>> bài viết được chia sẻ bởi: nâng mũi implant

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ