Có nên nâng ngực nội soi hay không? bvnmh

Ngày đăng: 6/6/2023 5:00:38 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 4687191] - Cập nhật: 16 phút trước

Câu hỏi: Do là lúc đầu em sợ không biết thực hiện nâng ngực nội soi có đau không nên hơi đắn đo không biết có nên nâng ngực nội soi không. Mà nếu cứ đắn đo như vậy thì biết đến khi nào mới khắc phục được tình trạng ngực của mình chứ. Nhưng mà em vẫn muốn hỏi Bệnh viện trước xem thực hiện nâng ngực nội soi thì có đau nhiều không? Và thực hiện nâng ngực xong thì đến khi nào em mới có thể đi làm lại được bình thường dạ Bệnh viện? Mong là Bệnh viện sẽ giải đáp sớm cho em để em thu xếp công việc nha Bệnh viện. (Kiều Oanh - Quận 4)


>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền


[​IMG]


Trả lời: Chào chị Kiều Oanh!


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và chị có thể hoàn toàn yên tâm trước khi thực hiện nâng ngực chị sẽ được bác sĩ gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị sẽ không cảm thấy đau nhiều chị nha. Bệnh viện đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng ngực tốt nhất mà không cần phải đắn đo có nên nâng ngực nội soi nữa không chị nhé.


>>> THAM KHẢO: Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Và sau khi thực hiện nâng ngực được tầm 7 – 10 ngày khi ngực đã dần ổn định thì chị cũng đã có thể đi làm lại được bình thường rồi chị nha. Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn cụ thể hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ thêm chị nhé.


Cảm ơn chị Kiều Oanh!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ