Có nên nâng ngực nội soi hay không? bvnmh 5

Ngày đăng: 8/28/2023 4:15:55 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4846381] - Cập nhật: 26 phút trước

Hỏi: Trước khi đi đến quyết định là nâng ngực nội soi thì em cũng đã hỏi ý kiến của gia đình chuyện có nên nâng ngực nội soi không rồi. Điều em không ngờ tới là cả nhà ai cũng ủng hộ chuyện em đi nâng ngực nội soi nha. Lúc đầu em còn tưởng khi nói ra sẽ bị phản đối nữa chứ, đúng là ngoài mong đợi của em luôn mà. Nếu gia đình đã đồng ý hết rồi thì em cũng không ngại gì mà triển liền kế hoạch đi nâng ngực nội soi trong tháng này nha. Giờ chỉ cần bệnh viện báo giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em nữa là được. Em muốn biết số tiền rõ ràng để còn chuẩn bị tiền cho đủ nữa. Từ giờ đến cuối tháng cũng không còn nhiều thời gian, có gì bệnh viện báo sớm để em còn gom góp tiền cho kịp nha. Mà bệnh viện ơi, thí dụ em làm ngực luôn trong tháng này thì bệnh viện có khuyến mãi gì thêm không? Nếu có thì nhớ tư vấn chương trình khuyến mãi cho em luôn nha. Tư vấn càng nhanh càng tốt nha bệnh viện. (Yến Ngọc - Tân Phú)


>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền


[​IMG]


Đáp: Chào chị Yến Ngọc,


Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Có nên nâng ngực nội soi không, theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ thì nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Ở Bệnh viện, nâng ngực nội soi cũng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật và được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện. Chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Hiện tại, dịch vụ này ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận thêm ưu đãu giảm giá lớn lên đến triệu đồng. Theo đó, nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá ưu đãi này của Bệnh viện là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn.


>>> THAM KHẢO: Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Với số lượng suất ưu đãi có giới hạn, để không bỏ lỡ thì tốt nhất ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.


Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ