Có nên nhịn ăn để giảm cân?

Ngày đăng: 11/1/2021 10:39:51 AM - Khác - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 3502727] - Cập nhật: 38 phút trước

Calo là mức đo tích điện trong thức ăn mà các bạn ăn vào. Để giảm cân, Bạn phải ăn ít calo, tức nạp ít tích điện hơn so với mức mà cơ thể dùng. Một số loại thực phẩm có nhiều calo hơn các loại không giống. thí dụ, những loại thực phẩm có nhiều chất béo & đường thường chứa nhiều calo.

Xem thêm: bảng tính calories


Nếu Quý Khách ăn nhiều calo hơn so với mức dùng của cơ thể, lượng calo dư sẽ đc tàng trữ dưới dạng mỡ trong thân thể & sẽ gây mập. Một pound (0,454 kg) mỡ có tích điện tương đồng chừng 3.500 calo. Để mất 0,5 kg mỡ trong một tuần, quý khách hàng phải cắt giảm 3.500 calo, tương đương với 500 calo một ngày từ khẩu phần ăn, hoặc phải "đốt cháy" tổng cộng là 3.500 calo.


Bạn Có thể đốt cháy calo bằng cách đồng đội dục hoặc chỉ cần trở thành hoạt động hơn. Hãy bàn luận với chưng sĩ trước Lúc bắt đầu chương trình cộng đồng dục. bác sĩ Có thể giúp quý khách hàng xác định các loại chương trình luyện tập phù hợp. Cách tốt nhất để giảm cân and duy trì khối lượng là ăn ít calo and hoạt động nhiều.


Nếu Bạn cắt giảm 250 calo từ cách thức ăn Hàng ngày và tập thể dục đủ để đốt cháy 250 calo, như vậy Bạn Có thể cắt giảm tới 500 calo trong một ngày. Nếu quý khách làm điều đó trong vòng 7 ngày, Quý Khách Có thể mất gần 0,5 kg mỡ trong một tuần. Nhiều Chuyên Viên khuyên rằng các bạn không nên cố gắng giảm hơn 0,9 kg (tầm 2 pound) mỗi tuần.

có thể bạn quan tâm: cách giảm cân không dùng thuốc


Mất hơn 0,9 kg trong một tuần thường có nghĩa là Bạn đang mất đi trọng lượng nước và cân nặng cơ nạc thay vì mất mỡ dư thừa. Nếu làm điều ấy, Bạn sẽ có ít năng lượng hơn, & rất dễ tăng cân trở lại. Tôi nên ăn bao nhiêu bữa một ngày để giảm cân? hồ hết mọi người Rất có thể ăn 3 bữa chính & 1 bữa phụ Từng Ngày.


Ba bữa ăn chính nên có lượng như nhau hoặc tập trung ăn nhiều vào buổi sáng và chứa ít chất béo. nỗ lực ăn 1 tới 2 bóc trái cây & rau quả, 60 đến 90 gram ngũ cốc and 30 đến 60 gram làm thịt (hoặc những loại thức ăn thay thế sửa chữa giết thịt) Ở hầu hết các bữa ăn. Một số người sẽ thấy tốt hơn nếu ăn 5 đến 6 bữa ăn bé dại trong ngày, cách nhau khoảng 2 tới 3 giờ.


thí dụ, bữa ăn trước tiên trong ngày Có thể là 1 cốc sữa chua ít chất béo hoặc không có chất béo & một quả chuối. Ba giờ tiếp đến họ Có thể ăn bánh mì dễ chơi không có mayonnaise. Nên ăn sáng and không bỏ bữa. Dường như bỏ bữa Có thể giúp quý khách giảm cân Tại giai đoạn đầu, Quý khách hàng sẽ không thành công trong quá trình dài.


Việc bỏ ăn Có thể làm quý khách cảm thấy quá đói Sau đó, khiến mình ăn rất nhiều vào bữa tiếp theo. Sau tầm một tháng ăn sáng & ăn trưa đơn giản và ăn tối nhẹ, cơ thể Quý Khách sẽ tự điều chỉnh.

Xem thêm: cách hít thở khi hít đất.


các tác hại của thức ăn chứa nhiều chất béo?


Thực phẩm có nhiều chất béo thường chứa lượng calo cao, Có thể dẫn tới tăng cân không mong muốn. Tiêu thụ không ít chất béo bão hòa và chất béo chuyển hóa Có thể làm tăng cholesterol LDL (cholesterol "xấu"), and làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Bộ Nông nghiệp Mỹ đề xuất không nên ăn quá 20 gam chất béo bão hòa, & giới hạn lượng chất béo chuyển hóa gần 0 gram càng tốt.


Một điều cần thiết cần nhớ là một số chất béo Rất có thể có lợi cho sức khỏe của bạn. chẳng hạn như những chất béo không bão hòa dạng đa & dạng đơn (polyunsaturated and monounsaturated fats) là các chất béo "tốt" thường có trong cá, các loại hạt, & các mặt hàng từ sữa ít hoặc không có chất béo.


Calo rỗng là gì, bổ ích cho quá trình giảm cân? Một số thực phẩm được gọi là "calo rỗng" do do chúng chứa rất nhiều calo mà không cung ứng nhiều ích lợi dinh dưỡng. Một tỉ dụ là các thức uống có đường, như nước ép trái cây, nước trái cây, nước tiểu khát thông thường, nước uống thể thao, nước uống năng lượng, sữa ngọt và trà đá đường.


các thức uống này cung cấp rất nhiều đường và calo vào hình thức ăn uống của bạn. Mặc dù nhiên, uống đủ nước là rất quan trọng cho cơ thể. Để giảm lượng calo và đường trong cơ chế ăn, hãy sửa chữa thay thế những loại nước ngọt bằng nước lọc, nước có hương vị không chứa calo, sữa không béo hoặc giảm chất béo, trà không đường.


thì thầm với bác sĩ gia đình hoặc chuyên gia dinh dưỡng nếu quý khách hàng có câu hỏi về hình thức ăn uống hoặc chế độ ăn uống lành mạnh cho gia đình quý khách.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác