Có nên phủ ceramic sơn xe kia sedona

Ngày đăng: 11/18/2021 3:24:13 PM - Kia - TP HCM - 188
Chi tiết [Mã tin: 3534393] - Cập nhật: 58 phút trước

Có nên phủ Ceramic sơn xe KIA Sedona

Thời gian gần đây, dịch vụ làm đẹp cho xe hơi đang được các chủ xe ưa chuộng, một trong số đó là phủ Ceramic cho ô tô. Phủ Ceramic nhằm bảo vệ màu sơn nguyên bản của xe và xóa sạch những vết xước cũ do va quẹt tạo ra. Khi phủ Ceramic, xe ô tô của bạn sẽ được khoác một bộ cánh mới bóng bẩy hơn và bắt mắt hơn. Chính vì thế, cứ dịp gần Tết, người ta lại “thay áo mới” cho xế yêu của mình. Tuy nhiên, Có nên phủ Ceramic sơn xe cho ô tô KIA Sedona không? Và khi nào mới nên phủ Ceramic bạn cần phải lưu ý!


  • Phủ Ceramic cho ô tô là gì?
  • Có nên phủ Ceramic cho ô tô không?
  • Khi nào nên phủ Ceramic cho ô tô?
  • Vì sao ta nên phủ Ceramic sơn cho ô tô kia Sedona ?
  • Chọn địa chỉ uy tín khi phủ Ceramic cho xe ô tô 

PHỦ CERAMIC CHO Ô TÔ LÀ GÌ?

Phủ Ceramic cho ô tô còn gọi là phủ sử, men gốm hay thủy tinh. Phủ Ceramic bản chất gốc là phủ Nano. Tất cả những công nghệ phủ hiện nay như phủ Ceramic hay phủ kính (Glass coating) cho xe hơi đều được phát triển từ công nghệ phủ Nano. Phủ Ceramic là công nghệ tiên tiến, được phát triển vượt bậc từ nano, có cấu trúc bền vững, cứng cáp và chắc chắn hơn phủ nano. Cho nên Ceramic có thể hạn chế những vết trầy xước rất tốt. Đây chính là điều khác biệt của Ceramic so với phủ Nano.

CÓ NÊN PHỦ CERAMIC CHO Ô TÔ KHÔNG?

Phủ Ceramic sẽ giữ màu sơn nguyên bản cho xe ô tô, làm mờ những vết xước xe, giúp xe bóng bẩy hơn, nhìn mới hơn. Do điều kiện thời tiết của Việt Nam nắng nóng khiến lớp sơn xe dễ bị phai màu nên phủ Ceramic sẽ giúp giữ nguyên màu sơn cho xe.

Dung dịch Ceramic có chứa tính năng Hydrophobic tự làm sạch bụi bẩn. Hơn thế nữa nó còn giúp đẩy lùi nước và chất bẩn khác, giúp xe trở nên sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh hơn. Bên cạnh đó, nó còn bảo vệ lớp sơn xe bằng cách chống lại các tác nhân như UV, mưa axit và oxi hóa. Nếu không có lớp Ceramic này, sơn xe sẽ bị phai màu đi, sơn không đều màu sẽ làm giảm đi giá trị của xe.

Ceramic có khả năng kháng dung môi, axit, kiềm và các hóa chất. Ở nhiệt độ phòng, lớp này hoàn toàn khô trong hai giờ và không còn để lại dấu vết gì sau bảy ngày. Hơn nữa Ceramic rất dễ sử dụng và có các phương pháp ứng dụng khác nhau như nhúng, phun và lau sạch để đạt được kết quả mong muốn.

Với những tác dụng như vậy, có nên phủ Ceramic cho xe ô tô không? Nếu như bạn là một chủ xe ‘có tâm’, luôn giữ gìn, bảo vệ, chăm sóc xe của mình thì việc phủ Ceramic là việc nên làm. Các chủ xe nên bảo vệ giá trị xe khi còn mới, bởi phủ Ceramic giúp xế cưng không bị phai màu, hạn chế được vết trầy xước với những va chạm nhỏ. Chắc chắn rằng chiếc xe khi sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, màu sơn tươi mới sẽ gây ấn tượng rất mạnh đối với người xung quanh. Việc phủ Ceramic khiến xe bạn đẹp hơn và rửa xe cũng dễ dàng hơn.

KHI NÀO NÊN PHỦ CERAMIC CHO Ô TÔ?

Khi nào nên phủ Ceramic cho ô tô?

Do điều kiện thời tiết Việt Nam, khi bạn sử dụng xe trong một thời gian, xe sẽ không giữ được màu sơn ban đầu. Vì vậy, các chuyên gia khuyên người dùng nên phủ Ceramic khi xe còn mới, vì lúc đó màu sơn vẫn còn nguyên bản, chưa bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. PHỦ CERAMIC KIA SEDONA

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ phủ Ceramic. Mỗi nơi bảng giá phủ Ceramic lại khác nhau. Đồng thời có quá nhiều sự lựa chọn về công nghệ và chất lượng của lớp phủ Ceramic… Tuy nhiên về chất lượng của nó cần phải tới các cửa hàng lớn có uy tín và tay nghề cao. Phủ Ceramic có khá nhiều công đoạn đòi hỏi cao sự tỉ mỉ của người thợ cũng như kinh nghiệm. Tùy vào xuất xứ của Ceramic mà mỗi cửa hàng sẽ đưa ra các bảng giá khác nhau. Nhưng thông thường mức giá của nó sẽ dao động từ 4-16 triệu đồng, và mỗi loại xe cứ lớn hơn thì bảng giá sẽ được tăng cao lên. Các dòng xe SUV có giá khoảng 6-19 triệu đồng. Vậy nên khi phủ Ceramic, bạn hãy tìm những địa chỉ uy tín để làm đẹp cho xe của mình.

Có nên phủ Ceramic sơn xe KIA Sedona

Phủ ceramic cho Kia Sedona - Lưu ý phải biết về phủ ceramic

PHỦ CERAMIC XE KIA SEDONA

Phủ Ceramic xe Ô tô KIA

=> Lê Nguyễn Auto chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Lê Nguyễn Auto cam kết mang lại những sản phẩm ghế da xe hơi bền, đẹp với giá rẻ nhất.

=> Quý khách cần tư vấn thêm hoặc lấy báo giá xin vui lòng liên hệ:


THÔNG TIN LIÊN HỆ :


TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ PHỤ KIỆN Ô TÔ LÊ NGUYỄN AUTO


- Hotline:

0947 957 988.

- Address:

333 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

- Website:

lenguyenauto.com.vn

- Email:

lenguyenauto7998@gmail.com.

Tin liên quan cùng chuyên mục Kia