Có nên sử dụng bộ dụng cụ lấy ráy tai có đèn

Ngày đăng: 7/15/2021 3:08:12 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 3346828] - Cập nhật: 54 phút trước


Việc sử dụng các phương tiện lấy ráy tai bình thường hơi nghiêm trọng. Đặc biệt là lúc dùng cho trẻ nhỏ, bác mẹ dù tỉ mỉ tới đâu thì vẫn có thể sẽ gây thương tổn cho trẻ. Ví như các bạn dùng tăm bông ngoáy tai thì sẽ khiến ráy tai bị đẩy vào sâu bên trong và làm thương tổn thính giác. Do vậy Gia Dụng Nhanh xin giới thiệu đến bạn bộ lấy ráy tai có đèn, sản phẩm có ngoài mặt sáng tạo, thuận lợi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và rất an toàn khi dùng cho trẻ nhỏ. Hãy cùng Đánh giá rõ hơn về món đồ gia dụng thông minh này nhé!

Xem thêm: đèn ngủ cảm biến ánh sáng

- Chất liệu: Nhựa cao cấp, vỏ cất bằng inox không gỉ

- Kích thước hộp đựng: 5.8cm x 17.6 cm

- Màu sắc: hồng

- Trọng lượng: 100g

- Bộ sản phẩm bao gồm: 1 cây lấy ráy tai, 1 nhíp gắp, pin, hai đầu lấy ráy tai

Bộ dụng cụ lấy ráy tai có đèn được chứa trong hộp inox nhỏ gọn, màu vàng hồng sang chảnh nhỏ gọn giúp cất gọn và không làm thất lạc đồ sau lúc dùng cũng như tiện lợi cho việc mang theo lúc cần phải có.

Ưu điểm nhấn của dụng cụ lấy ráy tai sáng tạo

Xem thêm: máy massage chân

- Bộ dụng cụ lấy ráy tai có đèn dễ dàng có ngoại hình thông minh, bảo đảm an toàn ngay cả lúc sử dụng cho trẻ nhỏ.

- Đầu gắp chỉ nhỏ bằng 1/3 kích thước của tăm bông và khoảng cách giữa hai thanh gắp chỉ bằng 1/3 kích thước của lỗ tai người, điều này giúp việc vệ sinh tai rất thuận lợi

- Sản phẩm này vừa có cây lấy ráy truyền thống, vừa có nhíp gắp thuận tiện thích hợp giúp quý khách linh hoạt khi dùng, có thể gắp được cả ở những vị trí khó mà không gây thương tổn, đớn đau.

- ko cần dùng đèn pin hay tìm nơi có ánh sáng tốt, với món đồ gia dụng thông minh này bạn chỉ cần bật đèn led trên thân tay cầm, khôn xiết thuần tuý.

- Giảm thiều nỗi lo bị viêm tai ở trẻ nhỏ

Bộ dụng cụ lấy ráy tai có đèn thuận tiện là dụng cụ nhu yếu cho mọi gia đình. Tuy thế hiện nay trên thị trường có cực nhiều loại trang bị lấy ráy tai làm các từ chất liệu kém an toàn như kim khí chưa xử lý, nhựa tái chế,...Nếu vô tình dùng thì nguy cơ mặc những bệnh về tai là rất cao. Vì thế quý khách hàng cần Phân tích thật cẩn thận.

Gia Dụng Nhanh cam kết mang đến khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá tiền hợp lý nhất. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được trả lời và giao hàng tận nơi nhé.

Chưa hết lúc mua sản phẩm quý khách còn được:

  • Ship COD toàn quốc.
  • Nhận hàng, kiểm hàng kĩ lưỡng trước lúc trả tiền.
  • Bảo hành, sửa sang, đổi trả nếu gặp vấn đề hư hỏng tới từ lỗi nhà cung cấp.
  • Mà ko cần phải ra trực tiếp shop, mất thời gian lựa chọn nhưng vẫn có thể an tâm về chất lượng.


tham khảo thêm các món sản phẩm đồ chơi công nghệ mới


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác