Có nên sử dụng máy làm bánh mì? tiêu chí chọn chuẩn nhất

Ngày đăng: 7/21/2020 2:06:37 PM - Người tìm việc - Hà Nội - 428
Chi tiết [Mã tin: 3024938] - Cập nhật: 5 phút trước

Bánh mì là món ăn nhanh và tiện lợi, vì thế bánh mì luôn là sự lựa chọn cho bữa ăn sáng của quá nhiều gia đình. Bây giờ, có nhiều chị em phụ nữ đang muốn tự tay làm những chiếc bánh mì homemade bằng máy làm bánh mì cho gia đình, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhưng chị em có biết máy làm bánh mì mẫu nào tốt? Máy làm bánh mì bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây của lonuongbanh.net.vn nhé bởi những câu hỏi, những thắc mắc của chị em sẽ được Lò Nướng Kiến An tư vấn trong bài viết này.

Giới thiệu chung về máy làm bánh mì

Máy làm bánh mì là mẫu máy được thiết kế riêng để chế biến ra các món bánh mì. Dòng máy này có tính năng nổi bật đấy là có thể tự nhào bột, bạn chỉ cần cho đủ nguyên liệu cần thiết như bột mì, trứng, sữa, bơ, gia vị… theo đúng tỉ lệ sau đó chỉ bấm vào nút khởi động là xong.

Mọi công tác làm bánh máy sẽ tự động thực hiện, các bước nhào bột, ủ và nướng hay nướng bánh với bánh làm sẵn sẽ được tiến hành như cài đặt. Kèm theo chức năng đặc biệt đó là hẹn giờ thông minh.

Vì thế, bạn có thể chuẩn bị làm bánh mì từ tối, sáng hôm sau sẽ có bữa sáng ngon lành cho cả gia đình. Rất tiết kiệm thời gian mà lại đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

Các mẫu máy làm bánh mì phổ biến ngày nay như: máy làm bánh mì sandwich, máy làm bánh mì tươi, máy làm bánh mì mini, máy làm bánh mì công nghiệp… Máy làm bánh mỳ được số đông các hãng đồ gia dụng sản xuất từ cao cấp đến bình dân như: máy làm bánh mì wmf, máy làm bánh mì tiross, máy làm bánh mì Zojirushi, hoặc máy làm bánh mì National…

Nên mua máy làm bánh mì thương hiệu nào tốt nhất

 

 

Trên thị trường bây giờ có phần lớn dòng máy làm bánh mì có thương hiệu và xuất xứ khác nhau, làm bạn chóng mặt khi lựa chọn.

Một số dòng máy có thương hiệu được quá nhiều người tin tưởng bạn có thể tham khảo như: Máy nướng bánh mì Tiross, Waffle Cloer, Zojirushi, Panasonic, Delimanjoo, Kangaroo, Philiger, Breadman, Lucky Home, Tefal, Takoyaki... Với xuất xứ từ Nhật Bản, Trung Quốc, Ba Lan...

1. Máy làm bánh mì Panasonic

Những sản phẩm mang thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản đã ngày càng trở thành gần gủi với mỗi người trong chúng ta, từ những chiếc máy giặt, tủ lạnh cho điều hòa, bình thủy điện và bây giờ là tới các chiếc máy làm bánh mì.

Đánh giá: Máy làm bánh mì Panasonic có tốt không?

Panasonic mang đến cho thị trường Việt Nam chủ yếu là dòng sản phẩm máy làm bánh mì cao cấp với chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng, thiết kế tiện dụng đồng thời được tích hợp nhiều công nghệ cực kỳ tiên tiến và hiện đại.

Nhược điểm của máy làm bánh mì Panasonic là ít dòng mã, chủng dòng để lựa chọn chưa kể giá thành rất cao nên chỉ phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế tương đối giả, còn riêng các gia đình có thu nhập thấp thì những máy làm bánh mì của Tiross là một sự lựa chọn khả dĩ hơn quá nhiều.

Một số mẫu máy làm bánh mì Panasonic được ưa chuộng là: Panasonic SD-BMT1001, Panasonic PALN-SD-P104WRA, Panasonic SD-YD250.

2. Máy làm bánh mì Donlim

 

 

Donlim là thương hiệu máy làm bánh mì phân khúc giá bán rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc. Model tiêu biểu nhất của hãng chính là Donlim XBM1008, mẫu sản phẩm này có dung tích tương đối nhỏ và công suất 600W nên chỉ có thể đáp ứng khối lượng bánh tối đa là 600gr.

Giá chính hãng khoảng 600K. Bên cạnh đấy, thương hiệu này có một số dòng khác như Donlim XBM1128, Donlim XBM1228, Donlim XBM1301 Donlim XBM1309… tuy nhiên hiện không có nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm của Donlim.

3. Máy làm bánh mì Tiross

Tương tự như Panasonic, Tiross cũng là một thương hiệu chuyên sản xuất những thiết bị đồ điện gia dụng nhưng có xuất xứ tới từ Ban Lan. Những mặt hàng hóa mang hiệu Tiross rất đa dạng nhưng bán chạy nhất chính là những sản phẩm máy làm tỏi đen và máy sưởi dầu

Đánh giá: làm bánh mì Tiross có thật sự tốt?

Riêng những sản phẩm máy làm bánh mì thì có thể nói ở thời điểm hiện tại Tiross là thương hiệu thích hợp với đại đa số những hộ gia đình ở Việt Nam nhờ chất lượng tốt và giá khá phải chăng chưa đến 2 triệu đồng.

Một số mẫu máy làm bánh mì Tiross được ưa chuộng là: Tiross 820, Tiross 821, Tiross 822.

 

Lưu ý để sử dụng máy làm bánh mì hiệu quả

Cách sử dụng máy làm bánh mì đúng cách thì bạn có thể tham khảo tại đây

Vệ sinh đúng cách để kéo dài tuổi thọ cho máy

Sau khi chế biến bánh xong bạn tiến hành rút nguồn điện và để máy nguội trong một khoảng thời gian nhất quyết.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và làm từng bước để tháo lắp từng bộ phận của máy ra một cách an toàn. Tiếp theo đó, với từng bộ phận chúng ta sẽ có những cách vệ sinh khác nhau.

Kết luận

Vậy đâu là chiếc máy làm bánh mì tốt nhất mà bạn đang đi tìm?

Nhìn chung Tiross TS821 vẫn là model mà Lò Nướng Kiến An khuyên bạn nên lựa chọn ở thời điểm hiện tại.

Hy vọng qua bài viết này, bạn có cho riêng mình những lựa chọn phù hợp nhất. Rất cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi, đừng quên để lại một ít cảm nhận trong phần bình luận bên dưới bạn nhé!

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc