Có nên thêm 6 triệu để sở hữu em iphone 13 pro?

Ngày đăng: 1/21/2022 9:44:01 AM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 88
Chi tiết [Mã tin: 3636646] - Cập nhật: 34 phút trước

iPhone 13 Pro bằng những cải tiến đầy ấn tượng đã làm nức lòng giới mộ điệu. Bất cứ tín đồ của nhà Táo cũng đều nhanh chóng bị thuyết phục và thôi thúc rút hầu bao đầu tư trải nghiệm. Nếu bạn còn đang băn khoăn việc có nên hay không thêm 6 triệu để sở hữu sản phẩm này, hãy cùng đi tìm kiếm câu trả lời sau đây.

iPhone 13 Pro xứng tầm siêu phẩm khiến giới mộ điệu điêu đứng

Thiết kế iPhone 13 Pro

Đây là chiếc điện thoại được đánh giá cho trải nghiệm cầm nắm tốt nhất thuộc series 13. Khung viền thép không gỉ và mặt lưng kính nhám gia tăng thẩm mỹ cho ngoại hình sản phẩm. 

Cụm camera trước được thu nhỏ hơn 25% so với phiên bản tiền nhiệm, trông thoáng rộng, gọn gàng hơn. Điện thoại được trang bị công nghệ kháng nước IP68 đảm bảo về độ bền bỉ toàn diện. Toàn bộ các chi tiết như cổng sạc Lightning, các cụm loa, nút vật lý vẫn giữ nguyên với chất lượng tốt.

iPhone 13 Pro và khả năng hiển thị xuất sắc

Thiết bị sử dụng màn hình OLED 6.1 inch chuẩn Super Retina XDR của thế hệ mới. Áp dụng công nghệ ProMotion cực hiện đại với tần số quét lên đến 120 Hz. Hơn thế, điện thoại còn tự động điều chỉnh cho tốc độ làm mới ở khoảng 10Hz đến 120Hz theo từng nội dung.

Từ ưu điểm màn hình mà iPhone 13 Pro hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm ấn tượng. Với khả năng hiển thị màu sắc hình ảnh chân thực, sống động, chuyển động trên màn hình vô cùng mượt mà. 

Cấu hình cực đỉnh của iPhone 13 Pro

Điểm mạnh khẳng định cho sức hấp dẫn iPhone 13 Pro phải kể đến cấu hình cực đỉnh. Theo đó, chip A15 Bionic sản xuất tren tiến trình 5nm+ hoàn toàn mới, có 15 tỷ bóng bán dẫn, nhiều hơn đến 27% so với chip A14. Ngoài ra, GPU 5 nhân thực hiện tốt nhiệm vụ cho mọi tác vụ, hỗ trợ các tác vụ hiệu quả tùy nhu cầu sử dụng.

Thêm 6 triệu hứa hẹn trải nghiệm iPhone 13 Pro siêu hấp dẫn

Trải nghiệm thích thú với cụm 3 camera

Hãng sản xuất đưa vào iPhone 13 Pro cụm 3 camera đã được nâng cấp hàng loạt. Camera chính được mở rộng khẩu độ, camera tele tăng zoom và chụp góc rộng thêm ấn tượng hơn. Chưa hết, thiết bị cũng được tích hợp thêm một số tính năng ưu việt để chụp hình, quay video xuất sắc.

Như vậy, khi đã biết được đặc điểm của iPhone 13 Pro hẳn bạn đã có thể tự mình đưa ra quyết định có nên thêm 6 triệu để sở hữu rồi đúng không? Khoản tiền bạn bỏ ra chắc chắn sẽ xứng đáng trải nghiệm khi tìm đến sự tư vấn hỗ trợ bởi địa chỉ uy tín https://stylemobile.vn/. Thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trao đổi nhu cầu trực tiếp thông qua số hotline 0914558868 – 0777777076.


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông