Có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại đà nẵng

Ngày đăng: 12/27/2022 9:26:07 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 4359981] - Cập nhật: 1 phút trước

Bạn đang quan tâm đến dịch vụ thu hẹp vùng kín. Bạn không biết có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng. Hãy cùng Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng tìm hiểu ở bài viết rất hay này nhé.

Có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng 01

Có những dịch vụ thu hẹp vùng kín nào?

Thu hẹp vùng kín thông thường: Đây là thủ thuật tương đối đơn giản. Là cách thu hẹp vùng kín ở phần nông bên ngoài. Tạo cảm giác se khít nhất thời.

Thu hẹp vùng kín từ trong ra ngoài: Yêu cầu thủ thuật cao hơn vì phải can thiệp từ sâu bên trong. Phải yêu cầu bác sĩ có chuyên môn, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn cao.

Thu hẹp vùng kín toàn phần: từ trong ra ngoài, phục hồi cơ thắt, phục hồi nút tiền đình, phục hồi điểm G: Đây là dịch vụ độc quyền tại Viện thẩm mỹ Viola Eva. Sau khi thực hiện, sẽ giúp cô bé của chị em phục hồi như mới. Với việc phục hồi được cơ thắt, nút tiền đình và điểm G, cô bé sẽ săn chắc, se khít, các nút chức năng cũng được phục hồi cảm giác.

Có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng 02

(Có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng)

Có nên thu hẹp vùng kín?

Vùng kín cũng như các bộ phận khác trên cơ thể. Sẽ bị lão hóa theo thời gian, tần suất hoạt động… Vậy nên, để sở hữu cô bé với chức năng như thời trẻ, phương pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất chính là phẫu thuật thu hẹp vùng kín.

Do ảnh hưởng của văn hóa nước ta từ xưa đến ngày nay, các khái niệm về thu hẹp vùng kín ít được nhắc đến. Nếu có nhắc đến cũng ở dạng thầm kín, không phổ biến.

Tuy nhiên, ngày nay, phụ nữ càng ngày càng tân tiến, hội nhập. Có thể tự chủ trong việc quyết định hạnh phúc của mình. Nên các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín, cũng như thu hẹp vùng kín dần được nhắc đến.

Kèm theo đó, với sự phát triển của y học, cơ sở vật chất y tế tân tiến đã giúp dịch vụ thu hẹp vùng kín thực hiện an toàn hơn, nhanh chóng hơn. Phụ nữ chỉ trả qua một quá trình thực hiện thủ nhật nhẹ nhàng, trong thời gian ngắn là đã có được cô bé như thời trẻ.

Vậy nên, chị em cứ mạnh dạn, chủ động thực hiện thu hẹp vùng kín để có cuộc sống hạnh phúc hơn, viên mãn hơn.

Quy trình thu hẹp vùng kín tại VTM Viola Eva Đà Nẵng.

Với tiêu chí, đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng đã thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa, chặt chẽ, an toàn, nhanh chóng.

Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa thu hẹp vùng kín trực tiếp thăm khám và tư vấn.

Bước 2: Trợ lý bác sĩ tư vấn giá thu hẹp vùng kín. Giá là trọn gói. Đã bao gồm chi phí phẫu thuật, vật tư, thăm khám sau phẫu thuật, cắt chỉ… Cam kết không phát sinh trong và sau khi phẫu thuật.

Bước 3: Bác sĩ căn cứ vào thời kỳ kinh nguyệt và thời gian rảnh của khách hàng mà đặt lịch phẫu thuật.

Bước 4: Tiếp nhận khách hàng vào phòng phẫu thuật, thực hiện vô trùng, gây tê.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật thu hẹp vùng kín.

Bước 6: Điều dưỡng chườm đá, hướng dẫn khách hàng về chế độ ăn uống, chăm sóc sau phẫu thuật.

Bước 7: Lên lịch hẹn tái khám, thay băng, cắt chỉ.

Bước 8: Hẹn lịch tái khám sau cắt chỉ.

Có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng 03

(Có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng)

Ở Đà Nẵng địa chỉ nào thu hẹp vùng kín uy tín?

Ở Đà Nẵng, có rất nhiều nơi quảng cáo có dịch vụ thu hẹp vùng kín. Tuy nhiên, có rất ít cơ sở có giấy phép phẫu thuật thu hẹp vùng kín. Và Viện thẩm mỹ Viola Eva là một trong số ít đó. Vậy, vì sao nên thu hẹp vùng kín tại Viola Eva? Dưới đây là một số lý do:

+ Viện thẩm mỹ Viola Eva đã được Sở y tế Đà Nẵng kiểm định cơ sở vật chất, bằng cấp của bác sĩ và cấp chứng nhận hoạt động số: 01001/ĐNA – GPHĐ.

+ Về đội ngũ bác sĩ. Viện thẩm mỹ Viola Eva được điều hành bởi CEO – Ths Bác sĩ Trần Thiện Nhân, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đạt đầy đủ các bằng cấp, chứng nhận để hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ.

+ Đội ngũ phụ mổ, chăm sóc hậu phẫu có bằng điều dưỡng, chứng chỉ hành nghề y được Sở y tế Đà Nẵng cấp. Đảm bảo an toàn cho bạn trước, trong và sau cuộc phẫu thuật.

Bạn còn có thể tìm hiểu thêm về Viện thẩm mỹ Viola Eva trên các phương tiện thông tin khác.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm thực hiện phẫu thuật thu hẹp vùng kín tại Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng.

Có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng 04

Viện Thẩm Mỹ Viola Eva – Trung Tâm Thẩm Mỹ Vùng Kín

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: Violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ.

co nen thu hep vung kin va dia chi thu hep vung kin uy tin tai da nang

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ