Có nên thuê dịch vụ kho bãi để lưu trữ hàng hóa?

Ngày đăng: 6/2/2023 11:09:06 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4680716] - Cập nhật: 28 phút trước

Dịch vụ kho bãi là một phần không thể thiếu trong chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp. Hàng hóa cần được được lưu trữ và bảo quản cẩn thận, đảm bảo an toàn, ít rủi ro nhất và sẵn sàng đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Nên việc lưu trữ hàng hóa có ý nghĩa rất quan trọng trong chuỗi cung ứng Logistics của doanh nghiệp. Nếu quản trị kho bãi tốt sẽ giúp mang lại lợi ích cho doanh nghiệp như:

- Quản lý và đảm chất lượng hàng hóa tốt nhất

- Giảm thiểu chi phí vận chuyển, phân phối hàng hóa đến các khách hàng doanh nghiệp hay đến tay người tiêu dùng.

- Chủ động trong việc sắp xếp, vận chuyển các lô hàng có cùng kích thước, cùng lộ trình vận tải. Từ đó giúp giảm biến phí trên mỗi đơn vị sản phẩm.

- Duy trì nguồn hàng hóa ổn định, đáp ứng được nhu cầu kịp thời đến khách hàng

Đây chính là những lí do mà các doanh nghiệp nên đầu tư cho mình một đối tác cung cấp dịch vụ kho bãi uy tín và chất lượng.

Dịch vụ kho bãi tại ASL Logistics:

Năm 2019, ghi nhận dấu ấn ASL Logistics đã hợp tác với Tập đoàn Ryobi Holding Nhật Bản khai thác hệ thống kho bãi rộng hơn 24,000m2 bao gồm kho thường, kho ngoại quan, kho mát và kho lạnh tọa lạc tại khu công nghệ cao. Kết hợp với diện tích kho bãi hơn 5000m2 tại Bình Dương, với nhiều lợi thế về vị trí địa lý nằm gần cảng biển, ASL Logistics đã và đang là nhà cung cấp dịch vụ kho bãi cho các doanh nghiệp.

Hệ thống kho bãi rộng lớn của ASL Logistics được chú trọng trong việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn hàng hóa và thuận lợi nhất khi lưu kho.

Ngoài ra ASL Logistics có thể đáp ứng nhu cầu kho bãi cho từng địa điểm mà khách hàng yêu cầu giúp tối ưu hóa quá trình lưu kho, vận chuyển cho khách.

Liên hệ ngay với http://about:blank để được tư vấn tận tình nhé!

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

ASL HỒ CHÍ MINH:         

Tel: (+84)28- 3512 9759 EXT: 446  

Email: marketing@asl-corp.com         

Website: http://www.asl-corp.com.vn

 

Vận chuyển đường biểnVận chuyển hàng khôngVận chuyển hàng lẻKhai thuê hải quanVận tải nội địaQuản trị chuỗi cung ứng 4PL,Vận chuyển hàng dự ánVận chuyển đa phương thứcDịch vụ kho bãiVận chuyển hàng đi MỹChuỗi dịch vụ cung ứng lạnhDịch vụ thương mại điện tửVận chuyển xuyên biên giới Lào-Campuchia.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ