Có nên thuê dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng không?

Ngày đăng: 9/23/2021 5:35:15 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 85
Chi tiết [Mã tin: 3444868] - Cập nhật: 39 phút trước

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng giúp bạn dọn dẹp ngổn ngang rác thải, bụi bẩn và các vết bẩn cứng đầu từ xi măng, sơn… Hãy lựa chọn dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

Nhiều người nghĩ nên tự vệ sinh để tiết kiệm chi phí nên đã không thuê dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng. Thế nhưng tất cả các bạn nên lường trước được tất cả những khó khăn; có trong công việc này đang có luôn chờ đợi.

Rất nhiều người khi mới bắt đầu thì sẽ luôn rất hào hứng; với tất cả những suy nghĩ nhà mình thì mình sẽ nên tự làm mới; với những ý nghĩa như vậy. Nhưng khi vào cuộc thì mới lại lắc đầu ngao ngán; và có thể bỏ cuộc ngay một cách vô cùng nhanh chóng. Vì vậy, ngay từ đầu bạn hãy để dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ, vệ sinh sau xây dựng TP HCM có thể giúp đỡ bạn ngay nhé.

Những bất lợi khi tự mình tiến hành vệ sinh

Nhiều người nghĩ nên tự vệ sinh để tiết kiệm chi phí. Thế nhưng các bạn nên lường trước những khó khăn trong công việc này đang chờ đợi. Rất nhiều người khi bắt đầu thì rất hào hứng với suy nghĩ nhà mình thì mình nên tự làm mới ý nghĩa nhưng khi vào cuộc thì mới lắc đầu ngao ngán và bỏ cuộc một cách nhanh chóng bởi:

-Các bạn không có kinh nghiệm: Đừng nghĩ rằng đây là một công việc dễ dàng cần gì kinh nghiệm. Thực tế công việc khó khăn và phức tạp hơn nhiều. Bạn sẽ làm gì để tẩy vết sơn,vết xi măng, làm sao để lau cửa kính ở những nhà cao tầng…đó chỉ là vài ví dụ trong vô vàn các khó khăn đang chờ đợi bạn.

-Các bạn không có đủ dụng cụ hỗ trợ: Để làm tốt công việc này bạn sẽ cần đến những dụng cụ thô sơ như chổi quét, chồi lau,bàn chải sắt… cho đến những máy móc hiện đại như máy hút bụi, máy chà sàn… Thêm vào đó là rất nhiều hóa chất chuyên dụng để đánh bay các vết bẩn ở các hạng mục khác nhau như chất tẩy rửa dành cho kính, cho gỗ hay cho nền nhà… Nếu mua sắm chúng chỉ để dùng một lần sẽ rất tốn kém.​

tam-quan-trong-cua-dich-vu-ve-sinh-nha-sau-xay-dung-nhu-the-nao-2

-Công việc vệ sinh sau xây dựng rất nhiều và vất vả: Nếu thực sự các bạn không phải là những người lao động chân tay thì e khó có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc này. Hãy thử tưởng tượng sơ qua nó sẽ bao gồm: thu gom rác thải thô, quét hết bụi bẩn trên sàn nhà, làm sạch cầu thang, cửa chính,cửa sổ, tẩy vết xi măng, sơn… cho dù chỉ một căn chúng cư mấy chục m2 thôi bạn cũng sẽ mất nguyên cả tuần lễ để làm việc.

-Dễ ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều nguy cơ tai nạn: Nhà mới còn nhiều bụi bẩn lại còn cả mùi vôi vữa, sơn tường… Đây có thể xem là một môi trường độc hại hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe chúng ta. Hít phải bụi bẩn và mùi khó chịu này rất không tốt cho đường hô hấp. Đó là chưa nói tới chúng ta không được trang bị bảo hộ lao động đầy đủ nên sẽ dễ bị té ngã hay trầy xước khi dọn dẹp

Tôi có cô bạn vì muốn tự mình dọn dẹp cho ngôi nhà mới mà hàng đêm hai vợ chồng hì hục làm. Nhưng làn da của cô khá nhạy cảm nên sau khi hoàn thành thì da bắt đầu bị sạm và nổi nhiều mụn cùng các nốt có mủ. Khi đi khám mới biết da bị ảnh hưởng trong quá trình dọn dẹp nhà mới. Chi phí và thời gian chữa trị da tốn kém gần nhiều lần so với thuê dịch vụ vệ sinh nhà.

-Tốn kém thời gian và tiền bạc: mỗi chúng ta ai cũng có công việc riêng của mình, nếu chỉ tranh thủ thời gian rảnh rỗi thì không biết dọn bao giờ mới xong nhà nhưng nếu xin nghỉ việc để dành nhiều ngày dọn dẹp thì lại vừa tốn thời gian và thiệt hại về kinh tế. Hơn thế hiệu quả công việc lại không được như chúng ta mong muốn.

-Làm ảnh hưởng đến các hạng mục trong công trình: Vệ sinh tẩy rửa các vết bẩn cứng đầu sau xây dựng không hề dễ dàng. Nếu không biết cách không chỉ không tẩy sạch mà còn làm ảnh hưởng đến công trình. Chẳng hạn như khi tẩy vết sơn, xi măng trên gỗ nếu làm sai sẽ khiến gỗ bị phai màu xấu xí… Như vậy ngôi nhà mới, công trình mới sẽ không giữ nguyên được vẻ đẹp như bạn mong muốn.

Bởi tất cả những nguyên nhân trên mà ngày nay với hầu hết các công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau người ta đều thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Họ là những công ty chuyên đảm nhiệm công việc vệ sinh nên có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm cùng dụng cụ hỗ trợ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao giúp bạn tiết kiệm chi phí, công sức đáng kể... Xem thêm

https://vesinhcongnghiephcm.com.vn/co-nen-thue-dich-vu-ve-sinh-nha-sau-xay-dung-khong.html

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

Website: https://www.vesinhcongnghiephcm.com.vn

Fanpage: https://bit.ly/34Z8QHn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ