Có nên thuê xe nâng cho khu công nghiệp?

Ngày đăng: 7/5/2019 9:39:32 AM - Mitsubishi - Toàn Quốc - 284
Chi tiết [Mã tin: 2692335] - Cập nhật: 51 phút trước

Hiện nay, có không ít các chủ đầu tư đang băn khoăn có nên  link  không. Để giải đáp thắc mắc trên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng khu công nghiệp của đơn vị nào?

Công ty TNHH Goldbell Equipment Việt Nam hiện đang là đơn vị dẫu đầu trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê xe nâng hàng Mitsubishi đa dạng về chủng loại và công suất. Chúng tôi có đầy đủ các loại xe nâng từ xe nâng tay, xe nâng điện, xe nâng động cơ đốt trong với đầy đủ các trọng tải khác nhau.

Cho thuê xe nâng khu công nghiệp

Cho thuê xe nâng khu công nghiệp

Quý khách khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng cho khu công nghiệp của chúng tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe cũng như giá cả.

Thời gian thuê xe vô cùng linh hoạt, Goldbell Equipment Việt Nam sẵn sàng đáp ứng theo đúng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Goldbell Equipment Việt Nam nhanh chóng tiếp nhận và xử lý các yêu cầu thuê xe nâng cho khu công nghiệp của khách hàng. Thủ tục bàn giao xe nhanh chóng đảm bảo không làm mất nhiều thời gian của quý khách.

Công ty đảm bảo cung cấp xe nâng có đầy đủ các thiết bị hiện đại, cập nhật liên tục, chạy cực tốt.

Những chiếc xe nâng hàng trước khi công ty Goldbell Equipment Việt Nam cho thuê xe được các kỹ thuật viên bảo dưỡng. Chúng tôi đảm bảo khi quý khách đến thuê xe nâng sẽ nhận được xe chất lượng nhất vào bất cứ lúc nào.

 

Giá thuê xe nâng cho khu công nghiệp mà Goldbell Equipment Việt Nam đưa ra vô cùng hợp lý.

Có nên thuê xe nâng cho khu công nghiệp?

Thuê xe nâng là phương án lý tưởng đối với nhiều chủ đầu tư ở các khu công nghiệp cả trong ngắn hạn và dài hạn. Chủ công ty, doanh nghiệp nên thuê xe nâng cho khu công nghiệp vì những lý do dưới đây:

Dịch vụ cho thuê xe nâng sẽ giúp các doanh nghiệp giảm áp lực về tài chính nếu như chưa có đủ điều kiện kinh tế. Đặc biệt, thuê xe nâng là phương án tốt nhất đối với các doanh nghiệp nhỏ lẻ, mới thành lập chưa sẵn sàng để đầu tư một chiếc xe nâng hàng mới.

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng hàng, quý khách sẽ chỉ cần thanh toán một khoản tiền trong thời gian thuê.

Thời gian thuê xe nâng cho khu công nghiệp của các đơn vị cho thuê xe hiện nay vô cùng linh hoạt. Đây cũng là một trong những lý do quý khách nên thuê xe nâng. Quý khách có thể thuê xe nâng từ 1, 3, 6 tháng hoặc lâu hơn tùy vào nhu cầu sử dụng.

Thuê xe nâng cho khu công nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận được với nhiều loại xe mới, có nhiều tính năng hiện đại. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giải thích tại sao các doanh nghiệp lại lựa chọn phương án thuê xe nâng hàng đến vậy. Đối với các doanh nghiệp phải vận chuyển, nâng hạ nhiều loại hàng hóa khác nhau thì thuê xe nâng là hoàn toàn hợp lý. Bởi doanh nghiệp có thể lựa chọn thuê nhiều loại xe nâng cùng một lúc đảm bảo đáp ứng hết nhu cầu sử dụng.

 

Khi thuê xe nâng cho khu công nghiệp quý khách sẽ được sử dụng những chiếc xe nâng tốt nhất cho đơn vị của mình. Nhân viên của đơn vị cho thuê xe hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi về mặt kỹ thuật.

Quý khách có nhu cầu thuê xe nâng cho khu công nghiệp hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.

Japanese: Mr Yugo Shimono – 0949 431 299

English: Ms Nguyen Phuong Hoa – 0913 383 767

Hà Nội: Ms Hiền 091 845 3299  – Ms Hoa: 097 380 9519

HCM: Mr Diep Chan Bo 097 714 5332

Email: hoa@goldbell.com.vn – long@goldbell.com.vn

Website: http://xenangmitsubishi.com.vn/

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Mitsubishi