Có nên treo chân mày giác hơi trên khuôn mặt là gì?

Ngày đăng: 5/28/2021 9:59:23 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 3287679] - Cập nhật: 39 phút trước

Giác hơi trên khuôn mặt là gì?

Giác hơi là một liệu pháp thay thế trong đó các giác hút được đặt trên các bộ phận khác nhau của cơ thể, tạo ra các "chân không" nhỏ để kích thích da, cơ và lưu lượng . Phương pháp điều trị của 1 Pekar có một chút khác biệt, trong đó nó sử dụng cốc từ tính để tạo áp lực và xoa bóp mặt nhằm cải thiện lưu thông và giúp giải độc da thông qua tuần hoàn bạch huyết, mang lại làn da tươi sáng. Pekar giải thích, "Đó là một khuôn mặt chữa bệnh sử dụng kỹ thuật giác hơi từ tính để tăng chi cục bộ và lưu thông , và nó hút các chất dinh dưỡng bất chấp tuổi tác lên bề mặt của bạn.

 

Tạo ra thông qua kích thích rung động, điều này hỗ trợ điều trị vi tuần hoàn và có một cai nghiện và thoát nước ảnh hưởng mạnh mẽ." Là một người bị nổi bật (và gây phiền nhiễu) dưới mắt túi và quầng thâm, các khái niệm về hệ thống thoát nước hợp lý và lưu thông là ly kỳ.

Xem thêm: có nên treo chân mày

Liên hệ: treomayskydiamond.com

Liên hệ: https://webrv.net/

 

 

Pekar nói về khuôn mặt, "Các rung động nhịp nhàng trong quá trình điều trị này thúc đẩy chuyển động trên khuôn mặt của bạn, cho phép các chất độc được vận chuyển khỏi da. Cấu trúc tế bào được kích thích, cuối cùng dẫn đến làn da mịn màng và thon gọn hơn." Sau một lời giải thích hấp dẫn và sự trấn an rằng thực tế đây sẽ là một trải nghiệm thư giãn và êm dịu, tôi cởi quần áo và nằm xuống giường trong phòng trị liệu.

 

 

Hình ảnh mô tả một khách hàng đang được chăm sóc da mặt tại spa Ilda Pekar cùng với dòng chữ "The Cupping Facial: Các rung động nhịp nhàng vận chuyển chất độc ra khỏi da của bạn; Byrdie.com"

BYRDIE / ILDI PEKAR

Điều gì sẽ xảy ra khi Giác hơi trên Mặt

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác