Có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ở đức không?

Ngày đăng: 11/30/2021 11:34:24 AM - - Toàn Quốc - 427
Chi tiết [Mã tin: 3551561] - Cập nhật: 23 phút trước

Có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ở Đức không?

Có nhiều bạn sinh viên thắc mắc liệu rằng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ở Đức như thế nào, không biết khi học xong rồi thì mình sẽ đi đâu, có việc gì ở Đức chào đón mình hay không, hay là phải về Việt Nam?

Bạn ạ, lựa chọn du học Đức của bạn là hoàn toàn đúng, nếu bạn có năng lực thực sự và sự cố gắng trong quá trình học, thì cơ hội việc làm của nền kinh tế lớn nhất Châu Âu này luôn luôn chào đón bạn.

Cùng với chính sách nhập cư vô cùng hấp dẫn, khi bạn có việc làm chính thức ở Đức, bạn sẽ được cấp visa làm việc và sau thời hạn 5 năm, bạn được phép xin nhập quốc tịch và định cư lâu dài. Mức thu nhập và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ở Đức có nhiều điểm khác nhau qua các nhóm ngành. Bài viết bên dưới sẽ bật mí cho bạn về những cơ hội đó nhé.

1. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ở Đức đối với du học đại học khối kỹ thuật

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp (4)Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ở Đức của các du học sinh khối kỹ thuật rất cao

Đối với các bạn du học ngành kỹ thuật ở Đức sẽ được học với những nghề cụ thể và những vị trí nghề nghiệp dựa trên các kỹ năng thực tế. Sinh viên học ở Đức các ngành về khối kỹ thuật sẽ được học lý thuyết và kết hợp thực hành rất nhiều, tạo cơ hội cho sinh viên cọ xát với môi trường thực tế. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ở Đức của các du học sinh khối kỹ thuật rất cao.

Tin liên quan cùng chuyên mục