Có nhu cầu vay vốn kinh doanh

Ngày đăng: 6/16/2024 6:38:10 PM - Dịch vụ - Bắc Cạn - 12
Chi tiết [Mã tin: 5372542] - Cập nhật: 51 phút trước

Ngân hàng BV Bank, hay được gọi là ngân hàng Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Ngân hàng BV Bank với 30 năm kinh nghiệm phát triển và hơn 10 năm đổi mới. Vào năm 2023 đơn vị chính thức ra mắt với logo mới nhằm đồng hóa nhận diện thương hiệu với tên gọi mới Bvbank.

Luôn hướng đến mục tiêu “trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ” Đem đến nhiều dịch vụ ưu đãi, tiện ích đến khách hàng. Qua đó, đơn vị đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính, đem lại sự hài lòng nhất cho mỗi khách hàng, đối tác hay cổ đông.

Ngân hàng BV Bank

BV Bank “Chúng tôi bắt đầu từ bạn” là lời hứa thương hiệu, là cam kết của đơn vị đến khách hàng, đối tác, cổ đông cũng như cộng đồng. Bên cạnh đó còn là định hướng trong mỗi hoạt động của BV Bank.

Hiện tại ngân hàng Bv Bank vừa mới mở rộng thị trường thanh toán bằng mã QR tại Thái Lan với sự hợp tác chặt chẽ cùng Napas. Hợp tác cùng các đơn vị chấp nhận thanh toán thuộc tổ chức NITMX trong đó có thể kể đến ngân hàng KasikornBank. Với sự hợp tác này sẽ giúp khách hàng đi du lịch hay thường xuyên di chuyển giữa hai quốc gia thêm phần thuận lợi.


Dịch vụ đa dạng

BV bank cung cấp đa dạng các dịch vụ giao dịch như: Tiết kiệm và đầu tư, tài khoản và dịch vụ, thẻ, khoản vay, bảo hiểm liên kết, ưu đãi, ngân hàng điện tử… Chắc chắn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

BV Bank vươn lên mạnh mẽ hơn với các ngân hàng cùng phân khúc cùng với đó là toàn thị trường khi triển khai hệ thống ngân hàng tự động CDM Digimi với hơn 30 điểm phủ sóng gần khắp các tỉnh thành, quan trọng trong cả nước. Giúp khách hàng có thể giao dịch linh hoạt với tất cả các dịch vụ như ở ngân hàng như: nộp hay rút tiền mặt, dịch vụ mở thẻ lấy liền…hoạt động xuyên suốt 24/7 mà không bận tâm mưa nắng thất thường, ngoài giờ, cuối tuần hay ngày lễ tết…

Lãi suất hấp dẫn

Lãi suất tiết kiệm, huy động tiền gửi ngân hàng BV Bank luôn ở mức hấp dẫn nhất. Có thể được coi là cao hơn những đon vị khác. Lãi suất cho vay cũng không kém phần hấp dẫn với hình thức trả lãi linh hoạt, thời hạn vay tương đối dài. Dịch vụ thực sự thích hợp cho những khách hàng nào có nhu cầu vay vốn kinh doanh, vay mua nhà, mua xe, ô tô, vay tiêu dùng, trả góp…. Để biết thêm chi tiết về lãi suất tiết kiệm và lãi suất cho vay. Khách hàng có thể lên trang web xem và nghiên cứu. Bvbank cung cấp bảng lãi suất minh bạch tiện cho khách hàng có thể so sánh và đưa ra lựa chọn tốt nhất.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động giàu kiến thức chuyên môn chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Tận tâm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc miễn phí giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn đúng dịch vụ đúng nhu cầu của bản thân nhất.

BV Bank bứt phá mạnh mẽ trong mọi hoạt động đem đến thành công như hôm nay bởi vì đơn vị luôn đặt khách hàng vào trọng tâm hoạt động, đưa trọng tâm khách hàng vào chính slogan của mình. Và nếu bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ ngân hàng hãy liên hệ ngay với Bv Bank để được hỗ trợ tốt nhất và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng kết nối với ngân hàng Bản Việt – BVBank

NG N HÀNG BẢN VIỆT - BVBANK

Địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

web: https://bvbank.net.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ