Có những thay đổi gì trong apple watch series 9?

Ngày đăng: 9/25/2023 8:03:07 PM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 4898323] - Cập nhật: 38 phút trước

Một số thay đổi đáng chú ý trên Apple Watch Series 9 bao gồm việc sử dụng bộ xử lý S9 SiP (System in Package) mới với CPU gồm 5,6 tỷ bóng bán dẫn và GPU nhanh hơn thế hệ trước lên đến 30%, đồng thời tích hợp 4 lõi Neural Engine. Điều này mang lại cải thiện đáng kể trong việc xử lý các tính năng như Siri trên thiết bị. Phiên bản mới của đồng hồ thông minh này cũng được trang bị thế hệ chip Ultra-wideband (băng siêu rộng) thứ hai, giúp định vị vị trí chính xác hơn.


Apple Watch Series 9 còn có màn hình hiển thị sáng hơn với độ sáng tối đa lên đến 2.000 nit, gấp đôi so với Series 8 ra mắt năm trước. Độ sáng tối thiểu đầu tiên của nó là 1 nit, phù hợp cho môi trường tối như rạp chiếu phim hoặc để bảo vệ mắt người dùng khi xem đồng hồ sau khi thức dậy.


Về tính năng, Apple Watch Series 9 là chiếc smartwatch đầu tiên của Apple có khả năng nhận biết và phản hồi đúng cử chỉ chạm hai lần (Double-tap) của ngón tay trỏ và cái của người dùng để thực hiện các tác vụ cụ thể. Điều này có ích trong những tình huống khi người dùng không thể sử dụng cả hai tay. Ví dụ, bạn có thể chạm hai lần để nhận hoặc tắt cuộc gọi, bắt đầu đồng hồ bấm giờ, tạm dừng chuông báo thức, hoặc thậm chí chụp ảnh từ xa trên iPhone. Tính năng Double-tap sẽ sẵn sàng trong tháng tới, tuy nhiên, hiện chưa rõ liệu có mẫu Apple Watch nào khác ngoài Series 9 hỗ trợ tính năng này hay không.


Apple Watch Series 9 cũng mở rộng sự đa dạng về lựa chọn màu sắc, bổ sung phiên bản vỏ nhôm màu hồng bên cạnh các màu truyền thống như bạc, vàng ánh sao và đỏ (Product Red), trong khi phiên bản vỏ thép vẫn giữ các màu vàng, bạc và xám than chì. Ngoài ra, thiết bị được nâng cấp với nhiều cảm biến mới, và có thể được cài đặt sẵn với hệ điều hành watchOS 10 khi xuất xưởng.


Năm nay, Apple cũng đã tuyên bố ngừng sử dụng dây đeo da cho các phiên bản đồng hồ của họ, kể cả các phiên bản cao cấp. Hãng đã giới thiệu vật liệu mới cho dây đeo, được gọi là "FineWoven", là một phần của chiến lược của họ để giảm thiểu phát thải Carbon và đạt mục tiêu không phát thải vào năm 2030.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang