Có phải bạn đang tìm mua ghế sofa băng giá rẻ phải không?

Ngày đăng: 9/27/2021 3:02:37 PM - Phòng khách - Toàn Quốc - 276
Chi tiết [Mã tin: 3451748] - Cập nhật: 14 phút trước

Với thiết kế nhỏ gọn, sofa băng không chiếm nhiều diện tích cho không gian bài trí là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra, trọng lượng không quá lớn giúp dễ dàng di chuyển và bài trí ở nhiều không gian khác nhau mang lại sự tươi mới và tiện nghi hơn.

Ghế sofa băng là gì?

Ghế sofa băng là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét sang trọng của ghế sofa góc và tiện lợi của dòng sofa đơn tạo nên mẫu ghế ấn tượng, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian bài trí. Ghế sofa băng phù hợp với mọi không gian từ: Phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, giải trí, văn phòng… với thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, kích thước, chất liệu giúp dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất trong không gian tạo nên sức hút ấn tượng riêng cho căn phòng.

Những mẫu sofa băng được ưa chuộng nhất hiện nay:



Kích thước ghế sofa băng thông dụng

Kích thước của ghế sofa băng 2 chỗ thường trong khoảng là 1,6m – 1,8m ( chiều dài), chiều sâu là 0,85m – 0,9m và chiều cao là 0,38m – 0,42m. Đối với kích thước của ghế sofa băng 3 chỗ sẽ có chiều dài 2,2m – 2,4m, chiều sâu là 0,85m – 0,9m và chiều cao 0,38m – 0,42m. Tùy vào không gian bài trí gia chủ nên lựa chọn mẫu ghế sofa băng có kích thước phù hợp nhất.

Chất liệu bên ngoài: Da, nỉ, vải, simili…

Chất liệu bọc ghế sofa băng khá đa dạng gồm: Da thật, giả da, vải, nỉ, nhung… mỗi chất liệu bọc có những tính năng nổi bật riêng, nếu như da thật sử dụng càng lâu càng bóng đẹp mang lại sự đẳng cấp cho không gian thì chất liệu vải lại mang tới sự tươi mới và hiện đại, chất liệu bọc nỉ mang tới sự êm ái… mỗi phong cách thiết kế và nhu cầu của khách hàng sẽ giúp bạn lựa chọn ghế sofa băng có chất liệu bọc phù hợp.

Giá ghế sofa băng là bao nhiêu?

Bên cạnh về kiểu dáng, kích thước, chất liệu thì giá ghế sofa băng cũng là yếu tố mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên không có mức giá cụ thể nào mà nó được chia ra thành 4 mức giá phổ biến như: Giá ghế dưới 5 triệu, giá bình dân từ 5 – 10 triệu, giá chất lượng từ 10 – 20 triệu và giá ghế sofa băng cao cấp trên 20 triệu. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà người tiêu dùng có thể lựa chọn mẫu ghế sofa băng có mức giá phù hợp nhất.

Bạn còn điều gì thắc mắc khi muốn sở hữu bộ ghế sofa băng cao cấp tại Nội Thất Tiến Phát, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0902 566 119 để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách