Có phải bạn thường lo lắng về tiến độ bàn giao căn hộ ?

Ngày đăng: 4/25/2022 9:35:56 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Khánh Hoà - 57
Chi tiết [Mã tin: 3794965] - Cập nhật: 15 phút trước
CÓ PHẢI BẠN THƯỜNG LO LẮNG VỀ TIẾN ĐỘ BÀN GIAO CĂN HỘ ?
🌟 Để tránh rủi ro khi mua dự án, theo các chuyên gia thì người mua nhà cần lựa chọn các CHỦ ĐẦU TƯ uy tín, đặc biệt những chủ đầu tư đã có các chuỗi DỰ ÁN bàn giao và VẬN HÀNH tốt trước đó.
------------------------
🚫 Người mua nhà thường chuộng căn hộ sắp bàn giao bởi tránh được rủi ro mua nhà trên giấy, chậm tiến độ, quy hoạch tiện ích bị thay đổi so với cam kết ban đầu, chất lượng nhà ở bàn giao không đúng với quảng cáo..
✅ Tuy nhiên, giá thành khi hoàn thiện thường CAO hơn so với các NHỊP ĐẦU MỞ BÁN - Vậy, chọn nơi giao tiền UY TÍN và TRA CỨU PHÁP LÍ DỰ ÁN là điều mà chúng ta không nên bỏ qua.
------------------------
🎯 Dự án The Aston Luxury Residence đã bán cháy hàng nhịp 1 , nhịp 2 sắp đến ( dự kiến tháng 5 ) là cơ hội để các NHÀ ĐẦU TƯ có thể THAM KHẢO ngay từ bây giờ vì bộ PHÁP LÍ và TIẾN ĐỘ và CHÍNH SÁCH THANH TOÁN ƯU VIỆT.
------------------------
🌅 Nhà thầu #CENTRAL & #THESON là 2 nhà thầu UY TÍN và GẦN NHƯ CHƯA BAO GIỜ TRỄ TIẾN ĐỘ tại VN.
✔️ Các giải thưởng LỚN được trao như: Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2021,Năng lực hoạt động Xây dựng,ISO Certificate,OHSAS Certificate
✔️ Các dự án hoàn thành TỐT: Southgate Nam Long,Grand Bay Hạ Long Residences,Chadwick International School Hà Nội,Sojo Lạng Sơn Hotel...
✨ Chúng tôi tin rằng, sự lựa chọn và tin tưởng của quý khách sẽ không lãng phí khi đặt niềm tin nơi đây, dự án The Aston Luxuxy Residence vô cùng TIỀM NĂNG và SỞ HỮU LÂU DÀI với tầm nhìn SONG THUỶ ĐỘC TÔN tại TP.Nha Trang.
✅ GIÁ ĐẦU TƯ chỉ từ 320.000.000 VND ( 10% GTHĐ )
✅ Booking giữ chỗ chỉ 50 triệu/ suất ( Hoàn tiền 100% sau ~10 ngày nếu không chọn được căn ưng ý).
-----------------------
*Sđt/Zalo/Viber: 0528.20.3333 – 085.66666.47
*Facebook cá nhân: https: Fb.com/zotechkiethoang/
Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê