Cơ sở cung cấp mũ bảo hiểm

Ngày đăng: 12/9/2021 2:32:00 AM - Mũ bảo hiểm - TP HCM - 192
Chi tiết [Mã tin: 3565894] - Cập nhật: 40 phút trước

Là công ty chuyên sản xuất mũ bảo hiểmnón bảo hiểm in ấn logo quảng cáo tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được những mẫu mã, kiểu dáng mũ, nón bảo hiểm phù hợp nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm, chúng tôi đặc biệt có kinh nghiệm sản xuất mũ bảo hiểm in logo quảng cáo.

1. Giới thiệu đôi nét về cơ sở cung cấp mũ bảo hiểm tại Blue Sea

Công Ty Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm Blue Sea tự hào là một trong những cơ sở cung cấp sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo giá sỉ hàng đầu Việt Nam hiện nay .

Trải qua một thời gian dài nghiên cứu về mũ bảo hiểm, công ty chúng tôi đưa ra nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng và tư vấn cho khách hàng lựa chọn kiểu dáng mũ, họa tiết logo trang trí sao cho phù hợp với từng đối tượng người được tặng, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Chính vì điều đó những năm qua Công ty chúng tôi được rất nhiều doanh nghiệp lớn tin chọn làm đối tác như: Techcombank, Bảo Việt Bank, Bảo hiểm AAA….

Công ty Sản xuất Mũ Bảo Hiểm Blue Sea tin tưởng rằng duy trì và phát triển lượng khách hàng trung thành là yếu tố sống còn của doanh nghiệp hiện nay. Đặc biệt trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn và thắt chặt chi tiêu, cuộc chiến cạnh tranh giành thị phần của doanh nghiệp ngày càng khốc liệt. Việc quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng trung thành trở nên rất quan trọng. Chúng tôi cam kết luôn tận tâm và sáng tạo trong từng sản phẩm để những sản phẩm mũ bảo hiểm quà tặng của doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình luôn độc đáo và ý nghĩa, mang lại niềm vui cho người được tặng quà và nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.

Công ty Sản xuất Mũ Bảo Hiểm Blue Sea – Đồng hành và chắp cánh thương hiệu Việt!

2. Những ưu điểm của mũ bảo hiểm sản xuất tại xưởng Blue Sea

  • Sản phẩm đạt chất lượng
  • Giá cả hợp lý
  • Miễn phí thiết kế
  • Miễn phí in logo, slogan trên mũ
  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp
  • Giao hàng nhanh, vận chuyển toàn quốc

3. Kinh nghiệm tìm cở sở cung cấp mũ bảo hiểm tại TP. HCM

Để giúp khách hàng dễ dàng hơn khi đặt sản xuất mũ bảo hiểm chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc một số kinh nghiệm khi tìm cơ sở cung cấp mũ bảo hiểm.

3.1. Tham khảo từ bạn bè

Nguồn thông tin từ bạn bè của bạn những người đã từng mua mũ bảo hiểm chính là nguồn thông tin hữu ích nhất và chính xác nhất cho bạn. Với những địa chỉ uy tín sẽ có nhiều người biết đến. Họ cũng sẽ mách bạn một số kinh nghiệm hay khi mua hàng.

3.2. Tìm hiểu rõ thông tin về các công ty

Khi có được một vài địa chỉ, bạn cần tìm hiểu kĩ những thông tin về công ty, các chính sách của công ty để lựa chọn cho mình công ty phù hợp nhất.

3.3. So sánh về giá

Giá cả là yếu tố rất quan trọng khi tìm công ty sản xuất mũ bảo hiểm giá rẻ. Với những nơi có giá rẻ thì chắc chắn chất lượng cũng khó có thể đảm bảo. Khi mua với số lượng lớn thì việc so sánh giá để tìm nơi có giá ưu đãi nhất là việc rất quan trọng.

3.4. Chế độ hậu mãi

Chính sách bảo hành và các chế độ hậu mãi cũng đánh giá được chất lượng của những cơ sở cung cấp mũ bảo hiểm.

4. Những lợi ích khi làm nón bảo hiểm từ xưởng sản xuất Blue Sea

Với tình trạng cạnh tranh trên thị trường như hiện nay ngoài việc xây dựng thương hiệu và uy tín cũng như chất lượng đến với khách hàng

Nhưng làm sao để khách hàng biết đến điều đó thì viêc làm marketting là khâu quan trọng không kém

Và các doanh nghiệp luôn luôn phải tập trung làm marketting quanh năm để tạo hiệu ứng, quảng cáo và để khách hàng biết đến doanh nghiệp mình

Doanh nghiệp phải chi bao nhiêu để quảng cáo??

Là con số nhiều không giới hạn vì lẽ đó cần có nhiều sự tính toán cho bất kỳ phương thức cũng như sản phẩm chạy quảng cáo.

Vì thế họ đã chọn những món quà vừa có thể chạy quảng cáo vừa có thể chăm sóc khách hàng và phải đem lại lợi nhuận

Giờ đây phương thức quảng cáo mạnh và hiệu quả nhất là dùng nón bảo hiểm in logo của chính doanh nghiệp mình trực tiếp lên nón bảo hiểm để có thể vừa tặng khách vừa nhờ chính khách hàng quảng cáo thậm chí là quảng cáo siêu rộng nhờ người đội mũ và chắc chắn sự chăm sóc tận tâm từ doanh nghiệp đã thu hút khách hàng và tăng lợi nhuận

5. Các quy định về sản xuất nón bảo hiểm

Mọi cơ sở sản xuất, cung cấp mũ bảo hiểm đều phải có giấy phép kinh doanh hoặc sản xuất do nhà nước cấp phép. Dây chuyền sản xuất phải đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu.

Một chiếc nón bảo hiểm trước khi xuất xưởng đưa đến tay người tiêu dùng cần phải có đầy đủ nhãn mác, ghi rõ nguồn gốc xuất sứ, tem chống hàng giả do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.

Phải đảm bảo về quy trình sản xuất mũ bảo hiểm để tạo ra được những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng

6. Nguyên liệu làm mũ bảo hiểm bao gồm những gì?

Trước khi tìm hiểu sâu về quy trình sản xuất mũ bảo hiểm, nguyên liệu là yếu tố cần quan tâm. Từ những nguyên liệu đầu vào nào cần có để tạo nên một chiếc mũ đạt chuẩn. Đây là câu hỏi được đặt ra khi bắt đầu sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu.

Công ty Blue Sea luôn hướng đến sản xuất những chiếc nón bảo hiểm chất lượng cao. Chúng tôi lựa chọn nguồn nguyên liệu chuyên dụng, đạt chuẩn và có nguồn gốc rõ ràng. Việc lựa chọn nguyên liệu sản xuất phụ thuộc vào từng bộ phận cấu tạo mũ bảo hiểm.

quy trình sản xuất mũ bảo hiểm

  • Vỏ mũ là hạt nhựa ABS. Nhựa ABS có đặc tính rất bền và độ chịu lực tác động từ bên ngoài lớn, chống va đập, chống xuyên thủng, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng. Ngoài chất lượng tốt, nhựa ABS còn có ưu điểm rẻ hơn rất nhiều so với sợi carbon và sợi thủy tính. Mặc dù những loại nguyên liệu này phổ biến để sản xuất mũ bảo hiểm nhưng có chi phí khá cao.
  • Phần lót của chiếc mũ được sản xuất bởi hạt xốp EPS. Nguyên liệu này có khả năng hấp thụ xung động tốt, bảo vệ phần đầu và não bộ một cách tốt nhất.
  • Vải lót mũ ở phía trong thường được làm từ vải cotton mềm. Người đội sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.
  • Dây mũ làm bằng vải yêu cầu có độ co dãn tốt gắn cố định vào thân mũ bằng các đinh tán.
  • Các bộ phận khác của mũ như: kính, hệ thống giá đỡ để giữ kính, khóa mũ, móc kéo dây, vành mũ.

Chúng tôi luôn quan tâm đến sự an toàn của người sử dụng nón bảo hiểm của chúng tôi. Những chiếc nón bảo hiểm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua nhiều khâu sản xuất, với quy trình sản xuất mũ bảo hiểm được giám sát nghiêm ngặt.

7. Quy trình sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng

7.1. Chuẩn bị mẫu thiết kế để in lên nón bảo hiểm quảng cáo

Mục đích chính của nón bảo hiểm quảng cáo là phục vụ cho các chương trình marketing của doanh nghiệp, thiết kế làm sao truyền tải được thông điệp doanh nghiệp muốn gửi gắm. Logo, tên chương trình là những yếu tố bắt buộc cần có trên nón bảo hiểm để tạo được nét riêng. Việc thiết kế sẽ do doanh nghiệp kết hợp với nhà sản xuất để tạo nên một mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.

7.2. Bắt đầu sản xuất nón bảo hiểm

Quy trình sản xuất mũ bảo hiểm bắt đầu bằng việc in mũ mẫu. Tại sao lại cần làm như vậy? Đây là bước cần thiết để kiểm định 1 lần nữa màu sắc, kiểu dáng nón có giống với thiết kế hay không. Nếu có sự khác biệt sẽ nhanh chóng trao đổi với khách hàng và điều chỉnh phù hợp.

Phần lớn các khâu trong quy trình sản xuất mũ bảo hiểm đều được các máy móc hiện đại thực hiện. Nhờ vậy mà sản phẩm đồng đều kiểu dáng, màu sắc…

Rõ ràng rằng, việc nắm bắt các bước cơ bản trong quy trình sản xuất mũ bảo hiểm, là điều cần thiết. Nó giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, cách làm việc của đơn vị sản xuất.

8. Xưởng nhận đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu, số lượng lớn tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu làm nón bảo hiểm? Bạn đang tìm xưởng để đặt sản xuất nón bảo hiểm số lượng lớn tặng khách hàng? Bạn muốn đặt nón bảo hiểm số lượng lớn với giá rẻ và chất lượng? Hãy đến với chúng tôi – Công ty sản xuất nón bảo hiểm BLUE SEA. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng gần xa.

Công ty Blue Sea được biết đến là một Xưởng sản xuất Nón bảo hiểm uy tín tại TPHCM, với:

Quy mô về xưởng: xưởng sản xuất nón bảo hiểm Blue sea có địa chỉ tại: Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM với diện tích hơn 1000m2 đáp ứng yêu cầu sản xuất những đơn hàng nón bảo hiểm sll với thời gian nhanh chóng.

Đội ngũ công nhân viên: với số lượng công nhân chuyên nghiệp, lành nghề hơn 60 người ở tất cả các khâu, xưởng Blue Sea đáp ứng được yêu cầu sản xuất những đơn hàng nón bảo hiểm sll với thời gian nhanh chóng.

Giá thành: Đơn hàng của Quý khách được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên giá thành sản phẩm sẽ rẻ và tốt nhất trên thị trường.

Chất lượng: Nón bảo hiểm sản xuất tại Blue Sea đạt tiêu chuẩn chất lượng kiểm định kỹ thuật Quốc gia và có chứng nhận chất lượng ISO 9001:2015. Chi tiết xem tại đây.

Thời gian sản xuất: thời gian sản xuất nhanh chóng từ 7 – 10 ngày. Nếu quý khách cần gấp chúng tôi hoàn toàn có thể sắp xếp, ưu tiên cho quý khách.

Vận chuyển: Blue Sea liên hệ khách hàng, sắp xếp vận chuyển tận nơi cho Quý khách hàng.

Dịch vụ thanh toán, công nợ ưu đãi.

9. Quy trình đặt làm mũ bảo hiểm quảng cáo theo yêu cầu tại TPHCM

Quy trình bán hàng

9.1. LIÊN HỆ – TRAO ĐỔI

– Nếu chưa có sản phẩm mẫu, quý khách có thể chọn trên website: https://xuongmunonbaohiem.com hoặc bất kỳ mẫu nào mà quý khách lựa chọn. Ngoài những mẫu trên trang websote của Công ty quý khách có thể chọn mẫu bất kỳ phù hợp với nhu cầu của mình sau đó hoàn toàn chỉnh sữa theo mục đích sử dụng của quý khách.

– Gửi yêu cầu báo giá qua email: nguyentham@blueseaco.vn. Hotline: 0938.965.069. Hoặc đến xem mẫu trực tiếp tại xưởng Công Ty Nón Bảo Hiểm BLUE SEA. Nếu quý khách có mẫu sẵn vui lòng gửi hình qua mail để tiện công việc hoặc gặp trao đổi trực tiếp.

9.2. LÀM HÀNG MẪU

– Trao đổi chi tiết về kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu nhựa ABS, xốp EPS, Logo công ty v.v… sau khi thống nhất các thông số và giá sản phẩm sẽ tiến hành làm mẫu cho quý khách

– Khách hàng đặt cọc số tiền 1.000.000đ (Bẵng chữ: Một triệu đồng chẵn./.) để làm hàng mẫu, số tiền này sẽ hồi trả hoặc trừ vào đơn hàng của quý khách sau này.

– Thời gian lên mẫu từ 1-2 ngày. Sau đó duyệt mẫu, nếu sản phẩm mẫu đạt yêu cầu thì hai bên tiến hành ký hợp đồng sản xuất.

9.3. KÝ HỢP ĐỒNG

– Thoả thuận phương thức thanh toán, vận chuyển, hoá đơn . . .

– Hẹn ngày giao hàng (thời gian hoàn thành đơn hàng thường từ 1-3 tuần tuỳ số lượng)

– Thanh toán trước 30% – 50% giá trị hợp đồng.

– Thỏa thuận công nợ và các ràng buộc pháp lý giữa hai bên.

9.4. GIAO HÀNG – THANH TOÁN

– Giao hàng tận nơi, kiểm định chất lượng.

– Thanh toán 50% – 70% số tiền còn lại của đơn hàng.

10. Các mẫu mũ bảo hiểm được gia công nhiều nhất tại Blue Sea

Công ty TNHH TM DV BLue Sea hiện tại đang sản xuất rất nhiều loại mũ bảo hiểm, tiêu biểu có các loại sau:

10.1. Nón bảo hiểm 2 bàn chân


10.2. Nón bảo hiểm 6 lỗ, 8 lỗ


10.3. Nón bảo hiểm có kính


10.4. Nón bảo hiểm F1


10.5. Nón bảo hiểm nửa đầu


10.6. Nón bảo hiểm Vespa


10.7. Nón bảo hiểm 3/4


10.8. Nón bảo hiểm trẻ em


11. Lý do nên đặt mũ bảo hiểm tại cơ sở cung cấp, sản xuất Blue Sea?

  • Chúng tôi luôn cân nhắc đưa ra mức giá hợp lý nhất cho khách hàng. Giá thị trường hợp lý, phù hợp với nhiều doanh nghiệp có ngân sách khác nhau. Không có tình trạng hét giá, cố tình báo giá sai.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo, có kinh nghiệm.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến được áp dụng trong quy trình sản xuất mũ bảo hiểm. Nhờ vậy đảm bảo nón đạt được chất lượng đồng đều.
  • Cam kết giao hàng đúng thời gian, đúng nơi, đúng số lượng. Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.
  • Bảo đảm chất lượng cho sản phẩm. Mỗi một sản phẩm khi được đưa đến cho khách hàng đều được bảo đảm tính chính xác, từ màu sắc được phun vẽ, đến chất lượng, cũng như độ bền của chúng.
  • Có chứng nhận an toàn đảm bảo trên nón bảo hiểm.

12. Làm thế nào để liên hệ với Cơ sở cung cấp mũ bảo hiểm _ Blue Sea

Để đặt làm nón bảo hiểm giá rẻ, chất lượng cao và giá ưu đãi, Quý khách chỉ cần thực hiện theo những bước đơn giản như sau:

12.1. Liên hệ công ty sản xuất nón bảo hiểm Blue Sea

Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0938.965.069 – Ms.Vui, email nguyentham@blueseaco.vn hoặc trực tiếp đến cơ sở của chúng tôi tại Hồ Chí Minh và Hà Nội để đặt hàng làm nón bảo hiểm chất lượng. Quý khách có thể đề đạt các yêu cầu về kiểu dáng, chất liệu, hình ảnh hoặc nội dung cần in.

Blue Sea sẽ nhận thông tin từ phía khách hàng và liên hệ với quý khách để thỏa thuận các điều khoản trước khi nhận đơn hàng. Chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn và hướng dẫn tận tình để Quý khách lựa chọn mẫu hoặc lên ý tưởng thiết kế tốt nhất.

12.2. Chọn mẫu hoặc thiết kế mẫu

Giai đoạn này, khách hàng có thể đưa mẫu để chúng tôi sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu. Nếu Quý khách chưa có mẫu và bản thiết kế có thể tham khảo các sản phẩm mẫu của chúng tôi và lên ý tưởng thiết kế.

Mẫu thiết kế sẽ được nhân viên thiết kế tiến hành làm sau khi hai bên đã thỏa thuận xong các điều khoản và chi phí. Khi mẫu được thiết kế xong sẽ được gửi để khách hàng duyệt mẫu trước khi tiến hành sản xuất số lượng lớn.

12.3. Thỏa thuận hợp đồng và tiến hành sản xuất mũ bảo hiểm

Làm nón bảo hiểm, đặc biệt là làm nón số lượng lớn cần có sự thỏa thuận thống nhất về hợp động và cả chi phí có thể phát sinh. Sau khi có sự thống nhất, khách hàng cần thanh toán trước 50% giá trị đơn hàng để xưởng tiến hành sản xuất.

Khi đã thống nhất và đặt cọc, xưởng sẽ bắt đầu sản xuất, in ấn nón bảo hiểm. Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất nhanh và đảm bảo đúng tiến độ theo thỏa thuận đã ký giữa hai bên.

12.4. Kiểm tra và giao hàng đúng tiến độ

Sau khi đơn hàng mũ bảo hiểm đã được hoàn thành đúng tiến độ, Quý khách có thể kiểm tra hàng và tiến hành bàn giao. Các khách hàng tại tỉnh xa so với xưởng sản xuất sẽ được hỗ trợ giao hàng đến tận nơi nếu có yêu cầu.

Các khách hàng muốn mua nón bảo hiểm quà tặng có thể đến trụ sở của Blue Sea để kiểm duyệt và nhận hàng. Cơ sở sẽ hỗ trợ trong việc vận chuyển theo những điều khoản đã thỏa thuận.

13. Đến với cơ sở cung cấp mũ bảo hiểm BluSea, bạn nhận được những ưu đãi gì?

Cơ sở cung cấp mũ bảo hiểm Blue Sea chuyên sản xuất các sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáomũ bảo hiểm quà tặngnhận in mũ bảo hiểm và làm mũ bảo hiểm in logo công ty với mức giá tốt nhất trên thị trường, thiết kế chuyên nghiệp làm nổi bật được logo, thương hiệu của công ty mang lại hiệu quả quảng cáo.

Đến với Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng của chúng tôi, bạn sẽ được những dịch vụ ưu đãi nhất, ví dụ như:

– Xưởng nhận làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu, chất lượng sản phẩm luôn được quan tâm hàng đầu

– Thời gian làm hàng nhanh chóng, chỉ từ 7 đến 10 ngày tùy vào số lượng đơn hàng.

– Tư vấn chi tiết, miễn phí in logo và thiết kế mũ bảo hiểm.

– Cung cấp nhiều mẫu mũ đa dạng cho bạn lựa chọn gồm mũ bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm moto, mũ bảo hiểm 3/4 đầu, mũ bảo hiểm vespa, mũ bảo hiểm 3 gù.

– Mức giá hợp lý và ưu đãi, giá gốc tận xưởng.

– Chiết khấu cao cho khách hàng đặt đơn lớn

– Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành TP.HCM

Mỗi chiếc mũ mà xưởng sản xuất nón bảo hiểm HCM chúng tôi sản xuất ra đều được gắn dấu hợp quy CR cũng như nhãn mác, luôn đảm bảo hình ảnh logo sắc nét, khả năng nhận diện vượt trội.

14. Một số hình ảnh tại xưởng sản xuất nón mũ bảo hiểm Blue Sea

Công ty sản xuất nón mũ bảo hiểm Blue Sea

Máy ép nhựa nón bảo hiểm

Một số mẫu nón bảo hiểm Blue Sea

  

  

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea

Địa chỉ: Tầng 4 – H Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình, TPHCM

Cơ Sở Hà Nội: 0 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: nguyentham@blueseaco.vn

Hotline: 0938.965.069 Ms. Thẩm | Ms.Thẩm 0938.965.069


Tin liên quan cùng chuyên mục Mũ bảo hiểm