Cơ sở sản xuất áo mưa nhựa, áo mưa logo theo yêu cầu

Ngày đăng: 11/6/2023 10:04:36 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4979293] - Cập nhật: 51 phút trước

Kèm theo sự gia tăng về nhu cầu làm áo mưa của các đơn vị, tổ chức tại TP.HCM ngày càng nhiều những cơ sở sản xuất áo mưa được ra đời. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng tìm được một địa chỉ để đặt làm áo mưa. Tuy nhiên thách thức đặt ra cho bạn đó chính là làm sao để chọn được một xưởng sản xuất áo mưa TPHCM uy tín, chất lượng.

Với Áo mưa Huỳnh Minh bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm áo mưa dành cho các tổ chức: Nhà máy, Công ty, Bệnh viện, Trường học, Nhà hàng, Khách sạn, Ngân hàng, Cơ quan nhà nước... làm quà tặng quảng cáo, khuyến mãi, in áo mưa theo yêu cầu.

Bằng những kinh nghiệm dày dặn, quy trình sản xuất chặt chẽ tỉ mỉ, với hàng ngàn hợp đồng thành công, Huỳnh Minh tự hào trở thành một điểm tựa giúp doanh nghiệp của bạn được đông đảo mọi người biết đến qua chiếc áo mưa ấn tượng.

[​IMG]


[​IMG]


Chất liệu mà xưởng sản xuất áo mưa

Có 2 loại chất liệu được dùng phổ biến nhất trong xưởng sản xuất áo mưa TPHCM: nhựa PVC và vải dù.

1.Chất liệu PVC: Đây là loại chất liệu được sử dụng phổ biến nhất khi sản xuất áo mưa hiện nay. Chất liệu này rất dẻo và mềm mại, màu sắc thì rất đa dạng phong phú và có thời gian sử dụng rất lâu (3 - 5 năm) nếu trong điều kiện môi trường thuận lợi.Và chúng tôi chỉ chọn những chất liệu tốt để làm áo mưa như nhựa Rạng Đông, nhựa Huệ Linh,..

2.Chất liệu vải dù: Chất liệu này có khả năng chống thấm cao, đa dạng về nhiều kích thước và màu sắc. Đây là một dòng sản phẩm cao cấp, có độ bề cao (trên 5 năm) nếu được sử dụng trong môi trường phù hợp

Áo mưa quảng cáo

Áo mưa công ty

Áo mưa cánh dơi

Áo mưa vải dù

Áo mưa bộ cao cấp

Áo mưa Bít

Áo mưa Măng tô

Áo mưa dành cho trẻ em…

[​IMG]


Đặt càng nhiều giá càng rẻ

Cam kết chất lượng sản phẩm

Sản xuất nhanh chóng, giao hàng toàn quốc

-----------------------------------------------------

Huỳnh Minh - Thay Nghìn Tri Ân ]

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG HUỲNH MINH


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ