Cơ sở sản xuất bàn gỗ epoxy ichonau – home decor.

Ngày đăng: 3/8/2021 9:29:11 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 3214472] - Cập nhật: 24 phút trước

Cơ sở sản xuất Bàn gỗ epoxy ichonau – Home Decor.

Với kinh nghiệm sản xuất Bàn gỗ epoxy lâu năm và là nhà cung cấp Bàn gỗ epoxy cho các đại lý, cửa hàng địa phương & cty thương mại (XNK). Ichonau bảo đảm chất lượng và giá cả cho sản phẩm của mình. Xưởng chúng tôi cam kết kinh doanh Bàn gỗ epoxy với tiêu chí bán buôn với giá thấp.

 

Tùy vào kích thước mà Bàn gỗ epoxy có giá thành khác nhau, từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng và mong muốn kiến tạo không gian xanh của người sử dụng.

I. Danh mục Bàn gỗ epoxy phổ biến:

- Bàn ăn

- Bàn làm việc

- Bàn họp

- Bàn trà/sofa/cafe

Mỗi loại Bàn gỗ epoxy sẽ có một cách thể hiện thuộc tính khác nhau, hình ảnh bên dưới mô tả cách mà những loại Bàn gỗ epoxy này thể hiện.

II. Trở thành đại lý, cửa hàng phân phối tại ichonau:

Chúng tôi cung cấp một chính sách chi tiết để có thể giúp các đại lý, cửa hàng thuận lợi trong việc xem xét lựa chọn mẫu mã, giá thành, phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán…linh hoạt.

III. Tóm tắt chính sách tiêu biểu khi làm đại lý, cửa hàng tại ichonau:

Tham khảo chi tiết chính sách: https://ichonau.com/category/ho-tro/huong-dan-nha-ban-le/chinh-sach/

Xưởng sản xuất thuần túy của chúng tôi đặt trọng tâm vào công việc tạo ra sản phẩm mới, nâng cao hiệu suất, giảm giá thành tối ưu nhất có thể.

Chúng tôi hạn chế tham gia thị trường bán lẻ, đó là thị trường dành cho các Đại lý, cửa hàng của chúng tôi, từ đó nâng cao năng lực chuyên môn, tối ưu bộ máy.

IV. Đặt những lô nhỏ và thử nghiệm:

Chúng tôi khuyến khích các Đại lý, cửa hàng đặt mua một lô nhỏ trong chính sách biểu giá của chúng tôi để vừa nhận được chiết khấu, đồng thời thử nghiệm hàng hóa tại thị trường địa Phương.

Để nhận thông tin chi tiết về chính sách, biểu giá, thông tin hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Địa chỉ: Tỉnh lộ 43, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức

Email: ichonau@gmail.com

Điện thoại: 028 665 23 700

Mobile: 0962497068 (A.Nam) – 0909145893 (A.Thang) – 0938058031 (A.An)

Zalo: 0938 156 084

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp