Cơ sở sản xuất móc khóa giá rẻ, móc khóa theo yêu cầu

Ngày đăng: 1/4/2024 10:15:00 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 21
  • ~/Img/2024/1/co-so-san-xuat-moc-khoa-gia-re-moc-khoa-theo-yeu-cau-01.png
  • ~/Img/2024/1/co-so-san-xuat-moc-khoa-gia-re-moc-khoa-theo-yeu-cau-02.png
~/Img/2024/1/co-so-san-xuat-moc-khoa-gia-re-moc-khoa-theo-yeu-cau-01.png ~/Img/2024/1/co-so-san-xuat-moc-khoa-gia-re-moc-khoa-theo-yeu-cau-02.png
Chi tiết [Mã tin: 5094889] - Cập nhật: 53 phút trước

Móc khóa in hình theo yêu cầu TPHCM đã và đang trở thành một trong những phương pháp quảng bá thương hiệu được nhiều công ty lựa chọn. Với món quà vừa hữu dụng, ý nghĩa mà còn tiếc kiệm một khoảng chi phí truyền thông không hề nhỏ. Móc khóa in thông tin trờ thành một món quà tặng không thể thiếu trong mỗi dịp tri ân khách hàng cuối năm.

[​IMG]

[​IMG]


Móc khóa Mica

Là một trong những loại móc khóa phổ biến trên thị trường. Mica là một loại chất liệu nhựa cứng và không dễ bị bẻ cong, độ bền cao, giá thành rẻ hơn những loại khác. Móc khóa quà tặng làm từ nhựa Mica sẽ là món quà tặng mà rất nhiều đơn vị lựa chọn, khách hàng sẽ thích.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]



Móc khóa nhựa dẻo

Là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi, giá thành tốt. Loại này được làm từ chất liệu nhựa Plastic dẻo, có độ dày. bền cao và có khả năng tạo nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Những sản phẩm móc khóa này được làm từ loại nhựa dẻo là món quà ý nghĩa và mang đậm hàm ý tuyên truyền cho các đơn vị.

[​IMG]


Móc khóa nhựa cứng

Hay còn gọi là phôi nhựa đổ keo: Là một trong những dạng móc khóa dược nhiều công ty lựa chọn nhiều vì nó có giá thành rẻ. Thời gian sản xuất, nhận hàng nhanh chóng vì nó là dạng phôi có sẳn. Khu vực in nội dung rộng rãi có thể chứa các thông tin, logo của doanh nghiệp.


Móc khoá kim loại

Được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi móc khóa làm từ kim loại có độ bền cao hơn so với các dòng còn lại. Móc khóa kim loại thường được khắc, tạo hình ảnh bằng tia Laser, có đường nét tạo hình mạnh mẽ. Một trong những loại móc phù hợp với nam giới hơn là nữ.


Móc khóa da

Loại này thường được làm từ chất liệu giả da, đem lại cảm giác lịch sự, sang trọng cho người được tặng. Móc khóa da cũng thường được thiết kế khá đơn giản. Thường phù hợp làm quà tặng kèm cho các khách hàng lớn.

[​IMG]


Móc khóa gỗ

Được làm từ gỗ có trọng lượng nhẹ, mang lại cảm giác đơn giản, mộc mạc và tự nhiên cho người dùng.


----------------------------------

Huỳnh Minh - Thay Nghìn Tri Ân

Thông tin liên hệ , tư vấn và Đặt hàng:

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG HUỲNH MINH


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ