Cơ sở thu mua phế liệu sắt giá tốt tp.hcm- anh mừng: 0982103322

Ngày đăng: 8/27/2022 10:57:07 AM - Dịch vụ - TP HCM - 81
Chi tiết [Mã tin: 4066034] - Cập nhật: 11 phút trước

Ngày nay chúng ta có thể bắt gặp nhiều đơn vị nhận mua bán, thu mua phế liệu ra đời và iđ kèm là sự cạnh tranh khốc liệt. Vậy nên bạn cần tìm cho mình một đơn vị mua bán phế liệu uy tín và hợp tác lâu dài. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về đơn vị thu mua phế liệu sắt giá tốt Tp.HCM Anh Mừng. 

thu-mua-phe-lieu-sat-tp-hcm(Mua bán phế liệu sắt Tp.HCM)

Tổng quan về nhu cầu thanh lý phế liệu tại Tp.HCM

Hiện nay hoạt động mua bán phế liệu đang diễn ra sôi nổi trên khắp cả nước đặc biệt là các thành phố lớn như HCM. Tại đây với lượng dân cư đông đúc và các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp lớn tập trung đông. 

Vì thế mà HCM trở thành nơi thu mua đông đúc và trở thành nơi tập trung nhiều cơ sở mua bán phế liệu. Hoạt động này sẽ đem lại lợi ích cho đôi bên cũng như là góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh. 


Cơ sở thu mua phế liệu giá cao, nhận thu mua tận nơi ở đâu?

Anh Mừng là đơn vị nhận thu mua phế liệu tại Tp.HCM, và là một trong những đơn vị nhận mua bán phế liệu trực tiếp với giá cao so với mặt bằng chung của các đơn vị nhỏ lẻ khác trên thị trường. 

Ngoài ra cơ sở mua bán phế liệu Anh Mừng có nguồn vốn lớn sẵn sàng nhận thu mua phế liệu với số lượng lớn. Bên cạnh đó với mỗi khách hàng thanh lý phế liệu số lượng lớn còn được ưu tiên về giá. 

Cửa hàng Anh Mừng hiện nay đã và đang mở rộng quy mô thu mua phế liệu trên khắp địa bàn Tp.HCM. Chúng tôi đang thực hiện nhận mua phế liệu sắt tận nơi quận Bình Thạnh, mua bán sắt thép phế liệu quận Phú Nhuận, mua bán sắt thép phế liệu quận Gò Vấp, mua bán phế liệu quận 6,....Chỉ cần là các quận huyện thuộc Tp.HCM cơ sở thu mua phế liệu đều nhận thu mua. 

thanh-sat-phe-lieu-TP.HCM(Thanh sắt phế liệu Tp.HCM)

Bảng giá thu mua phế liệu sắt trên thị trường ngày 27/8/2022


Loại sắt thép

Đơn giá (VNĐ/Kg)

Sắt loại 1

9.000-30.000

Vụn sắt

8.000-25.000

Ba zớ sắt

7.000-26.000

(Bảng báo giá phế liệu sắt ngày 27/8/2022)

day-thep-phe-lieu(Phế liệu sắt vụn phế liệu)

Lời cam kết của thu mua phế liệu giá tốt Anh Mừng

- Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong ngày và đúng hẹn

- Nhận thu mua giá cao hơn so với thị trường

- Thanh toán đúng hạn và 100% giá trị sản phẩm 1 lần

- Nói không với ép giá, đôn giá

- Không phát sinh chi phí trong quá trình thu mua phế liệu sắt

- Nhận thu mua tận nơi nhanh chóng trên địa bàn Tp.HCM

Ngoài việc nhận thu mua phế liệu sắt giá tốt TP.HCM, chúng tôi còn nhận mua bán một số phế liệu đồng, phế liệu inox, phế liệu nhôm. Khi khách hàng có nhu cầu liên hệ Hotline: 0982103322 sẽ được nhân viên hỗ trợ trực tiếp. Để biết thêm thông tin hãy liên hệ qua website: muaxacnhagiatot.com-muaxacnha.vn- Facebook-Zalo sẽ được hỗ trợ nhanh nhất nhé. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ