Có thai ngoài tử cung có phá được hay không

Ngày đăng: 3/26/2021 11:32:30 PM - Mẹ và bé - TP HCM - 133
Chi tiết [Mã tin: 3232572] - Cập nhật: 54 phút trước

           Có Thai ngoài tử cung có phá được hay không


Để biết thai ngoài tử cung là gì và phương thức đình chỉ thai ngoài tử cung bảo đảm thì các chị em phụ nữ mang thai hãy cùng tham khảo thêm trong bài viết này nhé. trung tâm y tế đa khoa Hoàn cầu bên tôi sẽ đem đến các kiến thức cấp thiết về điều này để chị em được bảo đảm hơn lúc bỏ thai.

Thai ngoài tử cung là gì ?

thuốc phá thai mifestad 200 ,Thai ngoài tử cung là một triệu chứng không bình thường. Bởi thai ko phát triển trong tử cung nhưng mà ở bên ngoài tử cung. phổ biến nhất là thai tại vòi trứng. Có hàng loạt nguyên nhân khiến chị em có bầu ngoài tử cung. Trong đó có thể kể đến các lý do như nạo hút thai nhiều lần, nhiềm trùng vùng chậu dẫn tới vòi trứng bị viêm, bị u nang buồng trứng,…

Thai ngoài tử cung rất nguy hiểm, bào thai có thể bị vỡ bất ngờ làm cho bị dồn vào ổ bụng. điều này có thể khiến thai phụ bị vô sinh hoặc dẫn đến tử vong nếu không được cấp cứu đúng lúc.


thuốc mifepristone 200mg,Chính vì vậy, đối với những trường đã được chẩn đoán là mang thai ngoài tử cung như tình huống của bạn Thảo thì việc đình chỉ thai cần được thực hiện sớm.

Hiện tại bệnh viện Hoàn Cầu bên mình áp dụng cho các chị em bà bầu các phương pháp phá thai ngoài tử cung như sau, bạn có thể tham khảo và đến trực tiếp cơ sở y tế để được tư vấn chi tiết nhé

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bây giờ, Căn cứ vào nhiều tác nhân như sức khỏe phụ nữ mang thai, tình trạng lâm sàng, vị trí và kích cỡ khối thai mà sẽ có phương thức phá thai không giống nhau. hay gặp nhất là 2 phương thức nội khoa và ngoại khoa.

– Phương pháp nội khoa

thuốc phá thai khẩn cấp,Đây là phương thức được vận dụng lúc khối thai chưa vỡ. điểm mạnh của hình thức này là bảo tồn được vòi trứng. Bởi nó ít gây ra thương tổn, giảm tỉ lệ tử vong do giải phẫu. Sau lúc xác định vị trí thai, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiêm thuốc vào trong thân thể của người mẹ hoặc vào trực tiếp khối thai. ý đồ là để làm chết những tế bào của khối thai.

Sau 2 -3 ngày, chị em sẽ gặp tình trạng đau bụng nhưng không nên thai bị vỡ. Mà là phần thai đang tách ra khỏi khu vực bám. Nếu huyết động ổn định thì đây là phản ứng thông thường của thuốc.

– Phương thức ngoại khoa

Phương pháp này được chỉ định khi khối thai lớn hoặc đã bị vỡ ra. lúc này, bác sĩ chuyên khoa cần thực hiện phẫu thuật tại ổ bụng để lấy khối thai ra ngoài. phẫu thuật có thể là tiểu phẫu hở hoặc nội soi để đưa phương tiện vào bóc tách khối thai.

Nếu những bạn có câu hỏi gì thì hãy liên lạc ngay cho bên tôi để các bác sĩ chuyên khoa chỉ dẫn rõ nhiều nữa bạn nhé. bên mình sẽ đem lại thông tin cấp thiết để phụ nữ mang thai bảo đảm hơn lúc đi đình chỉ thai.

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé