Cọc phân làn giao thông phản quang an toàn giao thông – ocpl00019

Ngày đăng: 4/12/2024 8:39:32 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - TP HCM - 24
Chi tiết [Mã tin: 5253868] - Cập nhật: 36 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm:

Cọc Phân Làn Giao Thông là một giải pháp hiệu quả cho việc tăng cường an toàn và hướng dẫn giao thông trên các tuyến đường. Với màu sắc cam và phản quang, sản phẩm này là điểm nhấn không thể thiếu trên các tuyến đường, đặc biệt là vào ban đêm hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.

Chất liệu chính của Cọc Phân Làn là PE, một loại nhựa cao cấp mang lại độ bền và độ bền cao, giúp sản phẩm chịu được sự va đập và khả năng chịu lực tốt. Đồng thời, chất liệu này cũng làm cho sản phẩm nhẹ và dễ dàng di chuyển hoặc lắp đặt.

Kích cỡ của Cọc Phân Làn Giao Thông có thể được tuỳ chọn để phù hợp với các nhu cầu cụ thể của dự án hoặc khu vực giao thông. Sự linh hoạt trong kích thước giúp sản phẩm phù hợp với mọi loại hình đường bộ và yêu cầu cụ thể của từng dự án.

Với Cọc Phân Làn Giao Thông an toàn bạn không chỉ đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông mà còn tạo ra một môi trường giao thông tổ chức và dễ dàng điều chỉnh. Hãy tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này để nâng cao chất lượng và hiệu quả của hệ thống giao thông của bạn.


2/ Địa chỉ mua sắm: 

Thương hiệu Cọc Phân Làn Giao Thông của Bảo Hộ Tốt là biểu tượng của sự chất lượng và độ tin cậy trong việc tăng cường an toàn giao thông trên các tuyến đường. Với cam kết về sự an toàn và tính tiện ích, sản phẩm của chúng tôi mang lại giải pháp hoàn hảo cho việc hướng dẫn và quản lý giao thông.


3/ Thông tin liên hệ:

Email: baohotot.cs@gmail.com

Phone: 0965 871 759


4/ Link sản phẩm: Cọc Phân Làn Giao Thông Phản Quang An Toàn Giao Thông – OCPL00019



Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp