Cóc thiềm thừ nên đặt ở đâu?

Ngày đăng: 4/5/2022 1:34:29 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 3754587] - Cập nhật: 58 phút trước
Đối với đa dạng gia đình, đặc thù là những gia đình chuyên kinh doanh, marketing thì những loại tượng cóc thiềm thừ được xem là những vật phẩm phong thủy cầu tài lộc ko thể thiếu. Đặt tượng cóc thiềm thừ trong nhà sẽ mang lại rộng rãi may mắn và sự phát đạt về tiền tài, của cải, hỗ trợ việc khiến ăn, marketing càng được thuận lợi. Tuy nhiên cóc thiềm thừ cần đặt ở đâu trong nhà mới là phải chăng nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cộng đi mua đáp án trả lời cho câu hỏi này nhé!

Đặt cóc ngậm tiền trong nhà với ý nghĩa gì?
Cóc thiềm thừ là linh vật phong thủy mang xuất phát từ Trung Quốc và được biết tới mang rộng rãi tên gọi khác nhau như: cóc ngậm tiền, cóc 3 chân, cóc tài lộc,… Ngày nay, đa dạng gia đình vẫn thường sử dụng và đặt tượng cóc ngậm tiền bằng đồng trong nhà như 1 vật phẩm phong thủy sở hữu thể thu hút được phổ biến tài lộc và cầu điềm lành cho gia chủ cũng như cho gia đình.

Cóc thiềm thừ có vẻ bề ngoại trừ giống hệt như một con cóc thông thường ngoại giả nó chỉ với 3 chân, 3 chân này cũng thường được xây dựng sở hữu hình ảnh đạp lên 2 lớp tiền vàng. Trên đầu cóc thiềm thừ sở hữu hình lưỡng nghi “hình tròn”, bên trong lại với hình ảnh tựa như hai con cá đang quay đầu lại có nhau. Trên miệng thiềm thừ luôn ngậm theo một đồng tiền vàng, bên lưng lại đeo thêm 2 xâu tiền cổ. Trên lưng thì lại với 7 nốt sần đặc biệt sở hữu hình dáng như chòm sao Đại Hùng. Đây đều là các đặc điểm vượt trội có ý nghĩa về sự may mắn, bình an đặc trưng là sự may mắn trong con đường tài lộc, công danh, sự nghiệp cho gia chủ.

[​IMG]

>> Xem ngay: Cóc 3 chân ngậm đồng tiền có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Ngoài ra, hình ảnh của cóc thiềm thừ còn gắn liền mang sự sang giàu và hưng thịnh vượng. Vì vậy mà thiềm thừ được xem là linh vật tượng trưng của tiền tài, tài sản và cả sự may mắn.

Tuy nhiên để tượng cóc ngậm tiền có thể phát huy rẻ nhất các công năng phong thủy của mình, gia chủ cũng bắt buộc chọn hiểu trước để xem tượng cóc thiềm thừ nên đặt ở đâu mới mang lại hiệu quả rẻ nhất? Bởi lúc cóc thiềm thừ được đặt đúng vị trí sẽ có đến khả năng hóa giải hết mọi xui xẻo, các điềm ko may trong cuộc sống, công tác cũng như bảo vệ gia đình khỏi những kẻ tiểu nhân, hẹp hòi. Từ đó mang lại cho gia chủ một cuộc sống bình an, may mắn hơn đồng thời hầu hết việc cũng sẽ luôn được suôn sẻ, thuận lợi hơn trước.

Cóc thiềm thừ nên đặt ở đâu trong nhà?
Nếu như gia chủ vẫn còn đang băn khoăn ko biết liệu cóc thiềm thừ phải đặt ở đâu trong nhà mới là phải chăng thì với thể tham khảo 1 số vị trí sau để giúp tượng phát huy công năng rẻ nhất:

Đặt cóc thiềm thừ tại phòng khách
Phòng khách là nơi tụ hội nguồn linh khí dồi dào và được xem là không gian cát lợi và quan trọng trong gia đình. Vì thế mà phòng khách là một trong những vị trí hoàn hảo nhất để đặt tượng cóc thiềm thừ nếu gia chủ ko biết tượng cóc thiềm thừ cần đặt ở đâu trong nhà. Gia chủ sở hữu thể đặt tượng cóc thiềm thừ ở phòng khách, tại góc đối diện chéo với cửa chính.

[​IMG]

>> Xem ngay: Trong nhà cần đặt tượng gì mang phổ biến vượng khí, tài lộc?

Trường hợp, gia chủ đang làm cho ăn marketing thì mang thể đặt tượng cóc thiềm thừ ở khu vực Đông Nam. Đây là khu vực có tài lộc, là nơi xuất sắc để đặt các vật phẩm phong thủy tài lộc đặc biệt như cóc thiềm thừ.

Trường hợp, giả dụ gia chủ đang muốn sự thăng tiến và tăng trưởng trong sự nghiệp thì với thể đặt tượng cóc ngậm tiền ở vị trí phía Bắc (khu vực sự nghiệp) trong ko gian phòng khách.

Đặt cóc thiềm thừ trong phòng khiến cho việc
Bên cạnh phòng khách, gia chủ cũng sở hữu thể tiêu dùng tượng linh vật phong thủy này để đặt trên bàn khiến cho việc để nâng cao may mắn trong con đường công danh, sự nghiệp.

Về vị trí đặt tượng cóc thiềm thừ, gia chủ mang thể lựa tìm đặt tượng trên bàn khiến việc tại những vị trí sạch sẽ, không để quá phổ biến đồ lộn xộn và đặc trưng buộc phải nhất quyết vững vàng. Việc nhất mực này diễn tả cho sự vững chắc, cường thịnh vượng, đa số sự hanh thông theo chiều hướng ngày một phát triển, đi lên.

[​IMG]

>> Xem ngay: Cóc ngậm tiền bằng đồng giá bao nhiêu trên thị trường?

Khi đặt tượng cóc thiềm thừ, tượng cóc nên được đặt quay mặt vào trong, tương đối chếch vào phía bạn sẽ giúp có phổ biến tiền tài, của cải đến cho chủ nhân. Hướng phong thủy phải chăng để đặt tượng cóc thiềm thừ là hướng Đông Nam. Bởi theo phong thủy, đây là hướng với nhựa sống mạnh và với tài lộc vượng nhất.

Nếu muốn thăng quan tiến chức nhanh hơn, gia chủ cần đặt tượng cóc thiềm thừ chếch theo hướng Bắc để đẩy nhanh đường quan lộ. Bên cạnh đó, đặt tượng cóc theo hướng đối diện cửa ra vào, chếch một chút cũng sẽ giúp gia chủ giảm thiểu được những vận khí xấu.

Đặt cóc thiềm thừ trên hoặc trong két sắt
Nếu vẫn ko biết cóc thiềm thừ buộc phải đặt ở đâu trong nhà thì gia chủ cũng với thể đặt tượng cóc ngậm tiền ở trên hoặc trong két sắt. Vị trí két sắt sở hữu thể được đặt tại các hướng sinh khí cho gia chủ, hạn chế đặt đối diện cửa ra vào, cửa sổ,…. Với tác dụng chiêu tài, tiến lộc cực tốt, tượng cóc thiềm thừ sẽ có lại sự lớn mạnh hưng vượng vượng cho gia chủ lúc đặt trên két sắt vốn chứa đa dạng của cải, tài lộc của gia đình.

[​IMG]

Đặt cóc thiềm thừ trên bàn thờ Ông Địa – Thần Tài
Tượng cóc ngậm tiền thường được sử dụng để đặt trên bàn độc Thần Tài – Ông Địa nhằm tăng hiệu quả chiêu tài, tiến lộc của bàn thờ Thần Tài. Cóc ngậm tiền khi đặt trên bàn độc Thần Tài giả dụ đặt 2 tượng cùng lúc thì sẽ được đặt ở 2 góc phía trước của bàn thờ. Còn ví như chỉ đặt 1 con thì sẽ được đặt theo hướng tay trái bàn thờ lúc nhìn từ ngoại trừ vào. Đặc biệt ko được đặt đối diện sở hữu cửa ra vào mà bắt buộc đặt chéo và chếch đi 1 góc.

Khi đặt cóc thiềm thừ trên bàn thờ Thần Tài thì phải đặt cóc theo hướng mặt vào phía trong bàn thờ. Theo quan niệm, đặt như vậy sẽ khiến cho cóc luôn nhả ra tài lộc và giữ lại tiền của cho gia chủ.

[​IMG]

>> Xem ngay: Chiêu tài hút lộc với vật phẩm phong thủy bàn độc Thần Tài

Một số để ý lúc sử dụng tượng cóc thiềm thừ phong thủy
Bên cạnh những băn khoăn về việc cóc thiềm thừ phải đặt ở đâu trong nhà thì lúc tiêu dùng tượng cóc, gia chủ cũng buộc phải chú ý 1 số vấn đề sau đây:

– Không được đặt tượng cóc thiềm thừ tại những vị trí ẩm thấp, tăm tối, ô uế như nhà vệ sinh, phòng tắm,.. Nếu đặt ở những nơi ô uế, cóc thiềm thừ sở hữu thể phá hỏng năng lượng phải chăng đẹp trong nhà và làm mất đi khả năng chiêu tài hóa sát.

– Không đặt tượng cóc thiềm thừ tại những vị trí đối diện hoặc sắp cửa sổ, cửa ra vào, lỗ thông gió,…để hạn chế việc tài sản bay ra ko kể và biến mất, gây thất thoát tài lộc.

– Không cần phủ vải hay bất cứ vật gì vào thân hoặc mắt thiềm thừ.

– Không phải đặt quá 9 bức tượng con cóc trong nhà

– Nên đặt an vị cóc thiềm thừ tại vị trí cố định, không bắt buộc vận động tượng cóc nhiều vì mỗi lần đi lại sẽ gây tác động đa dạng đến hiệu quả phong thủy. Khi dời vị trí cũng bắt buộc buộc phải mua thời điểm và vị trí mới thật thích hợp.

– Khu vực kế bên vị trí đặt cóc thiềm thừ luôn buộc phải được giữ thoáng đãng, gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

Nếu quý gia chủ đang mang nhu cầu sắm mua các loại tượng cóc ngậm tiền bằng đồng hay những món đồ đồng phong thủy khác thì đừng quên ghẹ qua Đồ Đồng Dung Quang Hà để tậu được những dòng tượng thích hợp nhất nhé!

Trên đây là 1 số chia sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà xung quanh vấn đề cóc thiềm thừ nên đặt ở đâu rẻ nhất. Hy vọng sở hữu các chia sẻ này, quý gia chủ sẽ sở hữu thể với thêm những tri thức mới trong việc trưng bày tượng cóc thiềm thừ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất