Coinbase là gì? hướng dẫn cách tạo và sử dụng ví bitcoin 202

Ngày đăng: 3/8/2021 2:28:46 PM - Tìm đối tác - Hà Nội - 20
Chi tiết [Mã tin: 3213995] - Cập nhật: 15 phút trước

bạn biết ấy, ngày nay sàn tiền ảo uy tín tốt nhất ngày càng nở rộ hơn. Nhà đầu cơ càng ngày càng có kinh nghiệm và hiểu biết hơn trên thị trường thương lượng ảo này. Và giả dụ bạn là một người mới tiếp xúc với định nghĩa thị phần tiền ảo. Hoặc đang có dự định cầu đầu cơ vào Coin thì cũng nên Tìm hiểu trước về những sàn tiền ảo, những loại coin hay các loại ví lưu trữ tiền ảo. Chính vì thế, hôm nay Obitanchain sẽ giới thiệu cho các bạn về một trong các loại ví lưu trữ tiền ảo CoinBase nhé!

Coinbase là gì?

Được biết đến là một trong các sàn phân phối tìm bán tiền điện từ. Bên cạnh đó, hệ thống còn cung ứng liên hệ ví điện tử được sử dụng để tìm bán và lưu trữ các loại tiền ảo. Coinbase đã có mặt ở hơn 32 quốc gia - Một Con số ko phải nhỏ so với việc đây là một sàn phân phối điện tử này chỉ xây dựng thương hiệu vào tháng 6/2012 mà thôi.

San Francisco, California là nơi Coinbase tuyển lựa để đặt hội sở chính. Và được xây dựng thương hiệu bởi hai nhân vật có tên tuổi trong cộng đồng Cryptocurrency là Brian Armstrong và Fred Ehrsam. Chỉ tính đến năm 2017, Coinbase đã có hơn 10 triệu khách hàng và giao dịch hơn 50 tỷ đô la Mỹ tiền điện tử.

các bạn có thể xem thêm 1 số sàn phân phối tiền ảo nước ngoài


Hiện nay, Coinbase trở nên một trong các nền tảng thương lượng tiền ảo được nhiều người mua dành đầu tiên lựa chọn và sử dụng. Vì chỉ có ở Coinbase, khách hàng mới có thể thực hiện phổ biến lệnh thao tác đàm phán mà ko tốn bất kỳ một khoản chi phí nào như: nhà cung cấp tạo ví tiền ảo, nhà sản xuất thảo luận, mua bán BTC,...

Và tại thị trường Việt Nam, Coinbase chưa tương trợ dịch vụ tìm bán, và nó chỉ được biết tới với vai trò là ví tiền ảo Coinbase. Bởi tại 1 vài quốc gia trên thế giới bị hệ thống Coinbase ngừng các lệnh đàm phán tìm bán những loại tiền điện tử, trong ấy có Việt Nam chúng ta.

Nhận định Coinbase

gần như các loại đại lý phân phối đều có những ưu nhược điểm riêng và người chơi sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của mình để cân nhắc tuyển lựa cho mình sàn giao dịch thích hợp.

Về ưu điểm của Coinbase

Coinbase được khách hàng Đánh giá khá cao với cực nhiều những Ưu điểm khác nhau như:

  • Như đã đề cập ở trên, một vài nhà cung cấp của Coinbase hoàn toàn miễn phí. Các bạn ko cần phải chi trả bất kỳ một khoản giá cả nào lúc sử dụng các nhà sản xuất này tại Coinbase.
  • Coinbase có độ đa dạng và phổ quát cao. Bởi tính tới thời khắc hiện tại, Coinbase đã hỗ trợ lên đến 32 đất nước trên toàn thế giới.
  • Về ưu điểm chung cuộc của đại lý phân phối là tính gần gũi với người dùng. Với bất kỳ nhà đầu tư nào, ngay cả với người mới khởi đầu đều có thể tiện dụng sử dụng hệ thống ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời khắc nào.

coinbase-wallet

Xem thêm: rút tiền sàn Binance như thế nào

nhược điểm của Coinbase:

Ngoài Ethereum (ETC), Bitcoin (BTC), Bitcoin cash (BTH) hay Litecoin (LTC) thì sàn Coinbase không tương trợ các đồng coin khác.

kế bên việc không tính phí thì Coinbase mất khoảng thời gian khá lâu để tiến hành công nhận thương lượng.

Thêm vào đó, khả năng hỗ trợ và coi ngó quý khách của hệ thống ko được Nhận định cao. Phổ quát quý khách cho biết, họ mất đến hàng giờ đồng hồ chỉ để trần chờ sự hỗ trợ từ nhóm support của hệ thống.

các loại đồng điện tử được tương trợ bởi Coinbase

Như đã đề cập trên đây, thì Coinbase hiện hỗ trợ 4 loại đồng coin là: Bitcoin (BTC) , Bitcoin Cash (BTH) , Ethereum (ETC) và Litecoin (LTC). Đại quát, ở Việt Nam đầu cơ tiền ảo chưa thực thụ phổ quát như các nước khác. Thế nên với 4 dòng coin thông dụng ở trên thì người chơi cũng thoả thích chọn lọc.

Hướng dẫn đăng ký account và thiết lập bảo mật ví Coinbase

Tiếp theo, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký account và thiết lập bảo mật trên ví Coinbase.

các bước tạo tài khoản Coinbase đơn thuần

Đăng ký account trên Coinbase cũng không có gì khó nhằn đâu. Chỉ cần tiến hành 1 số bước đơn giản thôi.

bước 1: Như tiến trình tạo account khác, với Coinbase cũng vậy. Bạn cần truy hỏi cập vào trang web chính thức của hệ thống theo trục đường

thao tác 2: Tại đây các bạn chọn cho mình một tiếng nói phù hợp trước khi đăng ký nhé! Việc lựa chọn này sẽ giúp bạn thuận lợi tiến hành các thao tác Tiếp đến đấy! Ở đây, bạn nên chọn sử dụng “English” cho thông dụng.

create your

Xem thêm: cách đầu tư tiền ảo hiệu quả

bước 3: Sau đó, tại “create your account” bạn điền đông đảo thông tin: first name, last name, email và password và ấn vào “sign up”.

thao tác 4: Hệ thống sẽ gửi cho các bạn một email xác minh. Bạn vào hộp thư hệ thống gửi và click vào “Verify email address” để kích hoạt account của mình.

thao tác 5: Sau khi công nhận tài khoản, hệ thống sẽ buộc phải một số điện thoại để gửi một mã code. Các bạn điền số điện thoại vào “add a number phone” và click vào “send code” .

bước 6: Hệ thống sẽ tự động gửi về điện thoại của bạn một mã code xác minh. Việc của bạn đơn thuần là nhập mã code đấy và Submit để hoàn thành.

Có đến 6 thao tác để thiết lập account nhưng các bước này khá thuần tuý và rất dễ tiến hành đúng ko nào!

một vài thao tác thực hiện bảo mật account

các bạn đừng chủ quan bỏ qua bước quan yếu này. Vì là hệ thống Coinbase là hệ thống điện tử và tự động nên đôi khi cũng có các bất cập một mực xảy ra. Báo cáo này ko đa dạng nhưng cẩn thận và thận trọng sẽ vẫn hơn. Đây chính là tài sản của bạn!

Nên hãy cứ tỉ mỉ là tốt nhất nhé!

bước 1: Để tạo bảo mật hai lớp 2FA trên Coinbase thì Trước tiên khách hàng cần tầm nã cập vào trang chủ của hệ thống theo các con phố dẫn: coinbase

thao tác 2: truy hỏi cập vào menu “Settings” rồi vào tag “Security setting”. Tại đây, tiếp diễn ấn nút “Enable Authenticator” để bắt đầu giai đoạn đăng ký bảo mật.

setup your

thao tác 3: Tiếp theo, bạn cần xác minh lại số điện thoại của mình để mở chức năng hai lớp. Hệ thống sẽ tự động gửi về số điện thoại của các bạn một mã code.

bước 4: rút cục, bạn chỉ cần nhập mã code đấy vào và ấn “Enable”. Tài khoản của các bạn tương tự đã được bảo mật an toàn rồi đấy!

Hướng dẫn cách tạo và sử dụng ví Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin trên Coinbase

Tiếp theo, mình sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ví và dùng các loại ví đa dạng hiện nay trên Coinbase:

Hướng dẫn cách tạo ví

Một điểm tương đối đặt biệt tại Coinbase là sẽ có hai loại ví tiền cùng lúc cộng còn đó là ví chính và ví phụ.

Ví chính

Đây là loại ví mà hệ thống sẽ đổi thay liên tục địa chỉ ví sau mỗi lần giao dịch. Vì vậy, người dùng cần quan tâm đến địa chỉ ví mới sau mỗi lần tiến hành lệnh đàm phán nhé. Tuy nhiên, nếu các bạn quên rà soát lại thì cũng ko sao cả! Bởi những địa chỉ ví chính sau khi đổi thay sẽ được liệt vào danh sách địa chỉ ví phụ. Những tạo địa chỉ ví chính cũng khá đơn giản.

bước 1: Tại giao diện chính, chọn thực đơn “Accounts” để khởi đầu công đoạn tạo ví chính.

acount

thao tác 2: Sau ấy, với từng loại tiền khác nhau, bạn chỉ cần ấn “Get Bitcoin Address” để máy móc tự động hiển thị ra địa chỉ loại ví mà bạn cần

Ví phụ

Ví phụ được xem như là một loại ví cố định của Coinbase. Bởi liên hệ ví sẽ ko bị đổi thay sau mỗi lần đàm phán. Tuy vậy, các bạn có thể tạo ra hàng trăm, hàng ngàn liên hệ khác nhau để thực hiện các lệnh thương lượng sắm bán. Và list liên hệ ví phụ này còn được cải thiện lên cấp số nhân sau lúc các ví chính bị đổi thay sau mỗi giao dịch. Bạn có thể tạo cho mình một ví phụ Coinbase bằng cách:

thao tác 1: Tại giao diện chính, chọn menu “Tools“ rồi chọn tag “Accounts” để bắt đầu thời kỳ tạo ví phụ.

ví phụ

thao tác 2: Sau đó, với từng loại tiền không giống nhau, bạn chỉ cần ấn “Create New Addess” để hệ thống tự động hiển thị ra liên hệ loại ví mà các bạn cần

Để biết thêm nên mua loại tiền ảo nào hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác