Combo bếp từ chefs + hút mùi kính cong giá tốt nhất

Ngày đăng: 11/12/2020 11:04:07 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Hà Nội - 51
Chi tiết [Mã tin: 3120957] - Cập nhật: 55 phút trước

 Combo bếp từ Chefs + hút mùi kính cong giá tốt nhất

Ngày hội sale lớn cuối cùng của năm, beptuchefs.net tung CTKM cực sốc với combo bếp từ + hút mùi kính cong, giá tốt nhất từ trước đến nay cho mẫu năm 2020. Bạn có đang tìm kiếm một combo giá hời mà chất lượng tốt hay không? Nếu có thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để xem mẫu bếp từ + hút mùi Chefs giá hời này có đúng là sản phẩm bạn đang tìm kiếm không nhé?

Chắc hẳn ai đang tìm hiểu về Chefs thì đều biết rằng năm nay Chefs cho ra 2 dòng sản phẩm mới, một dòng thuộc phân khúc bình dân và một dòng cao hơn có kèm công nghệ Inverter độc nhất trên thị trường. Cả 2 dòng sản phẩm đều được người dùng quan tâm và sở hữu ngay sau khi ra mắt, thế nhưng hơn bao giờ hết thì mẫu bếp từ Chefs EH DIH320 là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả, đây cũng chính là mẫu sản phẩm được tung combo khuyến mãi cực sốc đợt này, đi kèm theo đó là chiếc hút mùi kính cong nổi tiếng của Chefs - R506E7G. Bộ đôi này kể từ khi ra mắt vẫn luôn được gắn kết với nhau, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua hàng, cả 2 đều là mẫu mới nhất năm 2020 mong muốn đưa đến trải nghiệm tốt nhất cho phía người dùng.


Combo bếp từ Chefs + hút mùi kính cong giá tốt nhất


Bếp từ Chefs EH DIH320 được thiết kế riêng, hoàn toàn khác với những mẫu sản phẩm đã có trước đây của Chefs, mặt kính được phủ lớp sơn thẩm mỹ, vừa mang tính làm đẹp lại vừa dễ dàng vệ sinh lau chùi cho người dùng, mặt khác còn có thể tránh được việc xước bếp trong quá trình nấu nướng. Bàn phím điều khiển của bếp được chia làm 2 tách biểt, không chung ng từ nguồn cho tới các phím điều khiển, vùng nấu nào sử dụng bàn phím của vùng nấu ấy, thanh trượt slide được kí hiệu bằng cách vạch dài rõ ràng. Chiếc bếp này ai cũng có thể sử dụng từ người trẻ cho đến các cụ cao tuổi còn minh mẫn vẫn nấu hằng ngày cho gia đình, thơi gian sử dụng kéo dài mà không hề ảnh hưởng đến chiếc bếp này, công suất hay sức khoẻ của con người, ngược lại còn tốt hơn so với dòng các loại bếp củi, bếp gas, bếp than hay bếp điện lửa trực tiếp.

Máy hút mùi Chefs R506E7G là mẫu hút mùi mới nhất năm nay được nâng cấp từ mẫu R506E7 lên đời, bàn phím là dạng cơ - phím ấn điều khiển hoàn toàn tiện lợi. Hút có 3 mức độ với công suất và độ ồn ổn định, không quá to ảnh hưởng đến quá trình đun nấu và người dùng, hút tối đa 1000m3/h. Đây cũng là một trong những mẫu hút mùi được nhiều ngưởi sử dụng nhất của Chefs bởi hay đi kèm với combo bếp từ. Mặt kính màu đen kết hợp với thân inox giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lưới thiết kế đặc biệt chỉ cần ngâm cũng có thể loại bỏ dầu mỡ, nếu dầu mỡ bám quá lâu trên thanh lưới thì sử dụng nước sôi và dầu rửa là lại có ngay một chiếc lưới mới toanh để nấu nướng.


Combo bếp từ Chefs + hút mùi kính cong giá tốt nhất


Với bộ sản phẩm combo bếp từ Chefs EH DIH320 cùng hút mùi Chefs R506E7G chỉ 10 triệu đồng giúp người dùng tiết kiệm được 1/3 chi phí khi mua lẻ. Một chiếc hút mùi vừa tốt lại đi kèm với một chiếc bếp cực kì xịn, đều là mẫu hot năm 2020 thì còn gì mà chờ đợi hơn? Nếu bạn đang tìm một combo hợp ví tiền thì chắc chắn đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Số lượng có hạn nên đừng để lỡ nhé

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Uỷ Quyền Chefs chính hãng

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2020/11/combo-bep-tu-chefs-hut-mui-kinh-cong.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn