Combo giường tủ gỗ melamin ab235

Ngày đăng: 1/4/2022 2:17:26 PM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 60
Chi tiết [Mã tin: 3609636] - Cập nhật: 51 phút trước

Combo Giường Tủ AB235Combo Giường Tủ AB235

Combo Giường Tủ gỗ Melamin AB235 gồm những gì?

Một bộ Combo Giường Tủ gỗ Melamin AB235 thường gồm những sản phẩm sau:

– Giường ngủ: Về thiết kế, giường ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại. Chất liệu gỗ Melamin toàn bộ. kích thước tiêu chuẩn là (R) 1m6 x (D) 2m x (C)90cm.

Giường ngủ gỗ Melamin AB235Giường ngủ gỗ Melamin AB235

– Tủ quần áo: Tủ quần áo được làm từ gỗ Melamin 100%, kích thước tiêu chuẩn là (R)2m2 x (C)2m x (Sâu)60cm, được thiết kế 4 cánh tủ và dính liền với kệ tủ góc.

Tủ Quần Áo Melamin AB235Tủ Quần Áo Melamin AB235

– Bàn trang điểm: được làm bằng gỗ Melamin với nhiều ngăn, chức năng thông minh, kết hợp vừa làm bàn trang điểm, vừa làm bàn làm việc, vô cùng tiện lợi.

Bàn gỗ Melamin AB235Bàn gỗ Melamin AB235

– Tủ (Tab) đầu giường giúp để các vật dụng cần thiết và trang trí cho phòng ngủ thêm sinh động.

Lưu ý: Tất cả các kích thước tiêu chuẩn đều có thể thay đổi, và thi công theo kích thước thực tế khi khách hàng yêu cầu.

Thông tin Combo Giường Tủ gỗ Melamin AB235: 

  • Combo Giường Tủ gỗ Melamin AB235 được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động, với màu nâu gỗ pha sọc đen và nâu nhạt, vô cùng độc đáo.
  • Combo Giường Tủ gỗ Melamin AB235 hoàn toàn được làm bằng gỗ Melamin xuất khẩu, chất lượng cao, chống mối mọt, chống ẩm, chống cong vênh.
  • Được giao hàng và lắp ráp tận nhà cho khách hàng, hàng chuẩn, mới 100%.
  • Hàng xuất khẩu, được sản xuất tại xưởng nên co thể thay đổi kích thước theo yêu cầu khách hàng.
  • Combo Giường Tủ gỗ Melamin AB235 được bảo hành 2 năm và bảo dưỡng trọn đời.

Lưu ý: Khách hàng có thể mua trọn bộ Tủ Quần Áo Melamin AB235 hoặc mua riêng lẻ từng sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.

Một số gợi ý thiết kế phòng ngủ dành cho khách hàng:

Bố trí không gian phòng ngủ hợp lý

Để có được một không gian nội thất phòng ngủ đẹp tinh tế, hợp lý đòi hỏi chủ nhân phải biết cách sắp xếp sao cho không gian nhỏ này trở nên ấm cúng, tiện dụng nhất.

Khi lựa chọn các đồ dùng nội thất dành cho phòng ngủ như giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo, … Gia chủ cần lưu ý quan tâm tới kích thước phòng để lựa chọn những mẫu nội thất có kích thước phù hợp, hài hòa không quá cầu kỳ rườm rà tránh gây nên sự lộn xộn cho tổng quan căn phòng.

Thiết kế lấy sáng cho phòng ngủ

Việc lấy sáng từ ánh sáng đèn, ánh sáng tự nhiên sao cho đem lại hiệu ứng sáng tuyệt hảo nhất cho căn phòng là điều hết sức quan trọng để có được một không gian nội thất phòng ngủ hoàn hảo nhất cho gia chủ.

Mỗi tia sáng tự nhiên đều giúp đem lại năng lượng mới vào căn phòng giúp chủ nhân cảm thấy khỏe khoắn và phấn chấn hơn. Tuy nhiên, gia chủ cũng cần bố trí rèm cửa để có thể điều chỉnh ánh sáng tránh gây ảnh hưởng tới giấc ngủ. Chiếc rèm cửa tinh tế cũng là một trong những món đồ mang lại vẻ đẹp tinh tế, ấn tượng trong không gian nội thất phòng ngủ đẹp của bạn.

Đối với ánh sáng đèn, gia chủ cần phải lựa chọn loại đèn có độ sáng thích hợp, ánh sáng êm dịu nhẹ nhàng thích hợp tránh gây ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Màu sắc chủ đạo cho tổng thể phòng ngủ

Màu sắc nội thất cần hài hòa, hòa hợp trong tổng thể để có thể mang lại sự tinh tế cao nhất cho cả căn phòng. Những màu sắc êm dịu, nhẹ nhàng giúp cho mắt thư giãn, nghỉ ngơi như tông màu trắng xanh, kem, … Luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của gia chủ.

Tông màu sáng kết hợp với hiệu ứng ánh sáng sẽ mang lại cảm giác thông thoáng và thoải mái hơn cho căn phòng.

Nội thất 216A luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ mang đến chất lượng sống tốt nhất cho khách hàng. Hãy đến Nội thất 216A để được tư vấn miễn phí và có những trải nghiệm tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Cam kết khách hàng:

  • Nội thất 216a luôn đảm bảo toàn bộ hình ảnh là hàng thực tế đang được kinh doanh .Quý khách có thể đến showroom để trải nghiệm sản phẩm
  • Sản phẩm nội thất được chọn lọc kỹ càng theo xu hướng hiện đại và theo nhu cầu của đại đa số khách hàng
  • Các sản phẩm nội thất đều có đầy đủ và đồng bộ theo phong cách nhà của bạn từ phòng khách đến WC
  • Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi đảm bảo tư vấn chính xác và phù hợp đúng nhu cầu thiết yếu của khách hàng và hoàn toàn miễn phí tận tình
  • Giao hàng nhanh toàn quốc.


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ