Compound the aqua waterpoint

Ngày đăng: 3/2/2022 9:54:25 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 76
Chi tiết [Mã tin: 3690050] - Cập nhật: 55 phút trước

The Aqua Waterpoint khu Compound đầu tiên trong dự án khu đô thị Waterpoint. Sự xuất hiện của Compound The Aqua đánh dấu cột không gian sống biệt lập, khép kín đầu tiên tại thành phố bên sông Waterpoint. Là “mảnh ghép thịnh vượng” hoàn toàn của phân khu Aquaria, The Aqua mở cánh cổng vào không gian sống thượng lưu, giao thoa hoàn mỹ giữa cảnh sắc thiên nhiên sông nước và đô thị hiện đại quốc tế.

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp, được bao bọc bởi dòng sông Vàm Cỏ Đông thơ mộng, The Aqua Waterpoint được kiến tạo trở thành một thành phố lý tưởng – văn minh – hòa hợp với thiên nhiên giữa lòng Trung tâm hành chính tỉnh Long An. Đây được xác định là chuỗi dự án mang tầm quốc tế, với hệ thống tiện ích căn hộ Waterpoint đẳng cấp 5 sao được đầu tư đồng bộ, đẳng cấp theo xu hướng thế giới. Hiện đại nhưng gần gũi thiên nhiên là lựa chọn cho phong cách sống cân bằng của cộng đồng cư dân văn minh tương lai, tận hưởng hương vị cuộc sống thư thái và trong lành tại Waterpoint.

Khu Đô Thị Waterpoint được xem là dự án hấp dẫn, đây là khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và văn minh tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cư dân cư trú. Tương tự như dự án Mizuki Park, Nam Long dự kiến sẽ hợp tác cùng các nhà đầu tư ngoại thành lập liên doanh để thực hiện siêu dự án Waterpoint có quy mô 355 ha tại Long An.

- Tên dự án: Khu đô thị Waterpoint.

- Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long (NLG)-NNR-TBS- Tân Hiệp.

- Tổng diện tích quy hoach: 355 ha.

- Vị trí dự án: Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Long An.

- Loại hình: Căn hộ Waterpoint, Nhà Phố, Shophouse, Biệt Thự, Đất Dinh Thự Ven Sông.

- Mật độ dân cư: 84 người/ ha.

- Bàn giao: Hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong.

Dòng sản phẩm Grand Villa và Riverfront Grand Villa của dự án Waterpoint có vị trí độc tôn và thiết kế đẳng cấp quốc tế. Bộ siêu tập sản phẩm hạng sang này được thiết kế sáng tác bởi các kiến trúc sư hàng đầu quốc tế đến từ TwoG Architecture dưới yêu cầu khắt khe và chọn lọc tỉ mỉ của chủ đầu tư Nam Long để mỗi căn đều là độc bản kiến trúc, thể hiện được tính cách, dấu ấn cá nhân của từng vị chủ nhân sống tại đây.

Trên khuôn viên đất rộng lớn, các mẫu Grand Villa và Riverfront Grand Villa nổi bật cá tính với phong cách hiện đại kết hợp nhiệt đới (modern – tropical style), vững chãi nhưng vẫn rất tinh tế, sang trọng, tôn trọng và hòa quyện hoàn hảo với thiên nhiên, không gian mở tối đa ra cảnh quan thiên nhiên, khai thác tuyệt đối vị trí giáp sông. Tất cả tạo thành một kiệt tác, thể hiện đẳng cấp địa vị của gia chủ, một nơi an cư lý tưởng, một niềm tự hào về những thành công trong cuộc sống và một tài sản giá trị nhất truyền lại cho thế hệ mai sau.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp