Còn căn hộ giá siêu mềm ngay giữa lòng hải phòng

Ngày đăng: 3/10/2021 2:16:12 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Hải Phòng - 8
Chi tiết [Mã tin: 3216114] - Cập nhật: 44 phút trước

🌠🌠KHÁM PHÁ HỆ THỐNG AN NINH HIỆN ĐẠI TẠI THE MINATO RESIDENCE🌠🌠

♻️Cho trẻ thơ phát triển an toàn giữa không gian bao bọc bởi hệ thống an ninh 24/7.

♻️Cho ông bà thoải mái tận hưởng những giá trị an lành, tránh xa khói bụi.

♻️Cho cha mẹ yên tâm công tác, mỗi ngày trở về nhà đều tìm thấy cảm giác bình yên.

🏡Nhà luôn là nơi trở về an nhiên và an toàn nhất cho mỗi thành viên trong gia đình. Chính vì thế, hệ thống an ninh được đánh giá yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của nhiều người. Là dự án dẫn đầu xu thế sống mới tại TP. Hải Phòng, The Minato Residence chú tâm kiến tạo hệ thống an ninh toàn diện mang chuẩn quốc tế, kiến tạo nên lối sống tối tân, hiện đại bậc nhất.

✔️Đội ngũ quản lý an ninh chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản; nhân viên bảo vệ tại khu đô thị vừa có chuyên môn cao, vừa thân thiện, nhiệt tình.

✔️Hệ thống theo dõi tự động hiện đại, các thiết bị quản lý đều được tuyển chọn từ những thương hiệu nổi tiếng có độ bền và công nghệ cao.

✔️Thiết kế nội khu thông minh, hạn chế tối đa những điều bất cập, không lành mạnh. Ưu tiên tạo dựng nên hệ sinh thái xanh ngay trong lòng dự án, đem đến trải nghiệm sống thư thái, mới mẻ cho cư dân.

✔️Hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh với những người hàng xóm tài ba: doanh nhân, kỹ sư, giáo viên...hay những người ngoại quốc lịch thiệp; cùng nhau tạo nên cộng đồng sống mang chuẩn mực quốc tế.

🌟🌟The Minato Residence - không chỉ là nơi cư trú mà đó còn là điểm đến hoàn hảo cho hành trình tìm kiếm hạnh phúc của mỗi gia đình.

------------

💎 Chớp ngay cơ hội sở hữu những căn hộ The Minato Residence đẹp nhất!

👉👉 COMMENT NGAY để nhận thêm thông tin chi tiết về dự án!

--------

THE MINATO RESIDENCE – GIÁ TRỊ BỀN VỮNG, PHÁT TRIỂN DÀI LÂU

HOTLINE: 0363603082

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê