Cổng an ninh siêu thị pg-am054d

Ngày đăng: 1/29/2021 2:24:20 PM - Thiết bị an ninh - Toàn Quốc - 88
Chi tiết [Mã tin: 3193349] - Cập nhật: 40 phút trước

Hiện nay,tình trạng trộm cắp trong các siêu thị,nhà sách,shop quần áo… ngày càng phức tạp.Để giải quyết tình trạng trên chúng ta buộc phải dùng đến cổng từ an ninh hay còn gọi là cổng từ chống trộm cho cửa hàng của mình.

Cổng từ an ninh là thiết bị công nghệ được lắp đặt trong các cửa hàng,siêu thị,nhà sách,shop quần áo…để phòng chống mất trộm hàng hoá trong cửa hàng.Cổng từ an ninh bao gồm bộ phận phát tín hiệu và bộ phận nhận tín hiệu và tạo ra âm thanh cho người sử dụng.Khi hoạt động nó sẽ tạo ra sóng điện từ từ quanh khu vực đặt cổng tầm 1.5-2m.

Cổng an ninh siêu thị PG-AM054D loại dual 1 cánh thu – 1 cánh phát xuất xứ từ P-Guard HK – Hongkong không bị báo động giả với các thiết bị điện, kim loại đặt gần cổng như bóng đèn điện, máy tính tiền, cửa nhôm. Không bị ảnh hưởng bởi kim loại như công nghệ RF, bảo vệ được các sản phẩm có chứa kim loại, giấy bạc, xe đẩy bằng kim loại trong siêu thị.

Khoảng cách tối ưu (tùy loại và môi trường): 1.20m - 2.00m

- Tem mềm: ->100cm.

- Tem cứng: -> 220cm

Chất liệu: Acrylic trong suốt, thiết kế sang trọng

Hiệu chỉnh độ nhạy bằng phần mềm chính xác

Công nghệ xử lý đa kênh, giảm

khu vực mù

Công nghệ DSP của Sensomatic: có khả năng chống nhiễu mạnh mẽ;

Hệ thống Cổng từ an ninh Thành Đức-sự lựa chọn tin tưởng nhất cho khách hàng  là 1 đơn vị nhập khẩu phân phối hàng đầu về cổng từ an ninh siêu thị,shop thời trang,thư viện… trên thị trường cả nước với quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động dựa trên nền tảng :”Luôn lấy chữ tín làm đầu,chữ tâm làm gốc trong cách phục vụ”..Sản phẩm được chọn lọc nhập khẩu chính hãng từ các nước như Hongkong,Đài loan,Ý,Nhật… Được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng,đảm bảo chất lượng với gía cả hợp lý phù hợp cho từng cửa hàng. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline:0909757769 để được tư vấn miễn phí hoặc truy cập website: https://congtuanninhgiare.com/





Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị an ninh