Cổng barie tự động 100% chính hãng, giá thi công lắp đặt tốt nhất

Ngày đăng: 5/13/2023 5:11:51 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 24
Chi tiết [Mã tin: 4641666] - Cập nhật: 18 phút trước

Cổng barie là một khái niệm rất quen thuộc trong xây dựng bởi nó thường được dùng cho các tòa nhà, tòa văn phòng, chung cư,… Việc sử dụng loại cổng này đem đến cho chủ đầu tư nhiều lợi ích, đặc biệt là kiểm soát lượng khách ra vào tòa nhà một cách chặt chẽ và chuyên nghiệp. Tại bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về barie chắn cổng và địa chỉ uy tín để mua chúng nhé. 

Bạn có biết về cổng barrier tự động?

Barie tự động là gì?

Cổng barie hay cổng barrier tự động sử dụng thanh chắn giao thông để điều tiết, phân luồng hoặc kiểm soát sự ra vào của con người tại các tòa nhà. Ngày nay, việc sử dụng cổng barie rất phổ biến, bởi nó góp phần đảm bảo an ninh, an toàn cho các tòa nhà, chung cư, xí nghiệp. Từ đó, giúp hạn chế tình trạng mất an ninh vào ban đêm, khiến nhiều người sinh sống và làm việc bất an. 

Cấu tạo barie chắn cổng

Mỗi barie chắn cổng đều được cấu tạo gồm 3 phần: Phần thân, phần thanh chắn và các thiết bị hỗ trợ. Cụ thể như sau: 

Tủ barie tự động

Tủ barie tự động gồm có động cơ, hệ thống lò xo và bảng mạch điều khiển. Cổng barie điện muốn có tốc độ càng cao thì trang bị động cơ có công suất càng lớn, hệ thống lò xo nhiều hơn so với các barie thông thường. 

Thanh chắn hàng rào

Thanh chắn hay còn được gọi là cần có cấu tạo hình thanh trụ bằng nhôm, có lớp sơn tĩnh điện và khối lượng không quá nặng với chiều dài thông thường rơi vào khoảng 8m. 

link

Có 3 loại thanh chắn phổ biến hiện nay, đó là thanh chắn thẳng (sử dụng nhiều nhất tại cổng bãi giữ xe, trạm thu phí đường bộ,…); thanh chắn gập (sử dụng tại những nơi có diện tích nhỏ, không gian chiều cao hạn chế như bãi giữ xe tầng hầm); thanh chắn rào (sử dụng tại những nơi đòi hỏi an ninh nghiêm ngặt như cơ quan nhà nước, ngân hàng, trụ sở quân đội,…)

Những thiết bị phụ trợ

Đây là bộ phận được lắp đặt thêm giúp cho barrier tự động hóa một cách chính xác hơn, nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Thông thường, những cổng barie cao cấp sẽ được tích hợp nhiều thiết bị phụ trợ hơn. 

Các thiết bị đó có thể là cảm biến từ, cảm biến nhiệt, decal phản quang hay đèn led cảnh báo để sử dụng hiệu quả hơn vào ban đêm, thông báo cho người đi qua để cảnh báo dừng xe, giảm tốc độ,… giúp đảm bảo an toàn và tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra khi điều kiện ánh sáng kém.

Những tiện ích ưu việt của cổng barie điện

Ngày nay, cổng barie điện được ứng dụng rất lớn, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy nó tại các tòa nhà cao tầng, hầm giữ xe của các bệnh viện, ngân hàng, cơ quan nhà nước, khu chung cư,… Bởi thiết bị này sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải những sản phẩm cùng phân khúc nào cũng có được. Dưới đây là một số tiện ích ưu việt của cổng barie điện trong đời sống và sinh hoạt. 

link

Kiểm soát trật tự, an ninh

Như đã nói ở trên, barie thường được lắp đặt tại những địa điểm công cộng hay những nơi thường xuyên có nhiều người qua lại. Bởi ưu điểm lớn nhất của nó chính là kiểm soát trật tự, an ninh một cách nhanh chóng, an toàn và bao quát. Khi lắp đặt các cổng barie tự động, bạn có thể kiểm tra thông tin của phương tiện, lưu lại biển số xe,… để dễ dàng quản lý. 

Tăng cường an toàn, hỗ trợ công tác an ninh

Cổng barie được lắp đặt như một giải pháp giúp tăng cường an toàn, hỗ trợ công tác an ninh cho các tòa nhà. Nó đem đến một hình ảnh văn minh, tích cực và cực kỳ chuyên nghiệp trong việc kiểm soát lượng người ra vào. Từ đó, giúp người dân sinh sống và làm việc trong các tòa nhà an tâm cũng như ban quản lý tòa nhà dễ dàng quản lý, điều tiết giao thông hơn. 

Giúp phân luồng, giảm thiểu tình trạng đỗ xe trái phép

Cuối cùng, một trong những ưu điểm của cổng barie chính là giúp phân luồng và giảm thiểu tình trạng đỗ xe trái phép. Điều này đã giúp giải quyết một vấn nạn trong giao thông của Việt Nam. Bởi trong giờ cao điểm hay dịp lễ tết, việc sử dụng barie có thể phân luồng giao thông, điều tiết và giảm tình trạng chen lấn, ùn ứ gây kẹt xe. Từ đó, nó còn giúp người đi đường tiết kiệm thời gian và cảm thấy thoải mái hơn khi ra vào tòa nhà, địa điểm lắp đặt barie. 

Vinalock – Địa chỉ phân phối cổng barrier tự động giá rẻ bạn nên tham khảo

Có thể nói, cổng barie đã và đang đóng góp một vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là những thành phố lớn – nơi lượng giao thông đi lại đông đúc, dễ kẹt xe. Như vậy, rất nhiều chủ đầu tư có nhu cầu tìm hiểu và lắp đặt hệ thống cổng barie tự động cho bất động sản của mình. 

link

Hiểu được điều này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Vinalock – địa chỉ phân phối cổng barrier tự động giá rẻ uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Đến với đơn vị này, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm có chất lượng tốt mà giá cả phải chăng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng đa dạng, phong phú. 

Các loại barie tự động giá rẻ đến từ Vinalock đều có nguồn gốc chính hãng 100% cùng những giấy tờ đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng từ nhà sản xuất. Không những thế, đây cũng được người dùng đánh giá là barie giá rẻ, giúp họ tiết kiệm được khá nhiều vốn đầu tư so với các đơn vị cung cấp khác. Chính vì những điều này, Vinalock đã trở thành đối tác tin cậy cho các nhà đầu tư tại Việt Nam.

Không những thế, Vinalock còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu chuyên môn cùng tư vấn viên vô cùng chuyên nghiệp. Nếu như bạn có thắc mắc về cổng barie hay có yêu cầu về sản phẩm, nhân viên sẽ tiếp nhận và xử lý một cách nhanh chóng nhất có thể. Đặc biệt, nhân viên sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn về barie từ đó giúp bạn lựa chọn một cách chính xác và phù hợp hơn. 

Cuối cùng, để liên hệ với Vinalock, bạn có thể thông qua hotline 0888883358 or 086985399 để nhân viên tư vấn và đưa ra lựa chọn cuối cùng. Chúng tôi tin rằng, sự chuyên nghiệp, tận tâm cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm tại đây nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác