Công cụ nuôi nick và tương tác bạn bè trên zalo

Ngày đăng: 9/3/2020 11:40:57 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 20
Chi tiết [Mã tin: 3061166] - Cập nhật: 51 phút trước

Sở hữu trên 70 triệu người dùng, Zalo đang trở thành kênh bán hàng màu mỡ nhất hiện nay tại Việt Nam, khi mà Facebook dần trở lên bão hòa.

Nhưng chúng ta sử dụng nhiều tài khoản zalo thì làm sao để quản lý hết được các nick. Làm thế nào để quản lý số lượng tin nhắn gửi đến các tài khoản? Làm thế nào để tương tác với các khách hàng tiềm năng? Làm thế nào để chăm sóc những khách hàng đã mua hàng và up sale lần nữa? và làm thế nào để gửi tin nhắn đến bạn bè, list số điện thoại để bán hàng?

Hiểu được nhu cầu người dùng, Chúng tôi cho ra mắt phần mềm Ninja System Zalo cho phép người dùng tự động đồng bộ danh bạ từ danh sách số điện thoại. Chủ động kết bạn theo danh bạ, theo gợi ý và theo list số điện thoại. Số lượng kết bạn cho phép tối đa 50 bạn bè/ngày/tài khoản theo đúng quy định của Zalo. Số lượng này sẽ được phần mềm tự động chia nhỏ để đảm bảo sự an toàn cho tài khoản.

Nếu có sẵn một list số điện thoại khách hàng tiềm năng, phần mềm nuôi tài khoản zalo chắc chắn là một công cụ tuyệt vời hỗ trợ tự động kết bạn chuyên nghiệp nhất.

Phần mềm sẽ giúp người dùng thực hiện các hành động tương tác tự động nhanh chóng, hiệu quả để hỗ trợ tốt cho các bạn trong quá trình nuôi nick zalo chất lượng để thực hiện các mục tiêu bán hàng như:

– Lướt newfeed, tương tác like, comment trên newfeet

– Đọc thông báo, tìm kiếm thông tin người thân, bạn bè dễ dàng theo từ khóa

– Kết bạn theo gợi ý, theo danh bạ, đồng ý kết bạn tự động

– Tự động like tin nhắn, trả lời tin nhắn bằng sticker

– Tương tác nhóm chat: like, comment, thả sticker, tag all tự động   


Mọi người cần tư vấn và sử dụng demo phần mềm inbox zalo: 088.99.22.217

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo