Công cụ tiềm năng google gemini là gì?

Ngày đăng: 9/25/2023 9:05:27 AM - Dịch vụ - TP HCM - 29
Chi tiết [Mã tin: 4897402] - Cập nhật: 57 phút trước

Bài viết sau đây sẽ dựa trên những cuộc phỏng vấn và báo cáo mới nhất về công cụ được cho là vô cùng tiềm năng mạnh mẽ dành cho cá nhân người dùng và doanh nghiệp, Google Gemini. Vậy Google Gemini là gì? Cùng tìm hiểu trong nội dung ngay sau đây nhé!

Xem thêm: Công cụ tiềm năng Google Gemini là gì?

Công cụ tiềm năng Google Gemini là gì?

Google Gemini là gì?

Tại hội nghị nhà phát triển Google I/O vào tháng 5 năm 2023, Giám đốc điều hành Sundar Pichai đã công bố hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) sắp ra mắt của công ty, Gemini. Đây chính là hệ thống AI sắp ra mắt của Google nhằm cạnh tranh với OpenAI.

Google Gemini là một mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) mới được Google phát triển. Nó được đào tạo trên một tập dữ liệu khổng lồ. Bao gồm văn bản và mã, và có khả năng tạo văn bản, dịch ngôn ngữ, viết các loại nội dung sáng tạo khác nhau và trả lời câu hỏi của bạn một cách đầy đủ thông tin với chất lượng như con người.

Gemini được cho là mạnh gấp 5 lần GPT-4, một mô hình ngôn ngữ lớn khác do OpenAI phát triển. Điều này có nghĩa là nó có thể tạo ra các văn bản sáng tạo và hấp dẫn hơn. Đồng thời dịch các ngôn ngữ chính xác hơn và trả lời các câu hỏi của bạn một cách đầy đủ thông tin hơn.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ