Công đoạn sản xuất và cho ra lò những chiếc ô dù che nắng ng

Ngày đăng: 3/29/2021 3:07:23 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 15
Chi tiết [Mã tin: 3234064] - Cập nhật: 52 phút trước

Ngày nay, khi khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, quá trình sản xuất những mẫu ô dù che nắng ngoài trời đều có sự góp phần của thiết bị máy móc. Chính nhờ điều đó mà chúng luôn đảm bảo chất lượng, sản xuất với số lượng lớn 1 cách nhanh chóng và hạ giá thành sản phẩm. Dưới đây chúng tôi chính là các công đoạn để cho ra lò 1 chiếc ô dù che nắng chất lượng nhất.


Công đoạn sản xuất ô dù che nắng ngoài trời

– Cắt vải bằng máy: Vải may dù là yếu tố quyết định dù có đẹp hay không hay bềnh ko. Chúng tôi dùng vải ko thấm nước và được đơn vị quản lý nghiêm ngặt về chất lượng của vải. Màu sắc vải kết hợp công mang việc logo thương hiệu của quý người dùng sẽ sắp xếp in ấn trên ô dù một cách tinh tế chuyên dụng cho cho mục đích quảng bá, quà tặng, sự kiện ..

– May viền mép ô: Bước tiếp theo tương đối quan trọng can hệ tới độ bền của ô dù đấy là may viền mép ô. Chúng tôi xoành xoạch trân trọng tỷ mỉ từng tuyến phố kim mũi chỉ để mang thể với tới cho người mua một sản phẩm chất lượng nhất.

– In logo: Đây là phần nhãn hàng PR, logo của quý khách hàng trên chính sản phẩm của mình. AZ – Quà Tặng là công ty kết nối, sản xuất sản phẩm tạo điều kiện cho quý người dùng sở hữu thể quảng cáo thương hiệu của mình 1 phương pháp rẻ nhất, cuốn hút nhất, hấp dẫn các bạn

– May ghép những múi ô: Bước nối liền các múi ô sau lúc cắt vải và in logo để giúp sản phẩm thành hình

– Khâu vải ô vào khuông xương: Nối liền vải ô vào sườn xương là rất quan trọng, sự khác biệt về ô cầm tay cán cong, chống lật, ô dù hai tầng cao cấp chống lật..sẽ được quý người dùng nhận ra rõ nét nhất ở bước này .

– Lắp cán vào mũi ô: Lắp cán tay cầm vào mũi ô. Sản phẩm ô dù tự động 1 chiều, 2 chiều , cán thẳng và vươn tay sẽ được khiến trong bước này.

– Rà soát chất lượng ô dù: Để có thể với được một sản phẩm ô dù che nắng ngoài trời in ấn quảng cáo thành hình chất lượng, đáp ứng đủ đề nghị của quý khách hàng nhất. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kiểm tra từng chi tiết nhất và đóng gói thành sản phẩm hoàn chỉnh chuyển đến tay quý khách hàng.

Những mẫu ô dù che nắng ngoài trời ưa chuộng trên thị trường

Ô lệch tâm tròn

– Ô dù lệch tâm vuông

– Ô chính tâm tròn

– Ô đứng tâm vuông

Để có được cho mình những dòng ô dù che nắng ngoài trời đảm bảo chất lượng và giá bán hấp dẫn thì Hành Tinh Xanh của chúng tôi sẽ địa chỉ đáng tin cậy để bạn đặt trọn niềm tin. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tình.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo