Công dụng của bánh nỉ đánh bóng xám trong công nghiệp

Ngày đăng: 1/29/2024 2:10:00 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 5135179] - Cập nhật: 15 phút trước

Trong công đoạn gia công, làm bóng bề mặt kim loại thì bánh nỉ đánh bóng xám là một vật liệu phụ trợ quen thuộc góp phần nâng cao hiệu quả đánh bóng, tăng năng suất lao động. Để hiểu rõ hơn về loại vật liệu này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng của bánh nỉ đánh bóng xám trong công nghiệp đánh bóng.


Tìm hiểu bánh nỉ đánh bóng xám là gì? Cấu tạo và những ưu điểm


Bánh nỉ đánh bóng xám là vật tư tiêu hao được cấu tạo từ hai lớp chính là lớp vải nỉ phía trên và phần đề ở phía dưới. Lớp vải nỉ được làm từ các chất liệu sợi tự nhiên, satin, polyester, sợi tổng hợp, lụa… được dệt thành tấm . Phần lớp để được làm bằng kim loại hoặc giấy cứng giúp giữ hình dạng lớp nỉ phía trên và ngăn các hạt cát hoặc dụng dịch đánh bóng thấm xuống phía dưới.

Bên cạnh đó, bánh nỉ đánh bóng xám còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Nỉ đánh bóng xám kết hợp với máy mài chuyên dụng sẽ cho lực mài mạnh giúp bề mặt được sáng bóng một cách đồng đều

+ Đặc điểm của chất liệu nỉ chính là có độ mềm dẻo cao nên có thể áp dụng mài mẵn cho nhiều loại sản phẩm kim loại có hình khối đa dạng

+ Sử dụng bánh nỉ đánh bóng xám đem đến các sản phẩm có độ bóng độ sắc nét cao

+ Trong quá trình gia công với bánh nỉ đánh bóng xám, âm thanh mài nhỏ không gây tiếng ồn, phát sinh ít bụi, không xảy ra tình trạng bám keo đảm bảo sức khỏe và thân thiện với môi trường

+ Linh động các quy trình, công đoạn đánh bóng, khả năng tái chế nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian gia công.


Bánh nỉ xám có nhiều công dụng

Công dụng của bánh nỉ đánh bóng xám trong công nghiệp đánh bóng


Bánh nỉ đánh bóng xám là vật liệu đánh bóng quen thuộc trong quá trình gia công, mài mẵn bề mặt kim loại để hoàn thiện sản phẩm, chúng được dùng chủ yếu trong công đoạn đánh bóng tinh nhờ công dụng nổi bật như:

+ Khả năng đánh bóng vượt trội: bánh nỉ đánh bóng xám thường được kết hợp với loại máy chà nhám chuyên biệt cùng các vật tư tiêu hao như sáp đánh bóng, lơ đánh bóng, cát đánh bóng và sử dụng lực mài theo kỹ thuật để nhanh chóng xử lý bề mặt kim loại mang đến sản phẩm đẹp, đúng yêu cầu chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng

+ Bánh nỉ đánh bóng xám giúp sản phẩm kim loại có tính thẩm mỹ cao: nhờ khả năng đánh bóng của nỉ xám giúp loại bỏ các chi tiết thừa một cách dễ dàng và hiệu quả sẽ giúp trả lại vẻ đẹp cho sản phẩm, mang đến thành phẩm sáng bóng giúp doanh nghiệp tăng vị thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại

+ Bánh nỉ xám đánh bóng có thể sử dụng linh hoạt khi ngoài kết hợp với máy móc thì vật liệu còn được sử dụng thủ công đối với các thành phẩm có những chi tiết đòi hỏi sự tinh xảo, sắc nét. Hơn thế, trong quá trình gia công, vật liệu rất an toàn đối với sức khỏe người dùng mà giá thành lại rất hợp lý vừa tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp vừa hạ được giá thành cho người tiêu dùng.


Mua bánh nỉ xám tại địa chỉ uy tín


Bánh nỉ đánh bóng xám chất lượng – liên hệ với Juheng để sở hữu sản phẩm

Bánh nỉ đánh bóng xám là vật liệu vô cùng quen thuộc trong công nghiệp cơ khí đánh bóng các sản phẩm kim loại và có thể sử dụng linh hoạt cả bằng máy và thủ công bằng tay, với cấu tạo đặc biệt nên chúng là một trong những loại vật tư phổ biến và khó có thể thay thế. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này nhưng để chọn một đơn vị cung cấp bánh nỉ đánh bóng xám chất lượng và giá thành tốt lại là bài toán khá khó với nhiều doanh nghiệp khi hiện trạng giá nguyên vật liệu đáng leo thang mỗi ngày. 


Vậy hãy để Juheng trở thành đơn vị đồng hàng với bạn. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các loại bánh nỉ đánh bóng xám chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước công nghiệp cao trên thế giới. Ngoài ra, Juheng có dịch vụ test thử miễn phí trước để người tiêu dùng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn vào số năm kinh nghiệm mà Juheng đã tích lũy qua hơn 15 năm trên thị trường đã đủ chứng minh được độ uy tín và chất lượng các sản phẩm được cung cấp.


Bánh nỉ đánh bóng xám là vật tư tiêu hao không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện sản phẩm. Nhờ vào những công dụng nổi bật mà vị thế của chúng luôn đứng trong top các sản phẩm được yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Chi tiết mua sản phẩm chất lượng, hãy đến ngay với Juheng ngay hôm nay để nhận báo giá vô cùng cạnh tranh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp