Công dụng của dao cắt ống thương hiệu knipex

Ngày đăng: 8/29/2022 8:34:49 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 149
Chi tiết [Mã tin: 4069519] - Cập nhật: 14 phút trước

Dao cắt ống Knipex là một dụng cụ chuyên dụng dùng để cắt các loại ống bằng nhựa,... được sử dụng phổ biến giúp người thợ cắt có thể sử dung một cách dễ dàng và thuận tiện.

Ngày nay với sự phát triển của nền công nghiệp 4.0 các dụng cụ cắt thông minh đã ra đời và mang lại hiệu quả công việc, rút ngắn thời gian. Dao cắt ống knipex là một trong những dụng cụ cắt ống mang lại hiệu quả công việc tốt nhất, dùng cắt ống nhựa,.. ứng dụng phổ biến trong việc thi công lắp đặt cho mọi công trình khác nhau. Cùng GSI đánh giá chi tiết dao cắt ống Knipex ngay sau đây.

Đặc điểm cấu tạo thông minh

Lưỡi làm bằng thép không gỉ đặc biệt sản xuất tại Solingen, được rèn ở nhiệt độ cao cho khả năng cắt siêu chắc, độ bền cao, chịu được lực, chịu được va đập tốt. Bên cạnh đó, lưỡi dao còn được phủ thêm một lớp chống oxy hóa làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Dao cắt ống Knipex là dụng cụ cầm tay thông minh có khả năng cắt ống mà không cần bào và cầm vừa tay. Có thể cắt ống thoát nước bằng nhựa chịu nhiệt độ cao và ống dẫn điện ngay lập tức. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng để cắt ống bọc niêm phong trong quá trình lắp ráp cuối cùng - sát tường, tuân thủ tiêu chuẩn về độ an toàn và tính thẩm mĩ, cắt nhanh chóng

- Cắt ống nhựa không gia cường từ Ø 20 đến 50 mm với độ dày thành ống lên đến 2,4 mm

- Cắt ống nhựa mềm và ống có lõi xốp từ Ø 20 đến 50 mm với độ dày thành ống lên đến 3,5 mm

- Cắt ống tay áo khoảng. Cách tường 2-3 mm


Với cơ chế khóa để vận chuyển an toàn. Khối dao xoay để cắt ống nhựa (lưỡi ở giữa) và ống bọc niêm phong (lưỡi bên ngoài). Hai lưỡi dự phòng được tích hợp trong công cụ. Dụng cụ làm bằng nhựa gia cố, ổn định, bộ phận lưỡi kẽm đúc nên đem lại hiệu quả cắt ống tuyệt đối.


>>> Tham khảo các sản phẩm dụng cụ cầm tay khác: <Tại Đây>

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác