Công dụng của sáp đánh bóng hồng

Ngày đăng: 10/23/2023 2:42:10 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4951645] - Cập nhật: 30 phút trước

link


Công dụng của sáp đánh bóng hồng

By admin | TIN CHUYÊN NGÀNH, TIN TỨC | 10 Tháng Mười, 2023

Trong ngành công nghiệp sản xuất đồ dùng, đồ nội thất bằng kim loại, sáp đánh bóng hồng đã không còn quá xa lạ. Nếu bạn đang thắc mắc về công dụng của sản phẩm này, vậy đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé!


Công dụng của sáp đánh bóng hồng

Cũng giống như các loại sáp đánh bóng khác, sáp đánh bóng hồng có tên gọi như vậy bởi loại sáp có màu hồng đặc trưng cùng nhiều tính chất nổi bật. Công dụng của loại sáp đánh bóng này mang lại cũng rất tuyệt vời.

  • Loại bỏ các vết dư thừa trên bề mặt của sản phẩm: khi sản xuất hay trong quá trình gia công đồ kim loại khó tránh khỏi tình trạng bị dư thừa 1 chút các vết, các đốm kim loại. Những vết dư thừa này sẽ khiến sản phẩm trở nên kém hoàn hảo, chính vì thế sử dụng sáp đánh bóng hồng cùng sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị sẽ giúp bề mặt kim loại nhẵn mịn hơn, hoàn hảo hơn.
  • Mang lại tính thẩm mỹ cao với vẻ sáng bóng lấp lánh: đặc trưng của kim loại chính là tính oxi hóa. Khi tiếp xúc với môi trường, với không khí, kim loại sẽ bị oxi hóa. Dấu hiệu của quá trình này để lại những vệt ố đen trên bề mặt của kim loại. Chỉ với sự hỗ trợ đơn giản của sáp đánh bóng sẽ loại bỏ đi được dấu hiệu oxi hóa, giúp bề mặt sản phẩm trở nên sáng hơn, bóng hơn và đương nhiên thẩm mỹ hơn.
  • Tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm. Khi được trải qua quá trình đánh bóng, bề mặt sản phẩm sẽ trở nên mịn màng, chất đánh bóng từ sáp sẽ như 1 lớp áo giáp để bảo vệ sản phẩm khỏi sự tấn công của môi trường từ đó tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

Chắc chắn với các nhà sản xuất, trước khi sản phẩm xuất xưởng bước đánh bóng bề mặt kim loại không thể thiếu. Bởi 1 sản phẩm đẹp hơn, hoàn hảo hơn mới giúp nhà sản xuất cạnh tranh lại với các đối thủ khác và được khách hàng yêu thích, lựa chọn nhiều.

Sử dụng sáp đánh bóng đúng cách


Những sai lầm hay gặp phải khi sử dụng sáp đánh bóng hồng

Trong quá trình sử dụng sáp đánh bóng hồng thường gặp những sai lầm cần tránh nào?

Đầu tiên chính là sử dụng lượng sáp không phù hợp. Vậy thế nào là 1 lượng sáp đánh bóng phù hợp? Bạn cần lấy lượng sáp vừa đủ không quá ít không quá nhiều. Với lượng sáp quá ít sẽ không đảm bảo được hiệu quả đánh bóng do không thể bao phủ lên bề mặt. Với lượng sáp quá nhiều lại gây nên sự lãng phí không cần thiết. Chỉ cần 1 lượng sáp vừa đủ giúp bề mặt sản phẩm kim loại sáng bóng.


Một trong những sai lầm khá phổ biến thường gặp đó chính là người sử dụng không test thử sáp trên bề mặt sản phẩm trước khi thực hiện đánh bóng toàn bộ. Mỗi kim loại sẽ có thành phần khác nhau, tính chất khác nhau và sáp đánh bóng hồng cũng vậy. Cần thiết phải thử trên 1 vùng nhỏ của bề mặt kim loại xem liệu chất sáp đó có tương thích không, có hiệu quả tốt và không gây hư hại cho bề mặt của sản phẩm hay không.


Không dùng đồ bảo hộ khi sử dụng sáp đánh bóng. Nếu bạn chỉ thực hiện đánh bóng thủ công đơn giản, bạn sẽ không cần tới đồ bảo hộ. Bạn lấy 1 lượng sáp nhất định thoa đều lên bề mặt sản phẩm sau đó dùng khăn sạch lau khô lại. Trong trường hợp bạn đánh bóng công nghiệp với sự hỗ trợ của máy móc như máy mài, máy đánh bóng… Vậy bắt buộc bạn cần phải trang bị thêm đồ bảo hộ và tối thiểu là đôi gang tay. Dưới tác động của máy mài, chất sáp đánh bóng sẽ nóng lên và có khả năng gây bỏng khi tiếp xúc với tay trần.


Mua sáp đánh bóng tại địa chỉ uy tín và chất lượng


Cuối cùng, mua sáp đánh bóng kém chất lượng. Khi mua phải sáp đánh bóng không rõ nguồn gốc và kém chất lượng chẳng những không có hiệu quả làm sáng bề mặt kim loại thậm chí còn khiến sản phẩm bị ăn mòn và hư hại.


Sáp đánh bóng hồng chất lượng, hàng chính hãng hiện đang được phân phối trực tiếp tại công ty TNHH Thương Mại XNK JUHENG. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0968.968.190 hoặc 0399.931.603 để được tư vấn.

Địa chỉ: Căn 40 BT3 Lan Viên 2 – KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội – Việt Nam

Website: https://vatlieudanhbong.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng