Công dụng đông trùng hạ thảo himalaya đối với phụ nữ

Ngày đăng: 3/25/2023 1:13:14 AM - Thực phẩm, đồ uống - Hà Nội - 66
Chi tiết [Mã tin: 4533563] - Cập nhật: 19 phút trước

Thung lũng Dolpa Nepal- Himalaya là một nơi nguyên sơ linh khí nhất của Nepal còn sót lại có độ cao 4000m-6000m. Tại đây con người và cảnh vật sống hoàn toàn bảo tồn văn hoá thiên nhiên, rất trong lành và thuần khiết.

Đông trùng hạ thảo hoang dã Dolpa thực sự là một trong loại Đông trùng hạ thảo tự nhiên tốt nhất thế giới: Vì linh khí nơi này 100% còn nguyên sơ, nằm giữa dãy núi Himalaya hùng vĩ nên hấp thu trọn vẹn được tinh hoa giao thoa của đất trời và đạt đủ những tiêu chí của loại Đông trùng hạ thảo thượng hạng.

1. Những công dụng của đông trùng hạ thảo Himalaya

1.1. Chống lão hóa, giữ dáng, đẹp da

Mỗi người phụ nữ như một bông hoa đều cần được nâng niu, chăm sóc. Đặc biệt, sau 25 tuổi, làn da phụ nữ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Trong khi đó, nhiều thí nghiệm khoa học đã chỉ ra trong thành phần của đông trùng hạ thảo xuất hiện các chất chống oxy hóa, ngăn ngừa sự lão hóa của làn da. Đồng thời, với thành phần chứa nhiều loại vitamin thiết yếu như A, E, D, K giúp làn da căng mịn và có độ đàn hồi tốt hơn. Vì vậy, đông trùng hạ thảo ngày càng được ưa chuộng trong làm đẹp.

1.2. Nâng cao hệ miễn dịch của nữ giới

Cũng như nhiều đối tượng sử dụng khác, đông trùng hạ thảo có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch, giúp hệ hô hấp hoạt động tốt, tăng cường chức năng gan, hệ tiêu hóa…Bên cạnh đó, với khả năng kháng khuẩn chống viêm tốt, sử dụng đông trùng hạ thảo Himalaya còn giúp chị em ngăn ngừa các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa. Giúp sức khỏe chị em phụ nữ dù thời kỳ mãn kinh hay tiền mãn kinh ổn định.

1.3. Giải tỏa căng thẳng mệt mỏi

Phụ nữ ở mỗi độ tuổi khác nhau đều có những áp lực về tâm sinh lý khác nhau. Đặc biệt là đối tượng phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh hoặc tiền mãn kinh. Khi nội tiết tố trong cơ thể mất cân bằng các dấu hiệu bốc hỏa, cáu gắt của phụ nữ ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Công dụng của đông trùng hạ thảo Himalaya kích thích cơ thể sản sinh một lượng hormone giúp điều hòa nội tiết tố trong cơ thể. Từ đó, giúp bạn giảm thiểu những ảnh hưởng của việc thay đổi nội tiết tố như rụng tóc, mệt mỏi, giảm trí nhớ, tăng cân,…Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo có khả năng sản sinh oxy, glycogen, giảm đi lượng axit lactic, giúp giảm thiểu sự căng thẳng mệt mỏi, tinh thần phụ hữu thoải mái hơn.

1.4. Ngăn ngừa ung thư

Một vài nghiên cứu chỉ ra rằng đông trùng hạ thảo chứa các hoạt chất quý hiếm ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Cụ thể trong đông trùng hạ thảo chứa hoạt chất Cordycepin có khả năng ức chế sự phân hạch trong các tế bào ung thư, ngăn chặn sự phát triển và lây lan của các tế bào. Đồng thời, chúng tiêu diệt một lượng lớn tế bào T và các thực bào trong cơ thể. Bên cạnh đó, Cordycepin còn như một nucleotide và được coi như một loại kháng sinh gây ức chế hình thành tế bào ung thư. Ngoài ra, người ta còn phát hiện ra dược chất selen với chức năng chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do, bảo vệ tế bào DNA khỏe mạnh. Bên cạnh đó, thành phần của đông trùng hạ thảo chứa polysaccharide là dược chất có chức năng thúc đẩy chuyển đổi tế bào lympho, tăng khả năng miễn dịch và chịu đựng của cơ thể để ức chế các khối u.

Xem thêm: 

2. Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo Himalaya chính gốc, uy tín tại Hà Nội

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HÀNG HOANG DÃ HIMALAYA 100%: Không qua xử lý bất kì. Chúng tôi phân phối trực tiếp của người dân bản địa không qua trung gian.

Quá trình khai thác và sơ chế tuyệt đối không sử dụng những thiết bị và hoá chất công nghiệp như sấy, ngâm tẩm hoá chất, cấp đông… nhằm mục đích cho Đông trùng hạ thảo có màu sắc đẹp mắt, tạo độ chắc con cho nên màu tự nhiên là Nâu Vàng không phải vàng óng đẹp. Vì màu đẹp rất dễ bị tẩm lưu huỳnh hay hoá chất trước khi phơi. Bởi thế cho nên ưng mắt bạn nhất thì chưa chắc đã là hàng chuẩn.

ĐẢM BẢO: Nếu hàng giả, hàng kém chất lượng: XIN ĐỀN GẤP 10 LẦN!

Tự hào là đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo hoang dã uy tín hàng đầu. AnnHouse hy vọng sẽ được đồng hành cùng gia đình bạn trong hành trình chăm sóc sức khoẻ.

>> Tham khảo các dòng sản phẩm của chúng tôi tại đây

3. Thông tin liên hệ

ANNHOUSE

BT số 84 LK6B, Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0969 399 256 – 0906 021 544

Email: duoclieu.annhouse@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống