Công dụng mà nước hoa hồng collagen phục hồi và cấp nước gik đem lại cho da

Ngày đăng: 2/26/2022 11:27:09 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 3684204] - Cập nhật: 53 phút trước
Đối với chị em phụ nữ thì việc làm đẹp là một trong những bước quan trọng không thể thiếu. Trong đó, nước hoa hồng giúp vệ sinh da mặt, loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn. Mang đến làn da mềm mại, mịn màng và khi trang điểm mà lớp nền được giữ lại lâu bền hơn. Hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu về nước hoa hồng tốt nhất hiện nay đang được quan tâm nhé!

Những điều cơ bản cần biết về nước hoa hồng
Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp và thường xuyên Skincare cho da thì không thể không biết đến nước hoa hồng. Dưới đây là tất tần tật thông tin từ A-Z về sản phẩm mà bạn đang quan tâm cũng như về nước hoa hồng tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua. Cùng Đẹp 21 tìm hiểu ngay thôi:

Khái niệm về nước hoa hồng là gì?
Với những ai chăm sóc da thì không còn thấy xa lạ với nước hoa hồng – đây là một sản phẩm được sử dụng sau khi làm sạch bằng sữa rửa mặt. Với mục đích giúp cân bằng da, làm se khít lại lỗ chân lông, đồng thời, cung cấp độ ẩm cho da mặt thêm mềm mịn.
Được tạo ra bằng cách chưng cất cánh hoa hồng (thu được 50%) bằng hơi nước để lấy các tinh chất. Chính vì vậy mà nước hoa hồng thuộc nhóm Toner (là một loại nước giúp cân bằng độ PH cho da. Loại bỏ đi các vết bẩn, làm sạch sâu cũng như giúp se khít lỗ chân lông, bao gồm nhiều loại khác nhau như: trà xanh, hoa hồng, tràm trà, thảo mộc).
Trong nước hoa hồng có chứa nhiều thành phần tốt cho da như: Vitamin A, C, E cùng các loại dưỡng chất khác. Có nhiều công dụng, trong đó, kháng viêm và chống lão hóa là một trong những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại.

Công dụng mà nước hoa hồng đem lại cho da
Được biết đến là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình làm đẹp da. Tuy nhiên, có không ít người dùng nước hoa hồng một cách khá tùy tiện khiến cho công dụng của nó không thể phát huy một cách tối đa.
Nếu như bạn rất thích sử dụng nước hoa nữ và đắm say bởi hương thơm ngào ngạt của chúng. Vậy đừng bỏ qua những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm mang lại như:

1. Làm sạch sâu da mặt
Sau khi rửa thật sạch với sản phẩm sữa rửa mặt, lời khuyên bổ ích là nên sử dụng nước hoa hồng. Điều này sẽ giúp cho da được làm sạch sâu thêm một lần nữa, các tạp chất hay bụi bẩn còn sót lại sẽ được loại bỏ một cách triệt để.
2. Làm dịu cho da
Bình thường, da mặt tiếp xúc với ánh mặt trời gay gắt khiến cho da khó chịu, bỏng rát. Tuy đã sử dụng nhiều biện pháp chống nắng nhưng hiệu quả vẫn không khả quan. Lúc này, dùng nước hoa để giúp da được làm dịu lại và trở về trạng thái cân bằng như ban đầu.
3. Cân bằng độ PH (giữ ẩm cho da)
Da sẽ mất dần đi độ pH (tự nhiên) khi dùng sữa rửa mặt, điều này làm cho da sẽ tiết nhiều dầu hơn, gây ra tình trạng mọc mụn và tắc lỗ chân lông. Nhằm tránh tình trạng này, nước hoa là giải pháp tối ưu giúp điều chỉnh sự cân bằng pH cho làn da.
Tinh chất và các Vitamin trong nước hoa hồng có tác động sâu đến lớp biểu bì trong da. Vừa giúp da săn chắc, giữ ẩm tốt, đồng thời còn cân bằng lại sự tự nhiên cho da mỗi khi rửa mặt.
4. Ngăn ngừa viêm da, mụn trứng cá
Trong nước hoa hồng chứa các tinh chất kháng viêm vô cùng hiệu quả, có thể làm giảm sưng do mọc mụn cho da mặt. Đồng thời làm sạch lỗ chân lông mỗi khi mụn trứng cá mọc lên. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da mỗi khi dùng nước hoa.
5. Làm gia tăng hiệu quả cho bước chăm sóc da tiếp theo
Vì có tác dụng cân bằng độ pH, làm sạch sâu da mặt mà nước hoa hồng giúp cho da trở về trạng thái lý tưởng. Giúp nâng cao khả năng hấp thụ các dưỡng chất từ những sản phẩm làm đẹp khác. Cho nên, khi sử dụng sản phẩm xong thì những bước chăm sóc da tiếp theo công dụng sẽ được phát huy một cách tối đa nhất.
6. Giúp tái tạo tế bào và mô da
Sự kết hợp hợp tuyệt vời giữa công thức hỗn hợp tạo nên mặt nạ nhiều dưỡng chất từ: nước hoa hồng, Glycerin, nước cốt chanh. Có công dụng làm tái tạo lại các tế bào và mô da, khiến cho da trở nên mềm mại, mịn màng.
7. Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da
Một trong những công dụng lớn mà nước hoa hồng đem lại đó là làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim trên da. Cung cấp nhiều dưỡng chất giúp cho da có độ cân bằng, săn chắc tự nhiên và ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da mặt.

Review chi tiết link
Giới thiệu thương hiệu
Giữa hàng loạt những thương hiệu mang mác "made in Korea" "mỹ phẩm từ thiên nhiên" liệu rằng đâu mới là người bạn đồng hành cùng làn da của bạn. Gik tiên phong trong dòng sản phẩm dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với sự thấu hiểu tường tận làn da Châu Á:
Làn da Châu Á thường mỏng và dễ kích ứng, đặc biệt các cô nàng thường yêu thích làn da trắng. Chính vì thế những sản phẩm của Gik vừa chăm da an toàn, vừa hiệu quả.
Các thành phần trong Gik mang độ tinh khiết và đậm đặc cao mà không có sự trộn loãng với nước hay các dung môi khác mang lại hiệu quả cao và an toàn nhất.
Quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng đã tạo nên thương hiệu Gik được yêu thích khắp các nước Châu Á. Chỉ cần bạn hiểu làn da của mình Gik luôn có giải pháp tốt nhất cho bạn

Thành phần nước hoa hồng Collagen phục hồi và cấp nước Gik Water-sensing Collagen Repair Toner
Dypropylene Glycol: được sử dụng như là một chất giữ độ ẩm và giảm độ nhớt trong mỹ phẩm, nó có khả năng giữ lại độ ẩm cho da, ngăn chặn sự mất nước. Ngoài ra chất này có thể làm chậm tốc độ lão hóa da, giúp giữ vẻ trẻ trung kéo dài cho da.
Niacinamide: là một dạng của vitamin B3, giúp cải thiện tình trạng da khô hoặc da bị tổn thương bằng cách giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại cho làn da. Ngoài ra chất này có thể cải thiện các triệu chứng lão hóa da theo thời gian hay do các tác động của môi trường như nếp nhăn, đường nhăn, tăng hoặc giảm sắc tố, kết cấu da không đồng đều, đốm đỏ và vàng da, da sạm nám.
Hyaluronic Acid: tác dụng tuyệt vời trong việc giữ nước và liên kết nước, Hyaluronic Acid mang lại độ ẩm và cân bằng cho da, đem lại cho bạn một làn da mịn màng. Nếu da của bạn khô, Hyaluronic Acid sẽ cung cấp đủ ẩm mang lại làn da đầy sức sống. Nếu bạn có một làn da dầu, nó sẽ cân bằng độ ẩm trên da, vừa đủ để không gây bít lỗ chân lông. Khi da lão hóa xuất hiện các nếp nhăn, Hyaluronic Acid sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, giữ nước, tái tạo, ngăn ngừa lão hóa, xóa bỏ các nếp nhăn của bạn.
Ngoài ra còn có các thành phần phụ khác: Water, 1.2-Hexanediol, Gluconolactone, Tromethamine, Carbomer, Sodium Citrate, Adenosine, Disodium Iodide, Glycyrrhizate, Betain, Ethylhexyl Glycerin,...

Công dụng:
Làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn, độc tố, bụi bẩn sâu bên trong da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, làn da khỏe mạnh
Giúp cải thiện khả năng đàn hồi, bổ sung nước, dưỡng chất cho da sáng, mịn và đầy sức sống.
Loại bỏ các tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, xoa dịu làn da rám nắng đồng thời bổ sung các chất dưỡng ẩm, làm mềm da.
Kích thích sản sinh collagen, chống lão hóa khi dùng lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng bằng bông tẩy trang hằng ngày:
Sử dụng nước hoa hồng sau khi đã làm sạch da
Lau khô da mặt bằng khăn bông
Cho 1 lượng toner vừa đủ ra bông tẩy trang sạch (Nên sử dụng các loại bông tẩy trang mỏng, có khả năng thấm hút ít)
Lau toner đều lên toàn bộ khuôn mặt
Tiếp tục thực hiện các bước skincare tiếp theo
Sử dụng trực tiếp bằng tay:
Sử dụng nước hoa hồng sau khi da đã được làm sạch
Thấm khô da mặt bằng khăn bông
Cho 1 lượng toner vừa đủ ra lòng bàn tay
Massage nhẹ nhàng lên toàn gương mặt và vùng cổ
Dùng tay vỗ nhẹ để toner thẩm thấu đều trên da rồi tiếp tục thực hiện các bước skincare sau đó

Link mua hàng, Tại Đây: link
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE
#Gik #GikWatersensingCollagenRepairToner #toner #Gik #phuchoida #collagen #trangda #minda #skincare #rangro #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #shopeesale
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp